Mùng 6, sân bay Tân Sơn Nhất ngập khách quốc nội, lo vỡ trận hạ tầng

Có đất rộng cách mấy mà đưa khỉ rừng làm tôi nghĩ cũng đéo có mà xài đâu.
Tôi thấy cái metro nội thành làm bao nhiêu năm đéo chạy được. Huống gì là bô bô đòi kết nối airport với thành phố bằng train..

https://centreforaviation.com/analy...-most-expensive-infrastructure-project-619251
View attachment 1633721
Changi cũng kéo hành lý chết bỏ chứ ở đó mà chê ỏng chê eo. Ủa ông tưởng tới ga xuống mở cửa là ngay khách sạn luôn hả. Với TSN thì tất cả các phương tiện công cộng dù xịn xò tới đâu thì mấy ông trên này cũng chê hết vì cơ bản nó ở ngay trong trung tâm thành phố. Xe bus ở TSN cũng dừng ngay sát cửa ra cho mấy ông mà cũng chưa vừa lòng đấy.
 
Thế tại sao TSN không "rộng gấp 4"? Do quy hoạch ngu, mày hiểu không? Tư duy rừng rú của khỉ rừng chỉ đến thế thôi, và bọn trả giá trực tiếp chính là chúng mày.
Gì mà nóng thế thím :shame: đất nc "mới" hết chiến tranh còn nhiều khó khăn, quy hoạch cứ từ từ 100 năm nữa thì sợ gì Changi bây giờ :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Changi cũng kéo hành lý chết bỏ chứ ở đó mà chê ỏng chê eo. Ủa ông tưởng tới ga xuống mở cửa là ngay khách sạn luôn hả. Với TSN thì tất cả các phương tiện công cộng dù xịn xò tới đâu thì mấy ông trên này cũng chê hết vì cơ bản nó ở ngay trong trung tâm thành phố. Xe bus ở TSN cũng dừng ngay sát cửa ra cho mấy ông mà cũng chưa vừa lòng đấy.
Mình xe buýt thì sao giải quyết nổi hở fen :shame: như Thái nó làm hẳn 1 line tàu điện đi từ thành phố ra sân bay đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đứng chờ lên máy bay thì nó đổi cổng liên tục chạy như lùa vịt. Soát xong lên xe bus ra máy bay xa vãi đạn
 
Mình xe buýt thì sao giải quyết nổi hở fen :shame: như Thái nó làm hẳn 1 line tàu điện đi từ thành phố ra sân bay đó

via theNEXTvoz for iPhone
Cái xe 109 có ma nào đi đâu, lúc nào ra khỏi sân bay cũng còn trống hết. Chắc gì tàu điện xây lên các ông chịu đi. Lỗ sặc máu rồi các ông lại đổ thừa nhà nước làm dự án ko hiệu quả.
 
TSN tuy nằm giữa thành phố nhưng kết nối giao thông như cái bùi, bus thì ít, taxi thì chê ko thèm vào rước khách, grab vào thì gây khó khăn :doubt:
 
Changi nó 4 cái terminal thì chấp làm gì bác ;) thử TSN rộng gấp 4 xem nào :D
Cái vấn đề là cho mấy tụi nhà xe vào tận ga đến mời chào y như cái bến xe đò thôi bạn ơi, vì đồng tiền mà làm nhơ nhớp cái sân bay.
 
Phải xây cao tốc điện thôi. Kẹt là xây cao tốc thì mấy tỉnh nghèo ko xây được sân bay iq éo có gì bú ;)
 
với tình hình phương tiện công cộng như hiện tại mà ra tới Long Thành thì đi taxi về sạch túi luôn, trừ khi có tuyến bus chạy liên tục
thím yên tâm, long thành mà xong thì lúc đó VN hoá rồng, xe V-us chạy đầy đường từ lâu rồi :doubt:
 
m6 tết về lúc chiều, cả lấy hành lý tói xếp hàng xe taxi rồi lên xe taxi chưa đến 30 phút :sleep: chắc do số hên.
 
Máy VN dí hộ chiếu vào phải chờ quay 1 lúc, Nhật thì dí cái ra ngay nên coi như nhanh gấp 2 3 rồi.
Đồng ý với bác này. Truớc có đứng đợi, nghe mấy thằng CA nói với nhau là máy hư m* hết rồi, làm gì nổi.
 
Hôm mùng 4 bay vào hỏi bảo vệ nó kêu lên làn D ở tầng 4 :(
bảo vệ kiểu j vậy, làn D nó chia số 1-2-3-4 mà.làn D4 là ngay chỗ cửa ra,lấy hành lí ra ấy fen còn D1 là đi ra ngoài cùng,chỗ cái hầm ấy fen.làn D2 cạnh D1 là cho bắt taxi, grab thì ở D1
 
Back
Top