Fred17
Senior Member
hóng các bác IT vozer làm cái hệ thống automated clearance cho khách có hộ chiếu VNMáy VN dí hộ chiếu vào phải chờ quay 1 lúc, Nhật thì dí cái ra ngay nên coi như nhanh gấp 2 3 rồi.
hóng các bác IT vozer làm cái hệ thống automated clearance cho khách có hộ chiếu VNMáy VN dí hộ chiếu vào phải chờ quay 1 lúc, Nhật thì dí cái ra ngay nên coi như nhanh gấp 2 3 rồi.
Cái khu đó mà đập ra rồi xây CNL thì đường xung quanh đó kẹt xe sướng lòi mắt tới đời cháu chítRiết rồi cái Tân Sân Nhất cũng nên thành cái sân bay Nha Trang cũ thôi. Nhưng phải xong Long Thành đã.
Lộ trình thì nên là: (1) chuyển hết chuyến bay quốc tế ra Long Thành, TSN điều chỉnh chỉ còn phục vụ quốc nội, (2) Đóng cửa hoàn toàn TSN, ra hết Long Thành mà bay, trả đất cho 'thanh gươm' làm sân golf phần còn lại thì 'công nghệ lõi' phân khúc cao cấp
Nó lại hợp lý vl
Changi nó 4 cái terminal thì chấp làm gì bác thử TSN rộng gấp 4 xem nàoChangi hay KL đáp xong cứ đẩy đồ ra train ngồi máy lạnh trả vài đồng tí tới thành phố.
Cái đm TSN ra bus thì cũng đéo ra hồn. Bước ra cửa là bị mời gọi đủ kiểu. Taxi cũng nhốn nháo như cái chợ làng.
Ngạo nghễ vcl
Có đất rộng cách mấy mà đưa khỉ rừng làm tôi nghĩ cũng đéo có mà xài đâu.Changi nó 4 cái terminal thì chấp làm gì bác thử TSN rộng gấp 4 xem nào
)) sao lại bật mí ra hết lộ trình của người ta thếnhanh chân tăng giá sàn chứ kẹt quá rồi nè
Mấy hôm trước tôi book grab đi thấy bình thường mà. Nhốn nháo nhưng xe grab được chạy vào trước cửa Arrival/Departure luôn. Từ Q1 đi TSN tầm 130k gì đó.Muốn đi grab thì phải lên lane D của tầng 4, ai nhiều đồ thì xác định.
Kẹt QL1 chết bỏ luôn chứ thảnh thơi j bác, đi x1.5-x2 thời gian so với ngày thườngSao ko đi ô tô cho nó thảnh thơi
Gửi từ Quốc thoại đến từ 3021 bằng vozFApp
Đấy là ông vào chiều đến đúng không, còn chiều bay tới HCM thì grab ko đc vào sảnh đón, bắt buộc phải sang tầng 4 để đón xe công nghệ. Vị trí đẹp là có book taxi truyền thống hết rMấy hôm trước tôi book grab đi thấy bình thường mà. Nhốn nháo nhưng xe grab được chạy vào trước cửa Arrival/Departure luôn. Từ Q1 đi TSN tầm 130k gì đó.
chiều bay tới SG là lúc ra cổng arrival (Quốc tế), kêu grab xong nó đón trước mấy cái pillars ngoài cửa luôn.Đấy là ông vào chiều đến đúng không, còn chiều bay tới HCM thì grab ko đc vào sảnh đón, bắt buộc phải sang tầng 4 để đón xe công nghệ. Vị trí đẹp là có book taxi truyền thống hết r
Tôi đi chiều HN - HCM ở quốc nội nó bắt lên t4 bắt grab, còn sảnh T1 hoàn toàn ko có ông grab nào vào đc cảchiều bay tới SG là lúc ra cổng arrival (Quốc tế), kêu grab xong nó đón trước mấy cái pillars ngoài cửa luôn.
Đi đến cổng Departure cũng vậy grab nó đưa tới trước cửa.
E cắm chìa khoá ở cốp xe máy bảo vệ có rút hộ ko bácTôi làm ở TSN đây, chúc thím may mắn chứ sân bay cố hết sức rồi
Chắc domestic nó khác?Tôi đi chiều HN - HCM ở quốc nội nó bắt lên t4 bắt grab, còn sảnh T1 hoàn toàn ko có ông grab nào vào đc cả
hôm qua vừa bay vào t vẫn bắt grab ở tầng 1 được màTôi đi chiều HN - HCM ở quốc nội nó bắt lên t4 bắt grab, còn sảnh T1 hoàn toàn ko có ông grab nào vào đc cả
hôm qua bay thấy vắng tanh mà fen có đông j đâu??Tôi làm ở TSN đây, chúc thím may mắn chứ sân bay cố hết sức rồi
Public transport tệ thì chỉ có làm rộng ra để đón cho nhiều xe, hoặc là sau chuyển về Long ThànhCó đất rộng cách mấy mà đưa khỉ rừng làm tôi nghĩ cũng đéo có mà xài đâu.
Tôi thấy cái metro nội thành làm bao nhiêu năm đéo chạy được. Huống gì là bô bô đòi kết nối airport với thành phố bằng train..
https://centreforaviation.com/analy...-most-expensive-infrastructure-project-619251
View attachment 1633721
Thế tại sao TSN không "rộng gấp 4"? Do quy hoạch ngu, mày hiểu không? Tư duy rừng rú của khỉ rừng chỉ đến thế thôi, và bọn trả giá trực tiếp chính là chúng mày.Changi nó 4 cái terminal thì chấp làm gì bác thử TSN rộng gấp 4 xem nào
Fen đi buổi sáng hay đêmhôm qua bay thấy vắng tanh mà fen có đông j đâu??