Charles Leclerc
Senior Member
Peko sợ đua đàng hoàng thì nó vô địch mất hay sao ấy nhỉ
![qZV215Z.png](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fi.imgur.com%2FqZV215Z.png&hash=6720da9f304c8577c9f898822106ee9f)
Ông thì hơn gì mà chê người taPeko sợ đua đàng hoàng thì nó vô địch mất hay sao ấy nhỉ![]()
Đen thôi đỏ quên mẹ điÔng thì hơn gì mà chê người ta. Le Castelet run off mênh mông mà cũng lao vào tường được.
Làm xao. Chê e trư ah. Cuối mùa vđ với 1đ nhiều hơn diablo nhéPeko sợ đua đàng hoàng thì nó vô địch mất hay sao ấy nhỉ![]()
Đâu chỉ có cánh gió đằng trước, KTM RC16 nó còn có cánh gió dưới gầm xe ngay phía trước bánh sau. Mục đích vẫn là để hãm bốc đầu, ghìm thân xe về phía trước khi chạy ở dải tốc độ cao kèm thêm tính năng tăng tốc định hướng luồng gió qua cánh để làm mát cho lốp sau.anh em cho hỏi moto gp nó quy định mới hả sao xe nào cũng thấy gắn 2 cái càng ở đằng trước vậy có tác dụng gì lâu quá không xem thay đổi quá View attachment 1191404
Vẫn thi thoảng chơi bản 21 thôi thím. Cv bận quá ko có thời gian update lênAnh em đây có ai chơi game MotoGP 23 trên PC ko
Mình ko mua bản 21, chỉ mua GP 20, 22 và 23 + game Ride 5Vẫn thi thoảng chơi bản 21 thôi thím. Cv bận quá ko có thời gian update lên
2027 giảm hết aero và holeshot r. Nhưng tin buồn là giảm luôn về 850cc.Mình ko mua bản 21, chỉ mua GP 20, 22 và 23 + game Ride 5
Bản MotoGP 23 canh đúng trước khi GP 24 phát hành 3 tuần, Steam hạ giá 80% từ 1.2tr xuống còn hơn 200k tậu luôn
Các xe Ducati Desmo GP và Honda RC213V thời 2021 vẫn chưa có cánh gió vát chéo trên đuôi xe như các thế hệ sau
Xu hướng là giảm cc rồi, vì châu Âu siết chuẩn khí thải căng quá, supersport 1000cc gần như không thể đạt. Yamaha gần đây công bố ngừng sản xuất R1 rồi.2027 giảm hết aero và holeshot r. Nhưng tin buồn là giảm luôn về 850cc.
F***in' sh*t Liberty!!!
Vẫn còn 3 năm để xem 1000cc2027 giảm hết aero và holeshot r. Nhưng tin buồn là giảm luôn về 850cc.
F***in' sh*t Liberty!!!
Do khó bán xe thương mại 1000cc nên giảm xuống 850cc để cho ra các mẫu thương mại nhẹ cân hơn, giá thấp hơn, dễ bán hơn chăngXu hướng là giảm cc rồi, vì châu Âu siết chuẩn khí thải căng quá, supersport 1000cc gần như không thể đạt. Yamaha gần đây công bố ngừng sản xuất R1 rồi.
Bác có phải là youtuber Lê Quốc Khánh koCái thời 800cc đua như hạch ấy nên ko vui vs tin này lắm, ai coi từ tầm 06 07 sẽ rõ. 800cc era là gđ team vệ tinh ko đú nổi vs team nhà máy đến độ phải tạo ra class CRT (sau này là Open class), lúc nào cũng chỉ Casey, Dani, Jorge hoặc Vale chia nhau top4. Kết quả dễ đoán. Có lẽ cái đạt được duy nhất của đoạn này là các khối động cơ cực kỳ kinh khủng (22-23k rev) và các tay đua top đầu thể hiện kỹ năng cực kỳ kinh dị (Casey là chuyên gia về throttle control, Jorge nổi tiếng vs pace control như lập trình, Dani là siêu sao adaptation còn Vale xuất chúng về độ quái).
Việc cắt bớt aero là chuyện sớm muộn để ko biến tướng thành F1 2 bánh, và hơn nữa là 2 bánh ko đủ chỗ để thực thi aero đầy đủ như bên F1. Đây là tin vui để cuộc chơi cân bằng hơn thay vì 1 chiều cho Du như này (ai cũng biết cty mẹ của Du là ai)
Edit: tất nhiên gđ này có những battle đáng nhớ như Laguna Secca 08 chẳng hạn![]()
Chắc chắn ko r. Thằng cha đó trư ghét nhất. Chuyên đi ăn cắp bài phân tích các thứ của nước ngoài dịch xong ko ghi nguồn, kiến thức thì thường thường nhưng hay ra vẻBác có phải là youtuber Lê Quốc Khánh ko![]()
Thẳng 1 lèo thì thằng nào chả chạy 350-360km/h, về đích ngang nhau cảSang mịa China đua đê cho đường thông hè thoáng![]()
Thì chỉ đọc tin trên các trang MotoGP và Crash.net rồi dịch lại thôiChắc chắn ko r. Thằng cha đó trư ghét nhất. Chuyên đi ăn cắp bài phân tích các thứ của nước ngoài dịch xong ko ghi nguồn, kiến thức thì thường thường nhưng hay ra vẻ
Thứ nhất là chị na ko có hứng deal lại kèo tổ chức vs dorna.Sang mịa China đua đê cho đường thông hè thoáng![]()
Làm thế thôi thì trư cũng chả ghét. Đây đã ăn cắp còn la làng nhìn ngứa mắt bome. Đợt tụi 2banh nó cũng lấy bài của hắn thì la làng lên như kiểu hắn tự viết raThì chỉ đọc tin trên các trang MotoGP và Crash.net rồi dịch lại thôi
Hóng MotoGP 24 sale trên Steam mua chơi tiếp