Mua đồ điện tử nào cũng bị lỗi, có phải số em đen?

Status
Not open for further replies.

dark69

Senior Member
Trong đây có bác nào bị như em chưa? Em mua đồ gì là y rằng 70% là nó sẽ bị lỗi và cần phải đi bảo hành, đi sửa.
Hiện tại em nhớ được vài lần sau :
  • Điện thoại 3 chiếc: 1 lỗi màn, 1 lỗi camera, 1 lỗi nguồn ( con này mua cũ ra quán sửa bị nó luộc hết đồ ).
  • Laptop: bảo hành 2 lần ( lần đầu 1 tháng, lần sau thì k sửa đc nên đc đổi máy mới)
  • Máy lọc nước: mua trên mạng đến khi ship về bị gãy vòi, đổi trả cái khác thì bị lỗi bơm ( gọi bh xuống sửa tạm thời ok )

Gần đây nhất là:
- Nồi cơm điện: bị lỗi vặt, mang đi bh thì vận chuyển làm vỡ vỏ, lại đợi thêm 2 tuần để thay vỏ khác xong khi về lỗi vẫn bị lỗi

Quốc nồi em dùng là: SR-CX188SRA.
Lỗi chế độ ủ cơm đôi khi không hoạt động ( tháng bị 4-5 lần). Buổi trưa cắm điện rồi nhấn chế độ ủ mà tối về nồi lạnh ngắt ( đèn ủ sáng + hiện thời gian ủ được 5h ). Phải rút điện ra cắm lại thì mới lại được. Đã mang đi bảo hành về mà vẫn thế.

Ai bị lỗi dạng như em đúng là mệt hết người, lỗi nó không rõ ràng đi đổi trả không được, bảo hành họ kiểm tra cũng k giải quyết được. Mà hàng điện tử này con nào lỗi thì cứ sửa thời gian nó lại bị lại ngay.

Bác nào dùng dòng này có bị tình trạng như em hay biết cách khắc phục cứu em với.

Từ các sai lầm em mới rút ra exp này mong các bác k dính giống em :
" Chỉ nên mua đồ điện tử ra mắt 2 năm đổ lại, vì sau khoảng 2 năm dây chuyền sản xuất nó sẽ chuyển dần sang mẫu khác + dây chuyền cũ sản phẩm sản xuất ra dính lỗi rất nhiều".
 
Last edited:
chỉ cho, mua đồ gì ráng mua hẳn flagship hoặc flagship của năm cũ
vd ra 14 pro max thì mua 12 pro max
chứ mua mấy con tầm thấp tầm trung linh kiện cắt giảm mà số bạn đen thì nó hư suốt là phải
 
Số nó vậy rồi thì nên chấp nhận vậy đi
T mua đồ điện tử toàn xài lâu năm nó cũ hư thôi chứ chưa biết xài bảo hành là gì :ops:
 
Kinh nghiệm của tôi là chỉ mua đập hộp hàng mới thegioididong/topzone/DMX. Chưa bao h đi BH đồ điện tử hay điện lạnh trong cuộc đời
 
Chắc mình may mắn hơn thím. Mua đồ gia dụng trên laz cũng tầm 100tr mà chưa phải bảo hành cái nào. Đt cũ mua ở voz cũng tầm chục cái samsung, iphone, xiaomi cũng chưa con nào chết, may gehe
 
Trong đây có bác nào bị như em chưa? Em mua đồ gì là y rằng 70% là nó sẽ bị lỗi và cần phải đi bảo hành, đi sửa.
Hiện tại em nhớ được vài lần sau :
  • Điện thoại 3 chiếc: 1 lỗi màn, 1 lỗi camera, 1 lỗi nguồn ( con này mua cũ ra quán sửa bị nó luộc hết đồ ).
  • Laptop: bảo hành 2 lần ( lần đầu 1 tháng, lần sau thì k sửa đc nên đc đổi máy mới)
  • Máy lọc nước: mua trên mạng đến khi ship về bị gãy vòi, đổi trả cái khác thì bị lỗi bơm ( gọi bh xuống sửa tạm thời ok )

Gần đây nhất là:
- Nồi cơm điện: bị lỗi vặt, mang đi bh thì vận chuyển làm vỡ vỏ, lại đợi thêm 2 tuần để thay vỏ khác xong khi về lỗi vẫn bị lỗi

Quốc nồi em dùng là: SR-CX188SRA.
Lỗi chế độ ủ cơm đôi khi không hoạt động ( tháng bị 4-5 lần). Buổi trưa cắm điện rồi nhấn chế độ ủ mà tối về nồi lạnh ngắt ( đèn ủ sáng + hiện thời gian ủ được 5h ). Phải rút điện ra cắm lại thì mới lại được. Đã mang đi bảo hành về mà vẫn thế.

Ai bị lỗi dạng như em đúng là mệt hết người, lỗi nó không rõ ràng đi đổi trả không được, bảo hành họ kiểm tra cũng k giải quyết được. Mà hàng điện tử này con nào lỗi thì cứ sửa thời gian nó lại bị lại ngay.

Bác nào dùng dòng này có bị tình trạng như em hay biết cách khắc phục cứu em với.

Từ các sai lầm em mới rút ra exp này mong các bác k dính giống em :
" Chỉ nên mua đồ điện tử ra mắt 2 năm đổ lại, vì sau khoảng 2 năm dây chuyền sản xuất nó sẽ chuyển dần sang mẫu khác + dây chuyền cũ sản phẩm sản xuất ra dính lỗi rất nhiều".
Theo em, riêng vụ đồ chính hãng khi sửa gì thì nên ra trung tâm bảo hành sửa thôi, hết bảo hành họ vẫn sửa nhưng tính phí, giá khá rẻ và an tâm. Bác đi ra tiệm sửa nó luộc đồ thì chịu.
 
Do đen, chứ laptop, điện thoại mà mua mới mình chưa bị hỏng gì. Cá biệt có cái PC làm đổ nguyên cốc trà sữa. Vậy mà nó chỉ hỏng mỗi main, còn lại vẫn sống nhăn. Laptop thì đổ bát mỳ, mang đi bảo hành vẫn được thay main free????
 
Trong đây có bác nào bị như em chưa? Em mua đồ gì là y rằng 70% là nó sẽ bị lỗi và cần phải đi bảo hành, đi sửa.
Hiện tại em nhớ được vài lần sau :
  • Điện thoại 3 chiếc: 1 lỗi màn, 1 lỗi camera, 1 lỗi nguồn ( con này mua cũ ra quán sửa bị nó luộc hết đồ ).
  • Laptop: bảo hành 2 lần ( lần đầu 1 tháng, lần sau thì k sửa đc nên đc đổi máy mới)
  • Máy lọc nước: mua trên mạng đến khi ship về bị gãy vòi, đổi trả cái khác thì bị lỗi bơm ( gọi bh xuống sửa tạm thời ok )

Gần đây nhất là:
- Nồi cơm điện: bị lỗi vặt, mang đi bh thì vận chuyển làm vỡ vỏ, lại đợi thêm 2 tuần để thay vỏ khác xong khi về lỗi vẫn bị lỗi

Quốc nồi em dùng là: SR-CX188SRA.
Lỗi chế độ ủ cơm đôi khi không hoạt động ( tháng bị 4-5 lần). Buổi trưa cắm điện rồi nhấn chế độ ủ mà tối về nồi lạnh ngắt ( đèn ủ sáng + hiện thời gian ủ được 5h ). Phải rút điện ra cắm lại thì mới lại được. Đã mang đi bảo hành về mà vẫn thế.

Ai bị lỗi dạng như em đúng là mệt hết người, lỗi nó không rõ ràng đi đổi trả không được, bảo hành họ kiểm tra cũng k giải quyết được. Mà hàng điện tử này con nào lỗi thì cứ sửa thời gian nó lại bị lại ngay.

Bác nào dùng dòng này có bị tình trạng như em hay biết cách khắc phục cứu em với.

Từ các sai lầm em mới rút ra exp này mong các bác k dính giống em :
" Chỉ nên mua đồ điện tử ra mắt 2 năm đổ lại, vì sau khoảng 2 năm dây chuyền sản xuất nó sẽ chuyển dần sang mẫu khác + dây chuyền cũ sản phẩm sản xuất ra dính lỗi rất nhiều".
mua ở đâu thì đéo nói. Do ngu thôi.
 
Trong đây có bác nào bị như em chưa? Em mua đồ gì là y rằng 70% là nó sẽ bị lỗi và cần phải đi bảo hành, đi sửa.
Hiện tại em nhớ được vài lần sau :
  • Điện thoại 3 chiếc: 1 lỗi màn, 1 lỗi camera, 1 lỗi nguồn ( con này mua cũ ra quán sửa bị nó luộc hết đồ ).
  • Laptop: bảo hành 2 lần ( lần đầu 1 tháng, lần sau thì k sửa đc nên đc đổi máy mới)
  • Máy lọc nước: mua trên mạng đến khi ship về bị gãy vòi, đổi trả cái khác thì bị lỗi bơm ( gọi bh xuống sửa tạm thời ok )

Gần đây nhất là:
- Nồi cơm điện: bị lỗi vặt, mang đi bh thì vận chuyển làm vỡ vỏ, lại đợi thêm 2 tuần để thay vỏ khác xong khi về lỗi vẫn bị lỗi

Quốc nồi em dùng là: SR-CX188SRA.
Lỗi chế độ ủ cơm đôi khi không hoạt động ( tháng bị 4-5 lần). Buổi trưa cắm điện rồi nhấn chế độ ủ mà tối về nồi lạnh ngắt ( đèn ủ sáng + hiện thời gian ủ được 5h ). Phải rút điện ra cắm lại thì mới lại được. Đã mang đi bảo hành về mà vẫn thế.

Ai bị lỗi dạng như em đúng là mệt hết người, lỗi nó không rõ ràng đi đổi trả không được, bảo hành họ kiểm tra cũng k giải quyết được. Mà hàng điện tử này con nào lỗi thì cứ sửa thời gian nó lại bị lại ngay.

Bác nào dùng dòng này có bị tình trạng như em hay biết cách khắc phục cứu em với.

Từ các sai lầm em mới rút ra exp này mong các bác k dính giống em :
" Chỉ nên mua đồ điện tử ra mắt 2 năm đổ lại, vì sau khoảng 2 năm dây chuyền sản xuất nó sẽ chuyển dần sang mẫu khác + dây chuyền cũ sản phẩm sản xuất ra dính lỗi rất nhiều".
chọn shop uy tín mà mua, như tôi là tôi cạch đám siêu thị điện máy, tìm hàng điện tử tư nhân to to ở gần chỗ ở là dc rồi.
 
số tôi cũng na ná, mua hàng rẻ thì không sao, mua hàng đắt đắt tí thì toàn hết bảo hành lăn ra lỗi, chán luôn
 
lạy ông số đen đỏ gì, mướn thợ về check xem điện căn hộ ở nhà có bị chập chờn không, có cần ổn áp aptomat gì không, máy tính các kiểu thì chịu khó sắm UPS về cắm đỡ sập nguồn :LOL: nhất là mấy cái lỗi nguồn này nọ dễ gì dính, khả năng do điện đóm nhà hơi cao :burn_joss_stick:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top