khoe Mới xúc cb300r chỉ 104tr ở sg🙃

Mới múc ở head Honda từ liêm, giá 102 không lấy quà gì , làm cái tour về quê 100km/chiều thì đánh giá như này:
Xe số 1 2 thì độ bốc cao, chắc do 1 máy nên hơi giật 1 tí, từ số 3 trở lên thì êm
Đi ở dải tốc 70-100km thì êm, đầm
Cặp phuộc trước sau khá ổn, đi qua ổ gà không bị nảy
Vào cua hơi khó, không hiểu sau mình đi sport tay lái thấp hơn, biên độ cũng nhỏ hơn mà vào cua êm hơn nhiều. Chắc do mới chạy chưa quen xe
Điểm trừ
Không có báo số (150, 650, 1000 đều có) đhs con này không có. Đi trong tp khá bất tiện
Xích kêu
Côn nặng (chắc do không biết chỉnh) bóp mỏi tay
 
Con này giá thế là hợp lý đấy, tại con này 1 máy, mình thấy bạn bè mình mua 1 thời gian ngắn rồi lại bán đi lên đời con khác
 
Con này giá thế là hợp lý đấy, tại con này 1 máy, mình thấy bạn bè mình mua 1 thời gian ngắn rồi lại bán đi lên đời con khác
20210702_134645_02.jpg


Tui thì CB300r mua thêm Z900 và cb400 mà cuối cùng vẫn thường đi CB300 nhất, gọn nhẹ đủ lướt. Nhẹ nhàng tình cảm.
 
Mới múc ở head Honda từ liêm, giá 102 không lấy quà gì , làm cái tour về quê 100km/chiều thì đánh giá như này:
Xe số 1 2 thì độ bốc cao, chắc do 1 máy nên hơi giật 1 tí, từ số 3 trở lên thì êm
Đi ở dải tốc 70-100km thì êm, đầm
Cặp phuộc trước sau khá ổn, đi qua ổ gà không bị nảy
Vào cua hơi khó, không hiểu sau mình đi sport tay lái thấp hơn, biên độ cũng nhỏ hơn mà vào cua êm hơn nhiều. Chắc do mới chạy chưa quen xe
Điểm trừ
Không có báo số (150, 650, 1000 đều có) đhs con này không có. Đi trong tp khá bất tiện
Xích kêu
Côn nặng (chắc do không biết chỉnh) bóp mỏi tay
Hình như bọn Neo Sport vào cua khó cả thì phải. T đi con CB650R thấy đầu xe cũng nặng, khó cua. Ban đầu tưởng xe nặng nhưng con CB500F cũng gần 200kg thì không bị thế. @,@
 
Mới múc ở head Honda từ liêm, giá 102 không lấy quà gì , làm cái tour về quê 100km/chiều thì đánh giá như này:
Xe số 1 2 thì độ bốc cao, chắc do 1 máy nên hơi giật 1 tí, từ số 3 trở lên thì êm
Đi ở dải tốc 70-100km thì êm, đầm
Cặp phuộc trước sau khá ổn, đi qua ổ gà không bị nảy
Vào cua hơi khó, không hiểu sau mình đi sport tay lái thấp hơn, biên độ cũng nhỏ hơn mà vào cua êm hơn nhiều. Chắc do mới chạy chưa quen xe
Điểm trừ
Không có báo số (150, 650, 1000 đều có) đhs con này không có. Đi trong tp khá bất tiện
Xích kêu
Côn nặng (chắc do không biết chỉnh) bóp mỏi tay
Chạy dần dần sẽ quen cái vụ báo số thôi bạn. Không thì tốn 800k gắn thêm, shopee có bán mà. Vào cua thì bạn xem lại áp suất lốp có đúng không. Côn 300cc thì nhẹ lắm chứ nhỉ, muốn êm hơn nữa thì bạn thạy dây côn Hoàng Sơn gì đó, mình cũng chưa nghe ai phản ánh côn con này nặng cả. Xích kêu thì do cái chắn xích, có thể cưa ra hoặc thay luôn dĩa sau.
 
View attachment 654163

Tui thì CB300r mua thêm Z900 và cb400 mà cuối cùng vẫn thường đi CB300 nhất, gọn nhẹ đủ lướt. Nhẹ nhàng tình cảm.
Mình cũng thích con này vì nó nhẹ nhàng, đẹp, đủ nhu cầu :D Đi đâu cũng được như mấy con xe nhỏ khác. Như chuyến đi Dầu Tiếng phải vào đường đất sét, mưa trơn trượt, lại còn lòn qua mấy cái hốc cây, vừa lọt được cái xe, đi xe bự là thua rồi. Lúc đi về thì ngang Biên Hòa ngập quá trời, mình vẫn băng băng không sao do xe khá cao.
Dĩ nhiên xe bự đi đường trường sẽ tốt hơn, không phải bàn cãi.
 
Mình cũng thích con này vì nó nhẹ nhàng, đẹp, đủ nhu cầu :D Đi đâu cũng được như mấy con xe nhỏ khác. Như chuyến đi Dầu Tiếng phải vào đường đất sét, mưa trơn trượt, lại còn lòn qua mấy cái hốc cây, vừa lọt được cái xe, đi xe bự là thua rồi. Lúc đi về thì ngang Biên Hòa ngập quá trời, mình vẫn băng băng không sao do xe khá cao.
Dĩ nhiên xe bự đi đường trường sẽ tốt hơn, không phải bàn cãi.

Nhôm quan điểm với bác lun!
 
Chạy dần dần sẽ quen cái vụ báo số thôi bạn. Không thì tốn 800k gắn thêm, shopee có bán mà. Vào cua thì bạn xem lại áp suất lốp có đúng không. Côn 300cc thì nhẹ lắm chứ nhỉ, muốn êm hơn nữa thì bạn thạy dây côn Hoàng Sơn gì đó, mình cũng chưa nghe ai phản ánh côn con này nặng cả. Xích kêu thì do cái chắn xích, có thể cưa ra hoặc thay luôn dĩa sau.
Mình đi sport cũng 3 năm rồi, đi đường to không có cũng không sao. Cơ mà đường HN kẹt xe vãi mà không có báo số đi phiền lắm, chắc phải gắn thêm
Côn thì bao nặng, hôm nào phải đem đi chỉnh lại
 
Mình đi sport cũng 3 năm rồi, đi đường to không có cũng không sao. Cơ mà đường HN kẹt xe vãi mà không có báo số đi phiền lắm, chắc phải gắn thêm
Côn thì bao nặng, hôm nào phải đem đi chỉnh lại
Lên mạng xem cái hd chỉnh lại col đi bác, noa siết ốc hơi chặt nên cứng thôi, nhả ra tí cho có khoảng rơ là êm.
 
mãi mới đc bác cùng quan điểm. bảo chơi cb300 là 1 loạt ông nhảy vào chê con này 1 máy với yếu riết nản.
kệ mẹ bọn nó ông ơi :LOL:, CB300R là con hài hòa nhất rồi, nhẹ nhàng, đi phố dư, đi tour vừa đủ, 1 máy tiết kiệm vcl ra.
 
Back
Top