khoe Mới xúc cb300r chỉ 104tr ở sg🙃

mà cái thùng của thím có tháo lắp tiện không, e có bình luận bài trên group cb300 của thím mà chưa thấy trả lời
Mình có trả lời rồi, thùng này tháo dễ, có ngàm khóa như mấy loại thùng nhôm thôi. Cái đế thùng thì bắt 4 con ốc vào baga. Lúc camping thì mình hay đem cái thùng xuống làm ghế hoặc bàn.
 
Mình có trả lời rồi, thùng này tháo dễ, có ngàm khóa như mấy loại thùng nhôm thôi. Cái đế thùng thì bắt 4 con ốc vào baga. Lúc camping thì mình hay đem cái thùng xuống làm ghế hoặc bàn.
bạn còn link order không, cho mình tham khảo cái thùng này với, nhìn đẹp mà tiện.
 
Sáng nay mới đi lấy xe từ Minh Long về, dù trước đó chưa bao giờ chạy côn tay luôn 🤣 ngoại trừ lần thi a2. Được tặng cái nón 3/4 có kính và cái áo mưa.
Trên đường về bị tắt máy 1-2 lần, kk. Thêm 2 ng chạy ngang hỏi mới lấy giá nhiu, chắc là sắp zô hốt rồi. Dù sao giá này quá ngon cho trang bị và thương hiệu rồi.
Lúc con này mới ra cũng không nghĩ là nó giảm giá đế mức này luôn, nghe nói còn có thể giảm tiếp, ở HN còn 100tr.

Review nhẹ tại odo 1k6.
  • Ngoại hình: Đi rửa xe, thay nhớt, gửi xe được nhiều người hỏi han và khen xe đẹp =]] Đó cũng là lý do lớn nhất mình mua con này. Nhìn từ phía trước rất cân đối, không bị ốm như cb150r. Phía sau thì ngắn => đã gắn baga nên oke, đắp thêm cái thùng nhôm 36L đi làm cho nhẹ người. Ngoài ra lắp thêm kính touring cho đẹp, lại cản bớt gió tạt vào người. Thêm cặp túi wildman 3.5L treo hông để 2 bộ áo mưa là ngon lành.
  • Văng sình: gắn thùng xong cũng giải quyết luôn được vụ văng sình lên yên xe, nhưng sình vẫn sẽ văng lên chân một ít. Vậy là đỡ mất công gắn dè chắn bùn. Sẽ phải dán thêm miếng cao su để che bớt phuộc sau. Mua rồi mà lười chưa làm.
  • Xăng: Đồng hồ báo 2.9l/100km, đường trường 2.7l/100km. Chạy ăn 3 cây đinh @@ Có vẻ lốp này dễ ăn đinh hoặc là do xui.
  • Dàn chân: Phuộc trước sau không có gì để chê, vì chưa bao giờ chạy con nào mắc tiền hơn để đánh giá =.=' Phuộc mềm, êm, ổn định. Ví dụ so với PCX 2018 mà mình từng chạy thì nếu cb300r được 9, thì pcx được 5. Đi các cung đường xấu ở miền tây xe vẫn lướt êm, không bị tưng tưng, xóc xóc con xe.
  • ABS: Phanh khá gấp 2 lần tốc 80/100 né xe tải qua đường từ làn trong đều nhẹ nhàng. Lần thứ 2 thì 1 cặp chạy ex sau mình đâm luôn vào con xe tải (phanh lết bánh, chạy cùng tốc với mình, sau xe mình tầm 15m) -> may mà con xe máy chỉ bị cán lên bánh trước, người không sao, haiz. Mình thì dừng cách xe tải 6-7m gì đó.
  • Động cơ: chắc là cái nhiều người review chê nhất, dĩ nhiên cái này chẳng cần bàn cãi =]] Mình thì thấy đủ là ok, 300cc chẳng cần đua bơi hơn thua ai làm gì (vì chắc chắn thua :v). Xem youtube test 0-100 trong 6.5s, còn duke 390 2018 là 6s. Chạy số 6, rpm 5k là tốc 70, chạy như vậy là nhẹ nhàng không rung. Thử kéo lên 120 ở Cần Giờ thì thấy rung nhiều, chắc cỡ con sirius chạy 60-70. Tiếng động cơ thì như vợ mình nói là lịch sự, kk, mình cũng thấy vậy, nên sẽ không đổi pô gì cả.
  • Yên xe: Mình mới chạy liên tục tầm 80km là cao nhất nên không đánh giá được nhiều. Người lái thì ok, người ngồi sau không tốt, vì yên sau nhỏ và mỏng, không ngồi sát để ôm người ngồi trước được.
  • Cân nặng: thông số là tầm 140kg trong lượng ướt. Dắt xe, leo lề, bê đít khá dễ, nặng hơn tay ga chút. Có mấy lần quay xe chưa quen xém đổ, nhưng vì nhẹ nên chống chân lại được. Chứ cỡ mấy con xác nặng là mình què giò rồi =.=' Nhược điểm của xác nhẹ thì chạy tốc cao không an toàn, mình thấy dưới 110 là ok, lên cao hơn sẽ không còn thoải mái nữa.
  • Tư thế ngồi: Lúc đầu chưa quen thì thấy hơi bị chồm => mua luôn gù nâng. Nhưng chạy tầm 1 tuần là quen, đổi đúng tư thế hơn thì bớt mỏi, bớt gồng, nên cái gù nâng vẫn còn trong hộp.
  • Đồng hồ: Không có báo số, chạy tầm 2-3 ngày là quen, sẽ cảm giác được lúc nào cần về số hay lên số. Nghe đồn dễ bị hấp hơi, zô nước, thấy 1 số người trong group bị, mình thì chưa thấy.
  • Đèn led của xe thì được cái đẹp thôi chứ không bám đường. Muốn đi xa thì phải gắn thêm đèn trợ sáng mới an toàn.

Tổng kết: Quá đáng tiền cho 1 con xe Thái 300cc. Thích hợp cho người mới chạy xe côn, hoặc cần 1 chiếc nhẹ nhàng đi làm hàng ngày trong thành phố và thích kiểu dáng neo sport lịch sự/hiện đại. Sẽ không phù hợp với người thích tiếng pô to, trẻ trâu/trẻ nghé các thể loại hay thích chạy bạo lực.

T #1: Mới làm 1 chuyến nhẹ đi An Giang, cả đi cả về 600km 4 ngày 3 đêm, đo trung bình 38km/l. Khá là phê. Đường miền tây xấu vl. Sắp tới rảnh thì đi Gia Lai mùa cỏ hồng, kk.

Update tại 11000km: Nhân tiện thấy có bác lôi lên nên update tí. Có thêm 2 hình :D Vẫn còn gắn bó với em nó ngon lành, chắc do không mê tốc độ cao nên vẫn không có ý định lên cc. Có lên thêm tẩu sạc + cặp đèn trợ sáng bi cầu để đi tour (tự gắn hết). Đã đi thêm mấy chuyến đà lạt, tà đùng, phan thiết các loại (chở 2), không có gì phàn nàn cả. Vẫn xài xích zin và chưa bị chùng có thể do dưỡng xích thường xuyên và chạy hiền lành. Khô nhớt thì xích kêu dữ do cái chắn xích, mình lười thay nên cứ để vậy, mòn thì thay luôn. Giờ cứ thay nhớt đổ xăng là chạy thôi.

Covid ở nhà 2 tháng rồi =.='
Trước tiên là chúc mừng bác :)))
300cc à thôi 286cc 1 máy chạy chán vcl. Tôi nói thật :))) kiểu nửa nạc nửa mỡ xong còn bonus cho bình xăng nhựa, quả đồng hồ k có báo số, à mà đi usd chịu khó bảo dưỡng xíu :))) chứ để xước ti phuộc chua lắm


via theNEXTvoz for iPhone
 
không lên bác, dạo này mưa suốt chạy 4 bánh hoài, để con xe cả 3 tháng nay rồi, lại chuẩn bị có cu con kên không chở bằng motor được mà phải chở ngắn bằng tay ga, kéo lại quăng thêm nữa nên bán đỡ phí.
Cùng dùng xe Tàu được giảm giá k fen, mình cũng đang định xúc con 2 bánh thay con SH mode ở nhà thỉnh thoảng đẹp trời dắt ra lượn hồ Tei
uzQb2yt.png
 
Mới xúc được 2 tháng thì dính dịch, chưa làm được gì
Cảm nhận là ổn so với người không đam mê tốc độ như mình (thi thoảng thúc lên 80-90 hay phết)
điểm ngon các bác nói hết rồi
điểm dở
=> tay dắt xe nhựa ọp ẹp vãi=> phải độ thêm
=>không có báo gear, đi trong thành phố như HN thì khá bất tiện = > phải độ thêm
=> Xe 1 máy nên cũng hiền, không mạnh so với các anh em á châu Mt-03, Z300
Tóm lại khá đáng tiền trong tầm giá, kiểu dáng neo-classic nên chả bao giờ sợ lỗi mốt, sau có điều kiện thì không up cc naked nữa mà chuyển sang ADV hoặc cruiser cho gấu mèo
Này Retro modern classic ấy chứ, gọi Neo classic oK vì họ Neo.. :p:
Con này hơi ‘ lạ ' vì yên hơi nhỏng bác, trống chải phần gắp sau :ops:
 
Này Retro modern classic ấy chứ, gọi Neo classic oK vì họ Neo.. :p:
Con này hơi ‘ lạ ' vì yên hơi nhỏng bác, trống chải phần gắp sau :ops:
em không biết yên nhỏng nghĩa là gì, cơ mà cảm giác ngồi con này đi phố không bị mệt
 
Này Retro modern classic ấy chứ, gọi Neo classic oK vì họ Neo.. :p:
Con này hơi ‘ lạ ' vì yên hơi nhỏng bác, trống chải phần gắp sau :ops:
Con này đầu thì đẹp, dít zin thì ko đẹp, nó kiểu ngắn ngắn, trống trống =]] Nhưng mà gắn cái baga zô thì dáng xe nó cân hơn, trong hình page 1 mình có chụp lúc gắn baga trần ở hình 1.
 
View attachment 836568

Baga như này chứ gì :D
Baga của mình gần giống bạn. Mình cũng mua shopee thôi. Mà loại mình thì cái lỗ bên hông nó khoét rộng nên dễ luồn dây để cột hơn, nó cũng tạo thành mặt phẳng với cái yên. Như hình bạn chụp là cái baga cao hơn yên đúng ko nhỉ? Loại bạn mua thì có vẻ sơn tốt hơn, mình mua thì là sơn bóng, dễ tróc.
 
Baga của mình gần giống bạn. Mình cũng mua shopee thôi. Mà loại mình thì cái lỗ bên hông nó khoét rộng nên dễ luồn dây để cột hơn, nó cũng tạo thành mặt phẳng với cái yên. Như hình bạn chụp là cái baga cao hơn yên đúng ko nhỉ? Loại bạn mua thì có vẻ sơn tốt hơn, mình mua thì là sơn bóng, dễ tróc.
Loại của ông quân béo ấy. Chả nhớ loại này đắt nhất chỗ ý rồi. Dùng gần năm nay chả tróc tí sơn nào, tôi chằng đồ từ quê lên suốt 😆
 
Con này chạy đường đông (Hà Nội) có mệt hay bất tiện lắm k fen
côn tay đường đông = phế
đã phải bán XSR quay ra quốc ga (su hào) vì mệt khi đi nội thành giờ cao điểm & đi trời mưa bắn vc
 
Back
Top