tin tức Mitsubishi Outlander mới chưa về Việt Nam đã có bản nâng cấp

Con Out hiện tại thì nội thất xấu thôi chứ ngoại thất của nó đẹp mà, nhìn bản màu đỏ rất ổn.
Hồi đầu 2021 tôi mua mà Outlander nó giảm giá thì đã múc, xúc XL7 cũng p/p nhưng vẫn thích dáng con Outlander :D
 
về mẫu mới, giá đội lên so với mẫu hiện tại 200tr thím có mua không?
đồng tiền đi liền khúc ruột. thấy tận mắt, ngồi tận mông mới quyết mua hay ko chứ anh. sao nói nước đôi vậy được
 
đồng tiền đi liền khúc ruột. thấy tận mắt, ngồi tận mông mới quyết mua hay ko chứ anh. sao nói nước đôi vậy được
ý tôi nói là giá đội lên vậy, sẽ mất đi tính cạnh tranh của mit out. Lúc đó giá xấp xỉ crv thì đa phần sẽ mua sẽ crv. Lợi thế của out so với các xe khác là chủ yếu là giá thôi. Hãng họ cũng phải tính toán chán.
 
ý tôi nói là giá đội lên vậy, sẽ mất đi tính cạnh tranh của mit out. Lúc đó giá xấp xỉ crv thì đa phần sẽ mua sẽ crv. Lợi thế của out so với các xe khác là chủ yếu là giá thôi. Hãng họ cũng phải tính toán chán.
crv tôi đánh giá ko cao. nếu out mới này = giá crv. hoặc rẻ hơn 100 củ.
tôi vẫn sẽ chọn out.
 
Isuzu thì chả bá xe tải, năm isuzu nó bán ~8k xe tải, hino ~4k xe, huyndai ~2k xe :big_smile:

Phân khúc xe tải <5 tấn isuzu vô đối, miền nam thì xe rau đà lạt, miền bắc có bọn chợ thuốc hapulico hàng sáng cỡ 200 cái xe isuzu ra vào, xếp 1 loạt ở đó chở thuốc đi các tỉnh :big_smile:

À xe tải Nhật còn bọn Fuso nữa, bền vô đối, linh kiện nhập nhật 100% , mỗi tội giá hơi đắt thôi :big_smile:
Tôi cảm giác đạp ga con ISUZU nó không lực như HINO nhỉ.
 
Con xe đua 188 mã lực chạy cũng ngon phết đấy chứ a, mỗi tội nó ồn với cảm giác hơi chật.
188 mã nhưng áp vào cái xác to đùng như vậy mà xe đua gì, cái đó chỉ đúng cho con civic adumavtec nhỏ con thôi thím, con HRV RS chạy cũng bốc đầu nè, nhưng mà 1.5T cho CRV thì cũng chả bốc mấy nữa đâu
 
Cách đây 2 năm đã bảo các anh nó còn lâu mới về các anh ko tin :shame:
lúc đó tôi đang đi Mirage. quyết định đợi để lên Out.
nhưng hỏi sale thân quen, họ kêu lâu lắm mới về, chưa nghe kế hoạch gì cả, tôi đổi hướng ngay
 
Tôi lái cả 2 con triton 2023 và outlander 2016 thì đều thấy máy khỏe, điều hòa ngon lành, nội thất hơi củ chuối tí nhưng không quan trọng, cơ mà dàn gầm cả 2 con đều có cảm giác bồng bềnh, cũng may là không lắc ngang nhiều, đợt lái CX-5 bị lắc ngang, mình lái mà còn có cảm giác choáng váng. À mà con outlander chắc do quay đầu trong sân hẹp nhiều quá nên thước lái tèo sớm.

Đến giờ nếu nói về thích lái nhất chắc vẫn là sedan, gần đây lái mấy con cỏ cỏ như Altis 2009 at, focus 2007 mt đều thấy dàn gầm chắc chắn, ổn định, lái phê vãi đít.
 
crv tôi đánh giá ko cao. nếu out mới này = giá crv. hoặc rẻ hơn 100 củ.
tôi vẫn sẽ chọn out.
Nếu bằng giá thì crv ăn chặt. Độ đầm chắc con outlander kém crv. Thậm chí con outlander chỉ đỡ lắc hơn con cx5 tí thôi. Mà con cx5 nó lắc ngang một cách phi lý vl. Ai chưa đi nhiều xe thì múc cx5, outlander hoặc múc vì giá. Chứ 2 con đó mà ngang giá crv thì tró nó mua.
 
Nếu bằng giá thì crv ăn chặt. Độ đầm chắc con outlander kém crv. Thậm chí con outlander chỉ đỡ lắc hơn con cx5 tí thôi. Mà con cx5 nó lắc ngang một cách phi lý vl. Ai chưa đi nhiều xe thì múc cx5, outlander hoặc múc vì giá. Chứ 2 con đó mà ngang giá crv thì tró nó mua.
Tôi chạy cả 3 con outlander 2.0 2022 1.5vạn, cx5 2.0 2022 2 vạn, crv 2016 (2.4) 4.5 vạn trên cùng 1 cung đường, liên tiếp nhau mỗi con 15 phút (coi như cùng 1 thời điểm đi) , tôi phi lên 80kmh, phi vào nắp cống...vv.v.

Thì lại có cảm nhận cx5 giảm sóc nó mềm hơn nên tròng trành hơn. Nhưng qua ổ gà nó đỡ "kịch" hơn 2 con kia. Nhưng tôi thấy lắc ngang thì nó cũng na ná nhau, còn tôi hiểu là nó bồng bềnh, tròng trành hơn tức là theo phương dọc trục xe ấy. Vì khi mình tăng tốc thì đầu xe nó sẽ dao động lên xuống. Tôi ko có dịp ngồi hàng 2 để so kĩ hơn.

CRV đầm hơn vì vô lăng nặng hơn và gầm thấp hơn, chứ giảm sóc và chân gầm thì tôi chưa rút ra được kết luận.
 
Back
Top