Mua đồ nuớc ngoài mang về việt nam bán.

sao giá vận chuyển chát thế? Em gửi từ Đức về, đi air có 7,5€/Kg về tận nhà (miền bắc) còn HN có 7€ 😑😑
 
Mình sang malay làm cũng đuợc 3 tháng. Thấy mỹ phẩm bên này có mấy loại cũng khá rẻ, hàng ấn độ với mấy loại việt nam mình không có.

1. Mình tìm đuợc mấy nhà vận chuyển hàng từ Malaysia về VN 1kg từ 190k - 250k / 1kg. Giá hơi rác, không biết ai làm bên mảng này cho hỏi thăm phí vận chuyển vậy đúng giá chưa nhỉ ?.

2. Mình có hỏi tàu thì 190k / 1kg thì tàu nó nóng tận 40 độ, nếu vận chuyển mỹ phẩm có hư không nhỉ ?

Mình thấy mấy kho Grab, GHTK ở việt nam cũng như vậy thì ship mỹ phẩm về kho của nó, cũng nóng như vậy mà.

Mình mới đầu giá vốn hơi ít nên đinh buôn mấy loại hàng giá rẻ nhưng hơi nặng như toner, kem tẩy tế bào chết ... Thì nó chịu đuợc nhiệt khi vận chuyển không ta ?

Hiện tại đang gom tiền làm cái website để bán hàng, anh em nào cùng ngành cho xin ít kinh nghiệm với.
Giá thì thấy có vẻ khá cao đấy bạn, Malay cũng gần Vn mà.
Còn nếu lo ngại bị hỏng thì hỏi công lạnh xem sao. LCL mà thường công lạnh ít khi ghép lắm. Nên có vẻ đợi hơi lâu.
Còn nữa mỹ phẩm phải là hàng brand name mà thấy VN nó phá giá, thậm chí có đồ giả nữa cơ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giá thì thấy có vẻ khá cao đấy bạn, Malay cũng gần Vn mà.
Còn nếu lo ngại bị hỏng thì hỏi công lạnh xem sao. LCL mà thường công lạnh ít khi ghép lắm. Nên có vẻ đợi hơi lâu.
Còn nữa mỹ phẩm phải là hàng brand name mà thấy VN nó phá giá, thậm chí có đồ giả nữa cơ.

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu đi cái này phải đi cả công sợ nó ko đi lẽ, mình gửi mỹ phẩm 100-200kg kịch khung rồi. Nó đi 10 - 20 - 30 tấn 1 lần.
 
40 độ nghe chua v :eek: thấy nhãn kêu bảo quản ở nhiệt độ phòng mà, nổi lềnh phềnh 1 tuần với nhiệt độ này mấy cái kem dưỡng chắc dễ tèo lắm á
cVL81H2.gif
 
Nếu đi cái này phải đi cả công sợ nó ko đi lẽ, mình gửi mỹ phẩm 100-200kg kịch khung rồi. Nó đi 10 - 20 - 30 tấn 1 lần.
đúng rồi công khộ thì bạn còn ghép được, chứ công lạnh ít lắm phải chờ rất là lâu.
LCL là thuật ngữ đi công ghép đó bạn.
FCL là đi nguyên công.
 
Mình sang malay làm cũng đuợc 3 tháng. Thấy mỹ phẩm bên này có mấy loại cũng khá rẻ, hàng ấn độ với mấy loại việt nam mình không có.

1. Mình tìm đuợc mấy nhà vận chuyển hàng từ Malaysia về VN 1kg từ 190k - 250k / 1kg. Giá hơi rác, không biết ai làm bên mảng này cho hỏi thăm phí vận chuyển vậy đúng giá chưa nhỉ ?.

2. Mình có hỏi tàu thì 190k / 1kg thì tàu nó nóng tận 40 độ, nếu vận chuyển mỹ phẩm có hư không nhỉ ?

Mình thấy mấy kho Grab, GHTK ở việt nam cũng như vậy thì ship mỹ phẩm về kho của nó, cũng nóng như vậy mà.

Mình mới đầu giá vốn hơi ít nên đinh buôn mấy loại hàng giá rẻ nhưng hơi nặng như toner, kem tẩy tế bào chết ... Thì nó chịu đuợc nhiệt khi vận chuyển không ta ?

Hiện tại đang gom tiền làm cái website để bán hàng, anh em nào cùng ngành cho xin ít kinh nghiệm với.
Nhận làm web bán hàng giá 3 triệu.
 
Mấy ông hiểu làm rồi, Hàng malaysia nó free tax ấy. Mấy thuơng hiệu lớn mà tụi nó xách tay về là Hàng từ mấy nuớc như malay nè chứ qua mỹ vé máy bay 50tr cmnr ship cũng mắc.

Mấy thuơng hiệu thế giới lớn của nhật, hàn, mỹ , châu âu, giày chính hãng nó bán ở mấy mall bự của thằng mã, singapore rồi tụi nó mới mua gửi về VN.

Chứ đek phải mua mỹ phẩm thuơng hiêu malay.

Sao mua đc hàng free tax vậy bạn
 
T có buôn hàng Úc. Mấy hàng gửi kiểu này ko phải xách tay đâu mà nó thông quan kiểu hàng cá nhân (personal effect) để trốn thuế NK, trốn GTGT và trốn luôn làm giấy tờ. Bình thường nhập hoá chất mà Mỹ phẩm thuộc nhóm này phải làm tờ khai, xin phép và công bố thông tin sản phẩm

Để làm phép đc hàng thì bên hải quan sẽ ăn ít $ cho qua. Bên cty vận chuyển là sân sau của họ sẽ cung cấp d vụ, tổ chức gom hàng. Các mỗi gửi nhỏ lẻ sẽ gom hàng và gọi bọn kho bãi đến lấy rồi gửi về thôi. Đầu Việt Nam lại đi lấy hàng và đi phát.

Ở Malai thì t ko rõ nhưng mấy nc có cộng đồng ng việt đông như Mĩ Úc Đức thì nó sẽ đi Air, bay về chứ ko đi biển. Bay thì hình như nhiệt độ OK. Nhưng ngâm kho ở đầu Việt Nam! Lâu thì cũng nóng, nhưng chỉ 1 lúc thôi. T gửi sữa Mĩ phẩm chưa thấy bị gì bao giờ.

Hàng Mĩ phẩm bán thì khoai nhé. Đấm nhau về giá mà cũng ko biết thật giả ntn đâu :>

via theNEXTvoz for iPhone
 
T có buôn hàng Úc. Mấy hàng gửi kiểu này ko phải xách tay đâu mà nó thông quan kiểu hàng cá nhân (personal effect) để trốn thuế NK, trốn GTGT và trốn luôn làm giấy tờ. Bình thường nhập hoá chất mà Mỹ phẩm thuộc nhóm này phải làm tờ khai, xin phép và công bố thông tin sản phẩm

Để làm phép đc hàng thì bên hải quan sẽ ăn ít $ cho qua. Bên cty vận chuyển là sân sau của họ sẽ cung cấp d vụ, tổ chức gom hàng. Các mỗi gửi nhỏ lẻ sẽ gom hàng và gọi bọn kho bãi đến lấy rồi gửi về thôi. Đầu Việt Nam lại đi lấy hàng và đi phát.

Ở Malai thì t ko rõ nhưng mấy nc có cộng đồng ng việt đông như Mĩ Úc Đức thì nó sẽ đi Air, bay về chứ ko đi biển. Bay thì hình như nhiệt độ OK. Nhưng ngâm kho ở đầu Việt Nam! Lâu thì cũng nóng, nhưng chỉ 1 lúc thôi. T gửi sữa Mĩ phẩm chưa thấy bị gì bao giờ.

Hàng Mĩ phẩm bán thì khoai nhé. Đấm nhau về giá mà cũng ko biết thật giả ntn đâu :>

via theNEXTvoz for iPhone
Ủa bạn là hàng sữa bạn gửi công đồng xách tay về hay bạn gửi mấy công ty dịch vụ họ vận chuyển về bạn ?

Bên này họ nói mình là họ gửi qua tàu, trên kho tàu nóng tận 40 độ lận nên ko biết hàng mỹ phẩm nó chịu dc ko
 
Last edited:
Mình phân phối 120 hãng mỹ Phẩm từ Nhật, Hàn, Châu Âu , Mỹ tầm 3-4 năm.
Mỹ phẩm các nước bạn nói trên k có brandname mạnh thì k bán đc đâu.
Chi phí marketing rất cao, hồi đó mình nhập giá -70% so với giá bán lẻ mà đủ chi phí cty thôi do hàng hãng mùa sale lẫn bọn khác xách tay phá giá kinh khủng
Bán luôn có bọn phá giá
Mình lập website bán, mẫu nào nó k có nó lấy hình mình nó đăng, rồi giảm 30% so với giá mình bán. Khách hỏi thì nó bảo cái đó chất lượng kém nên bên em ngưng bán rồi, rồi tư vấn cái khác “tốt hơn”
Nhiều thằng làm ăn bẩn lol lắm
 
hợp tác ko bro , mình cũng có bà chị đang làm vận chuyển my - vn , đang nhập giày về bán ok
 
Back
Top