tin tức Mitsubishi Outlander mới chưa về Việt Nam đã có bản nâng cấp

Anh thích mua xe gì theo ý của anh thôi, anh dỗi ko mua honda nữa chứ chúng tôi dỗi đéo gì :sexy_girl:
Chúng tôi mà làm các anh áp lực đc thì mua hẳn Mg, Haval, Lynk&Co thì chúng tôi mới suýt xoa trầm trồ :sexy_girl:
Mua đéo mấy con xe cỏ nhật hàn mẽo :sexy_girl:
Anh định mua xe gì đọc tên để chúng tôi chê cho đến khi anh áp lực đổi qua xe Tàu thì chúng tôi khen nào :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Để khi nào mua tôi rì viu. Chứ giờ nói ra thì các anh đi xe hàn lại tâm tư đêm khó ngủ. :shame:
 
Để khi nào mua tôi rì viu. Chứ giờ nói ra thì các anh đi xe hàn lại tâm tư đêm khó ngủ. :shame:
Sợ bọn tôi dỗi nên k dám nói ra hả, bật mí cho a biết là trong này lũ chê xe nhật nhiều nhất lại lã lũ đi xe nhật nhiều nhất đó
 
Anh nổ máy lên tua 1000 ngắm chơi thôi à
L5y4i7p.png

Người ta 100km/h full tải mà 1k8 rpm là thấp vkl.
Như tôi thì phải tầm 2k

via theNEXTvoz for iPhone
Chém là chắc, máy dầu cũng phải 1k3-1k4, nổ máy không tải cũng 800 mịa rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sợ bọn tôi dỗi nên k dám nói ra hả, bật mí cho a biết là trong này lũ chê xe nhật nhiều nhất lại lã lũ đi xe nhật nhiều nhất đó
Chính vì vậy nên mới mua tiếp xe Nhật đó anh. Mua xe Hàn chạy 2-3 năm ôm cục tức đâu dám chê, chê nhiều quá hết chỗ chê luôn. Bản thân tôi từ ngày chuyển qua xe tải Hino xài thì khỏe hẳn cái đầu.
 
nội thất out đúng chán thật nhưng nó lại bền vl, lâu cũ, đi bao lâu quay lại vẫn thấy nó mới, còn máy móc chả có gì để hư. Ăn chắc mặc bền cứ out mà phang, dàn gầm chắc vl, éo bồng bềnh như cx 5. Thật tôi chỉ chê mỗi nội thất đời nhà tống vs hơi bị hẹp ngang, nhưng vì hẹp ngang nên bán kính quay đầu nhỏ, đi phố quay đầu tiện vl, 1 phát ăn ngay, ko phải lùi
 
Chính vì vậy nên mới mua tiếp xe Nhật đó anh. Mua xe Hàn chạy 2-3 năm ôm cục tức đâu dám chê, chê nhiều quá hết chỗ chê luôn. Bản thân tôi từ ngày chuyển qua xe tải Hino xài thì khỏe hẳn cái đầu.
Sao a ko chuyển qua isuzu :misdoubt:
Mà đám xe tải nó chia gần như theo công năng rồi, huyndai, hino, isuzu, chenglong, howo nó chia thị trường rồi, mỗi con một kiểu tải nên là so như ông cũng ko đúng lắm :big_smile:
 
Sao a ko chuyển qua isuzu :misdoubt:
Mà đám xe tải nó chia gần như theo công năng rồi, huyndai, hino, isuzu, chenglong, howo nó chia thị trường rồi, mỗi con một kiểu tải nên là so như ông cũng ko đúng lắm :big_smile:
Kệ nó đi anh. Đám Howo, Hyundai còn dám vác vào mỏ đá, mỏ than. Chứ Hino máy xúc thả cục đá xuống lủng mẹ thùng xe. :shame:
 
nội thất out đúng chán thật nhưng nó lại bền vl, lâu cũ, đi bao lâu quay lại vẫn thấy nó mới, còn máy móc chả có gì để hư. Ăn chắc mặc bền cứ out mà phang, dàn gầm chắc vl, éo bồng bềnh như cx 5. Thật tôi chỉ chê mỗi nội thất đời nhà tống vs hơi bị hẹp ngang, nhưng vì hẹp ngang nên bán kính quay đầu nhỏ, đi phố quay đầu tiện vl, 1 phát ăn ngay, ko phải lùi
Hẹp ngang là phần vỏ mấy con kia nó làm phồng ra thôi, còn vệt bánh thì Out chỉ bé hơn khoảng 3 cm. Thiết kế con out này các thím nhìn từ phía sau nó như hình chữ nhật dựng đứng, còn các xe cx5, tuc... nó phình dưới nhưng thóp ở trên. Nên bề rộng trong lòng xe cũng như nhau, đo kĩ trong lòng có khi out còn hơn tí tẹo.

Bán kính quay đầu nhỏ chủ yếu do góc bánh lái tối đa lớn hơn và trục cơ sở ngắn hơn (tất nhiên cả vệt bánh xe nhỏ hơn nữa). Nhưng cơ bản các xe cùng hạng chênh nhau không nhiều đâu thím, chỉ khoảng 20 cm là cùng.

Tôi thấy số vòng quay vô lăng nhỏ, vô lăng nhẹ, nên quay xe nhanh và tiện.
 
Sao a ko chuyển qua isuzu :misdoubt:
Mà đám xe tải nó chia gần như theo công năng rồi, huyndai, hino, isuzu, chenglong, howo nó chia thị trường rồi, mỗi con một kiểu tải nên là so như ông cũng ko đúng lắm :big_smile:

Kệ nó đi anh. Đám Howo, Hyundai còn dám vác vào mỏ đá, mỏ than. Chứ Hino máy xúc thả cục đá xuống lủng mẹ thùng xe. :shame:
2 anh không biết rồi. Ở xe tải thì option không nói lên vấn đề. Người ta chỉ quan tâm giá tiền và chất lượng. Chenglong, howo miền trung miền bắc xài chứ trong này không xài đâu. Phân khúc 2,5 tấn thì kia, huyndai, isuzu cạnh tranh nhau. Phân khúc 3,5 tấn thì huyndai vả nhau với isuzu. Trong phân khúc 6,5 tấn thì người ta chỉ xài huyndai, isuzu hoặc hino. Phân khúc lớn hơn nữa thì hino vs isuzu.

- Phân khúc 2,5t thì Kia đấu Isuzu là chủ yếu. Kia ăn ở giá rẻ nhưng nhiều lỗi vặt, khung gầm không đầm chắc. Isuzu ăn ở chất lượng nhưng giá cao, đầm chắc cứng vững.

- Phân khúc 3,5t thì huyndai đấu không lại isuzu vì giá thì rẻ hơn nhưng chất lượng máy và khung gầm isuzu ăn chặt. Huyndai các đời gần đây lỗi nhiều.

- Phân khúc 6,5t thì huyndai thất thế hoàn toàn với hino, isuzu dù giá rẻ hơn. Đơn giản là phân khúc này là phân khúc chạy đường dài. Dù chỉ là đường nhựa đồng bằng nhưng khi khai thác cường độ cao thì hino, isuzu không hỏng vặt, không trễ chợ. Hino bán mạnh ở vùng đồi dốc cần momen xoắn lớn. Isuzu bán mạnh ở đồng bằng (đồng bằng hino cũng bán mạnh). Isuzu tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng độ bền bỉ thì kém hino.

Ở lĩnh vực mà chất lượng xe nói lên vấn đề thì hino, isuzu áp đảo. Anh vào trong này anh sẽ thấy. Ai ít tiền, mới kd mới xài kia/huyndai. Còn shenlong, howo thì không ai mua đâu.
 
2 anh không biết rồi. Ở xe tải thì option không nói lên vấn đề. Người ta chỉ quan tâm giá tiền và chất lượng. Chenglong, howo miền trung miền bắc xài chứ trong này không xài đâu. Phân khúc 2,5 tấn thì kia, huyndai, isuzu cạnh tranh nhau. Phân khúc 3,5 tấn thì huyndai vả nhau với isuzu. Trong phân khúc 6,5 tấn thì người ta chỉ xài huyndai, isuzu hoặc hino. Phân khúc lớn hơn nữa thì hino vs isuzu.

- Phân khúc 2,5t thì Kia đấu Isuzu là chủ yếu. Kia ăn ở giá rẻ nhưng nhiều lỗi vặt, khung gầm không đầm chắc. Isuzu ăn ở chất lượng nhưng giá cao, đầm chắc cứng vững.

- Phân khúc 3,5t thì huyndai đấu không lại isuzu vì giá thì rẻ hơn nhưng chất lượng máy và khung gầm isuzu ăn chặt. Huyndai các đời gần đây lỗi nhiều.

- Phân khúc 6,5t thì huyndai thất thế hoàn toàn với hino, isuzu dù giá rẻ hơn. Đơn giản là phân khúc này là phân khúc chạy đường dài. Dù chỉ là đường nhựa đồng bằng nhưng khi khai thác cường độ cao thì hino, isuzu không hỏng vặt, không trễ chợ. Hino bán mạnh ở vùng đồi dốc cần momen xoắn lớn. Isuzu bán mạnh ở đồng bằng (đồng bằng hino cũng bán mạnh). Isuzu tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng độ bền bỉ thì kém hino.

Ở lĩnh vực mà chất lượng xe nói lên vấn đề thì hino, isuzu áp đảo. Anh vào trong này anh sẽ thấy. Ai ít tiền, mới kd mới xài kia/huyndai. Còn shenlong, howo thì không ai mua đâu.
Thì a mua hino nó đắt hơn huyndai/kia thì là rõ ràng còn gì :beat_brick:
Khi nào bằng giá nhau mà chất lượng nó chênh nhau mới là vấn đề chứ, giá thấp hơn, chất lượng kém hơn là đương nhiên rồi :confuse:
Má anh so sánh huề vốn vkl :sweat:
 
Thì a mua hino nó đắt hơn huyndai/kia thì là rõ ràng còn gì :beat_brick:
Khi nào bằng giá nhau mà chất lượng nó chênh nhau mới là vấn đề chứ, giá thấp hơn, chất lượng kém hơn là đương nhiên rồi :confuse:
Má anh so sánh huề vốn vkl :sweat:
mà qua bài so sánh thấy isuzu lực nhỉ, hèn gì dell thèm bán xe con luôn :D
 
mà qua bài so sánh thấy isuzu lực nhỉ, hèn gì dell thèm bán xe con luôn :D
Isuzu thì chả bá xe tải, năm isuzu nó bán ~8k xe tải, hino ~4k xe, huyndai ~2k xe :big_smile:

Phân khúc xe tải <5 tấn isuzu vô đối, miền nam thì xe rau đà lạt, miền bắc có bọn chợ thuốc hapulico hàng sáng cỡ 200 cái xe isuzu ra vào, xếp 1 loạt ở đó chở thuốc đi các tỉnh :big_smile:

À xe tải Nhật còn bọn Fuso nữa, bền vô đối, linh kiện nhập nhật 100% , mỗi tội giá hơi đắt thôi :big_smile:
 
Back
Top