Mùng 6, sân bay Tân Sơn Nhất ngập khách quốc nội, lo vỡ trận hạ tầng

mình hạ cánh lúc 1h chiều ấy fen.lấy hành lí xong ra khỏi cửa bắt grab là 1h30 chiều
nói chung cũng bất ngờ là rất vắng,cứ tưởng đông lắm
Điều bất ngờ nằm dưới màn đêm cơ :matrix:

Đây là rạng sáng ngày 29, mỗi cái máy bay trung bình 200 khách8-)

B42BE6B7-3CAF-48D0-8716-956E04C84363.jpeg
 
Last edited:
Plan đc cái gì khi lưu lượng vượt công suất thiết kế đâu fen, sân bay cũng đi liên hệ sở ban ngành các thứ nhưng hỗ trợ cũng giới hạn
planning ở đây là mở rộng/xây mới sân bay khi ngấp nghé vượt công suất thiết kế, trong khi tsn đã vượt công suất cả bao năm nay. không phải do planning tệ chứ là gì ?
 
planning ở đây là mở rộng/xây mới sân bay khi ngấp nghé vượt công suất thiết kế, trong khi tsn đã vượt công suất cả bao năm nay. không phải do planning tệ chứ là gì ?
Do ít tiền đó,tiền đi đâu thì không biết
 
bảo vệ kiểu j vậy, làn D nó chia số 1-2-3-4 mà.làn D4 là ngay chỗ cửa ra,lấy hành lí ra ấy fen còn D1 là đi ra ngoài cùng,chỗ cái hầm ấy fen.làn D2 cạnh D1 là cho bắt taxi, grab thì ở D1
Bảo vệ thì sân bay có thuê ngoài từ mấy cty bảo vệ một số vào để tăng cường lực lượng, mấy người mới chắc ko rõ địa hình địa vật của sân bay
 
planning ở đây là mở rộng/xây mới sân bay khi ngấp nghé vượt công suất thiết kế, trong khi tsn đã vượt công suất cả bao năm nay. không phải do planning tệ chứ là gì ?
Có cái mắc mứu là khi công suất tăng thì khuyến cáo của chuyên gia thế giới không nên mở rộng mà xây luôn cái mới vì TSN nằm lọt thỏm trong khu dân cư, 1 đô thị có 2 sân bay cũng chẳng sao nhưng suốt ngày lo cãi nhau giữa việc mở rộng và xây mới nên mới trì trệ tới giờ vậy.
Nhớ báo Tuổi trẻ còn lên bài là trước năm 1975 mỗi ngày sân bay TSN bay được tới 2k chuyến, dân tình theo đó chửi bới vụ xây thêm sân bay mới mà không biết là 2k chuyến bay TSN trước 75 là tính luôn cả máy bay quân sự, và không phải ngày nào cũng 2k chuyến.
 
Có cái mắc mứu là khi công suất tăng thì khuyến cáo của chuyên gia thế giới không nên mở rộng mà xây luôn cái mới vì TSN nằm lọt thỏm trong khu dân cư, 1 đô thị có 2 sân bay cũng chẳng sao nhưng suốt ngày lo cãi nhau giữa việc mở rộng và xây mới nên mới trì trệ tới giờ vậy.
Nhớ báo Tuổi trẻ còn lên bài là trước năm 1975 mỗi ngày sân bay TSN bay được tới 2k chuyến, dân tình theo đó chửi bới vụ xây thêm sân bay mới mà không biết là 2k chuyến bay TSN trước 75 là tính luôn cả máy bay quân sự, và không phải ngày nào cũng 2k chuyến.
Sân bay Tân Sơn Nhất hoàn toàn có thể vận hành trong công suất thiết kế vượt quá là không tiếp nhận thêm, nhưng là m vậy thì vừa ko có tiền vừa gây bức xúc nên gồng thôi, có làm mới có ăn:sure:
 
Tân Sân Nhất ít nhất trung hạn thì nên chuyển đổi thành sân bay nội địa thôi. Hạ tầng cũng quá tải lâu quá rồi.

Chả trách anh Tổng lý mới đầu năm đã gấp rút ra xem Long Thành tới đâu rồi. Nhanh nhanh chóng chóng cái đó thôi, vẽ lâu quá rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
bảo vệ kiểu j vậy, làn D nó chia số 1-2-3-4 mà.làn D4 là ngay chỗ cửa ra,lấy hành lí ra ấy fen còn D1 là đi ra ngoài cùng,chỗ cái hầm ấy fen.làn D2 cạnh D1 là cho bắt taxi, grab thì ở D1
Uk họ chỉ em là Grab thì đi qua đường, sang làn D ( qua chỗ có sảnh cafe vs stabuck thì phải) sau đó bắt thang máy lên tầng 4 để đón grab, còn ở dưới chỉ có các điểm đón xe đi Vũng Tàu hoặc đón xe cố định thôi :(
 
Back
Top