khoe Mới xúc cb300r chỉ 104tr ở sg🙃

Giá 650r hiện tại quá ngon rồi bác ơi, cơ mà em nghe bảo tiền bảo dưỡng cũng hơi nhiều, tháng bác dư ra tầm 2-3m thì ổn áp
Bảo dưỡng gì mà mắc vậy ta? Mình đi con cb300 chỉ có đổ nhớt vào là xong. Bảo dưỡng oto cũng chỉ có 1tr5/5000km (1 năm 2-3 lần)
 
Bảo dưỡng gì mà mắc vậy ta? Mình đi con cb300 chỉ có đổ nhớt vào là xong. Bảo dưỡng oto cũng chỉ có 1tr5/5000km (1 năm 2-3 lần)
con cb300r nó chỉ tốn hơn bọn winner và ex 1 tý, con cb650r nó 4 máy, nhớt thay 1 lần cũng gần 3 bình, chưa tính xăng cộ và đồ chơi bác thêm vào. Nói chung tháng bác để ra được tầm 2-3tr cho xe thì ổn áp. Còn lên đồ chơi thì em thấy cũng tốn thêm kha khá.
Reference cho bác:
 
con cb300r nó chỉ tốn hơn bọn winner và ex 1 tý, con cb650r nó 4 máy, nhớt thay 1 lần cũng gần 3 bình, chưa tính xăng cộ và đồ chơi bác thêm vào. Nói chung tháng bác để ra được tầm 2-3tr cho xe thì ổn áp. Còn lên đồ chơi thì em thấy cũng tốn thêm kha khá.
Reference cho bác:
Này là do thím chạy nhiều mới tốn, mới vào fb xem 9 tháng chạy 9000km thì xem như là đi làm hằng ngày + đi chơi luôn rồi....

Nếu thật sự không dư dả tiền bạc quá nhiều mà vẫn muốn chơi thì PKL nên là con xe thứ 2 để đi lại cuối tuần cafe hoặc lễ đi tour trên dưới 1000km 1 lần thì 1 tháng ông dư ra 2 3 tr tiền tiết kiệm cũng dư dả bảo trì bảo dưỡng các hao mòn như bánh, bố thắng, dầu nhớt lọc nhớt, nước mát, lọc gió.... còn tiền xăng để đi chơi nó không phải hao mòn nên không tính vào nhé.

Mình mỗi tháng cũng dư ra được 3 4tr ( tiền mua xe quậy ông bg nên không tính) cuối năm mình định lên CBR1000rr bản repsol đây. Trước có ý mua 650r nhưng giờ muốn lên 1000 luôn chơi lâu dài. Mua xe đang rất gần rồi nhưng vẫn đang cân nhắc.
1xEuo02.gif
 
con cb300r nó chỉ tốn hơn bọn winner và ex 1 tý, con cb650r nó 4 máy, nhớt thay 1 lần cũng gần 3 bình, chưa tính xăng cộ và đồ chơi bác thêm vào. Nói chung tháng bác để ra được tầm 2-3tr cho xe thì ổn áp. Còn lên đồ chơi thì em thấy cũng tốn thêm kha khá.
Reference cho bác:
Mình dùng để đi làm chắc 1 tháng chạy 200km thì chỉ tốn tầm 400k tiền xăng, nhớt thì 3k thay 1 lần tính ra phải hơn 1 năm mới thay nên cũng nhẹ nhàng. Thực sự đi con cb300 1 tháng mình chỉ đổ 150k tiền xăng là xong, nhớt thì quá rẻ :)) Còn mấy cái hao mòn thì đến hạn phải thay. Trong bài FB thì có vẻ chạy 1 tháng tầm 1k km nên tốn hơn nhiều.
Mà tính cho biết vậy thôi, chứ trước giờ mình cũng không để ý tiền lặt vặt này.
 
Em có mua xe pkl cũ của 1 cửa hàng, cửa hàng đề nghị xuất hoá đơn đỏ đứng tên người mua là em, sau này nếu có bán lại cho người khác thì liên hệ lại cửa hàng để huỷ hoá đơn cũ, lập lại hoá đơn đỏ khác đứng tên người mua sau. Em không rành các thủ tục này, mọi người cho em tham khảo có đúng k ạ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em có mua xe pkl cũ của 1 cửa hàng, cửa hàng đề nghị xuất hoá đơn đỏ đứng tên người mua là em, sau này nếu có bán lại cho người khác thì liên hệ lại cửa hàng để huỷ hoá đơn cũ, lập lại hoá đơn đỏ khác đứng tên người mua sau. Em không rành các thủ tục này, mọi người cho em tham khảo có đúng k ạ

via theNEXTvoz for iPhone
đúng, nhưng xuất hoá đơn thì sang tên luôn đi bác trừ khi bác thích giữ biển số pkl A như trước
 
đúng, nhưng xuất hoá đơn thì sang tên luôn đi bác trừ khi bác thích giữ biển số pkl A như trước
Em thấy sang tên bây giờ rút gốc mất thời gian quá, em cũng dự định sau này trải nghiệm xong đổi chiếc khác nên không muốn sang tên. Vậy sau này có mua bán bình thường không bác hay phải sang tên mới mua bán / uỷ quyền được? Em đọc trên mạng thấy bảo là hoá đơn sau khi xuất chỉ được huỷ trong 30 ngày thôi nên hoang mang quá, bên cửa hàng thì lại bảo cái này còn lợi hại hơn uỷ quyền vì có thể rút gốc được. Mong được bác chia sẻ thêm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em thấy sang tên bây giờ rút gốc mất thời gian quá, em cũng dự định sau này trải nghiệm xong đổi chiếc khác nên không muốn sang tên. Vậy sau này có mua bán bình thường không bác hay phải sang tên mới mua bán / uỷ quyền được? Em đọc trên mạng thấy bảo là hoá đơn sau khi xuất chỉ được huỷ trong 30 ngày thôi nên hoang mang quá, bên cửa hàng thì lại bảo cái này còn lợi hại hơn uỷ quyền vì có thể rút gốc được. Mong được bác chia sẻ thêm

via theNEXTvoz for iPhone
ủy quyền rút thu hồi bình thừơng mà, theo nhu cầu của bác thì ủy quyền là phù hợp và gọn nhất nhưng vì cửa hàng nó đã rút hs sẵn nên giờ chỉ có thể xuất hoá đơn và sang tên, còn thời hạn hủy hoá đơn bao lâu e ko rõ nhưng thời hạn 30 ngày ko đăng ký xe sau khi xuất hoá đơn thì có đóng phạt nha bác

via theNEXTvoz for iPhone
 
ủy quyền rút thu hồi bình thừơng mà, theo nhu cầu của bác thì ủy quyền là phù hợp và gọn nhất nhưng vì cửa hàng nó đã rút hs sẵn nên giờ chỉ có thể xuất hoá đơn và sang tên, còn thời hạn hủy hoá đơn bao lâu e ko rõ nhưng thời hạn 30 ngày ko đăng ký xe sau khi xuất hoá đơn thì có đóng phạt nha bác

via theNEXTvoz for iPhone
Em mới hỏi lại, cái cửa hàng xuất là hoá đơn chứ không phải là hợp đồng mua bán nên nào cần bán xe thì liên hệ với cửa hàng huỷ và làm hoá đơn mới cho người mua sau, phí là 1 triệu. Không có hợp đồng mua bán nên không dính vụ 30 ngày ko sang tên bị phạt như anh nói, có vụ huỷ hoá đơn đã xuất khi nào cần nữa hả ta

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top