GiatheMan
Senior Member
Con này ngoại thất đẹp nhìn cứng cáp đứng tuổi mà nội thất làm hẻo quá. Nhìn đúng hẻo
via theNEXTvoz for iPhone
via theNEXTvoz for iPhone
Để khi nào mua tôi rì viu. Chứ giờ nói ra thì các anh đi xe hàn lại tâm tư đêm khó ngủ.Anh thích mua xe gì theo ý của anh thôi, anh dỗi ko mua honda nữa chứ chúng tôi dỗi đéo gì
Chúng tôi mà làm các anh áp lực đc thì mua hẳn Mg, Haval, Lynk&Co thì chúng tôi mới suýt xoa trầm trồ
Mua đéo mấy con xe cỏ nhật hàn mẽo
Anh định mua xe gì đọc tên để chúng tôi chê cho đến khi anh áp lực đổi qua xe Tàu thì chúng tôi khen nào
via theNEXTvoz for iPhone
Sợ bọn tôi dỗi nên k dám nói ra hả, bật mí cho a biết là trong này lũ chê xe nhật nhiều nhất lại lã lũ đi xe nhật nhiều nhất đóĐể khi nào mua tôi rì viu. Chứ giờ nói ra thì các anh đi xe hàn lại tâm tư đêm khó ngủ.
chê xe Nhật nhiều mà có phải mỗi đi xe Nhật đâuSợ bọn tôi dỗi nên k dám nói ra hả, bật mí cho a biết là trong này lũ chê xe nhật nhiều nhất lại lã lũ đi xe nhật nhiều nhất đó
Chém là chắc, máy dầu cũng phải 1k3-1k4, nổ máy không tải cũng 800 mịa rồiAnh nổ máy lên tua 1000 ngắm chơi thôi à
Người ta 100km/h full tải mà 1k8 rpm là thấp vkl.
Như tôi thì phải tầm 2k
via theNEXTvoz for iPhone
Tỏi 3 tỏi 4 thì nghía sang con Pajero sport 2 cầu phê hơn nhiều kekechắc biết về vn giá tỏi 3, tỏi 4 móe ai mua, nên nó không them đem về luônMitsubishi Outlander mới chưa về Việt Nam đã có bản nâng cấp
Mitsubishi Outlander GSR sử dụng động cơ hybrid, nâng cấp một số chi tiết giúp ngoại hình thể thao hơn.thanhnien.vn
Bền fen, Mit dạng nồi đồng cối đá rồi, mỗi tội nội thất xấu vl, nội thất đẹp thì con outlander bán chạy hơn cx5Vl xe Mit có bền kh vậy, đang nghía XForce luôn mà sợ chuột bạch vl
Chính vì vậy nên mới mua tiếp xe Nhật đó anh. Mua xe Hàn chạy 2-3 năm ôm cục tức đâu dám chê, chê nhiều quá hết chỗ chê luôn. Bản thân tôi từ ngày chuyển qua xe tải Hino xài thì khỏe hẳn cái đầu.Sợ bọn tôi dỗi nên k dám nói ra hả, bật mí cho a biết là trong này lũ chê xe nhật nhiều nhất lại lã lũ đi xe nhật nhiều nhất đó
Sao a ko chuyển qua isuzuChính vì vậy nên mới mua tiếp xe Nhật đó anh. Mua xe Hàn chạy 2-3 năm ôm cục tức đâu dám chê, chê nhiều quá hết chỗ chê luôn. Bản thân tôi từ ngày chuyển qua xe tải Hino xài thì khỏe hẳn cái đầu.
Kệ nó đi anh. Đám Howo, Hyundai còn dám vác vào mỏ đá, mỏ than. Chứ Hino máy xúc thả cục đá xuống lủng mẹ thùng xe.Sao a ko chuyển qua isuzu
Mà đám xe tải nó chia gần như theo công năng rồi, huyndai, hino, isuzu, chenglong, howo nó chia thị trường rồi, mỗi con một kiểu tải nên là so như ông cũng ko đúng lắm
Hẹp ngang là phần vỏ mấy con kia nó làm phồng ra thôi, còn vệt bánh thì Out chỉ bé hơn khoảng 3 cm. Thiết kế con out này các thím nhìn từ phía sau nó như hình chữ nhật dựng đứng, còn các xe cx5, tuc... nó phình dưới nhưng thóp ở trên. Nên bề rộng trong lòng xe cũng như nhau, đo kĩ trong lòng có khi out còn hơn tí tẹo.nội thất out đúng chán thật nhưng nó lại bền vl, lâu cũ, đi bao lâu quay lại vẫn thấy nó mới, còn máy móc chả có gì để hư. Ăn chắc mặc bền cứ out mà phang, dàn gầm chắc vl, éo bồng bềnh như cx 5. Thật tôi chỉ chê mỗi nội thất đời nhà tống vs hơi bị hẹp ngang, nhưng vì hẹp ngang nên bán kính quay đầu nhỏ, đi phố quay đầu tiện vl, 1 phát ăn ngay, ko phải lùi
Tôi 2k là máy dầu 2.2 Turbo đấy.Chém là chắc, máy dầu cũng phải 1k3-1k4, nổ máy không tải cũng 800 mịa rồi
via theNEXTvoz for iPhone
Sao a ko chuyển qua isuzu
Mà đám xe tải nó chia gần như theo công năng rồi, huyndai, hino, isuzu, chenglong, howo nó chia thị trường rồi, mỗi con một kiểu tải nên là so như ông cũng ko đúng lắm
2 anh không biết rồi. Ở xe tải thì option không nói lên vấn đề. Người ta chỉ quan tâm giá tiền và chất lượng. Chenglong, howo miền trung miền bắc xài chứ trong này không xài đâu. Phân khúc 2,5 tấn thì kia, huyndai, isuzu cạnh tranh nhau. Phân khúc 3,5 tấn thì huyndai vả nhau với isuzu. Trong phân khúc 6,5 tấn thì người ta chỉ xài huyndai, isuzu hoặc hino. Phân khúc lớn hơn nữa thì hino vs isuzu.Kệ nó đi anh. Đám Howo, Hyundai còn dám vác vào mỏ đá, mỏ than. Chứ Hino máy xúc thả cục đá xuống lủng mẹ thùng xe.
Thì a mua hino nó đắt hơn huyndai/kia thì là rõ ràng còn gì2 anh không biết rồi. Ở xe tải thì option không nói lên vấn đề. Người ta chỉ quan tâm giá tiền và chất lượng. Chenglong, howo miền trung miền bắc xài chứ trong này không xài đâu. Phân khúc 2,5 tấn thì kia, huyndai, isuzu cạnh tranh nhau. Phân khúc 3,5 tấn thì huyndai vả nhau với isuzu. Trong phân khúc 6,5 tấn thì người ta chỉ xài huyndai, isuzu hoặc hino. Phân khúc lớn hơn nữa thì hino vs isuzu.
- Phân khúc 2,5t thì Kia đấu Isuzu là chủ yếu. Kia ăn ở giá rẻ nhưng nhiều lỗi vặt, khung gầm không đầm chắc. Isuzu ăn ở chất lượng nhưng giá cao, đầm chắc cứng vững.
- Phân khúc 3,5t thì huyndai đấu không lại isuzu vì giá thì rẻ hơn nhưng chất lượng máy và khung gầm isuzu ăn chặt. Huyndai các đời gần đây lỗi nhiều.
- Phân khúc 6,5t thì huyndai thất thế hoàn toàn với hino, isuzu dù giá rẻ hơn. Đơn giản là phân khúc này là phân khúc chạy đường dài. Dù chỉ là đường nhựa đồng bằng nhưng khi khai thác cường độ cao thì hino, isuzu không hỏng vặt, không trễ chợ. Hino bán mạnh ở vùng đồi dốc cần momen xoắn lớn. Isuzu bán mạnh ở đồng bằng (đồng bằng hino cũng bán mạnh). Isuzu tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng độ bền bỉ thì kém hino.
Ở lĩnh vực mà chất lượng xe nói lên vấn đề thì hino, isuzu áp đảo. Anh vào trong này anh sẽ thấy. Ai ít tiền, mới kd mới xài kia/huyndai. Còn shenlong, howo thì không ai mua đâu.
mà qua bài so sánh thấy isuzu lực nhỉ, hèn gì dell thèm bán xe con luônThì a mua hino nó đắt hơn huyndai/kia thì là rõ ràng còn gì
Khi nào bằng giá nhau mà chất lượng nó chênh nhau mới là vấn đề chứ, giá thấp hơn, chất lượng kém hơn là đương nhiên rồi
Má anh so sánh huề vốn vkl
Isuzu thì chả bá xe tải, năm isuzu nó bán ~8k xe tải, hino ~4k xe, huyndai ~2k xemà qua bài so sánh thấy isuzu lực nhỉ, hèn gì dell thèm bán xe con luôn
Chắc máy dầua nhầm ko đó
100km/h full tải 5 chỗ + đồ đạc mà santafe tua có 1k thôi thật hả
Ông nào đi Santafe vào confirm hộ phát