Người Cần Thơ
Member
tôi chưa từng bênh thằng shop.
Tôi nói rằng, việc rất đơn giản rằng chỉ tốn 10s huỷ đơn vì nhầm thì khách họ lại không muốn, thích làm phức tạp thêm.
Để tốn thêm rất nhiều thơi gian, công sức cho cả 2 ( chứ ko chỉ mỗi shop)
Còn việc gửi thiếu, gửi sai từ mồm thằng #1. Nhân cách ngời ngời như thế nói ra. tôi chưa tin lắm,
Làm ăn gian dối thế nào thì chưa có căn cứ, thế sao a dám nói vậy
Bạn có biết người mua mà hủy đơn nhiều lần hay k nhận đơn hàng sẽ bị khóa nick không. Số điện, tk ngân hàng, ví điện tử.
Tại sao mình phải gánh hậu quả do người khác tạo ra vậy.
K giao hàng được thì shop cứ hủy đơn, shop có quyền mà.
Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp