Mỹ: Tàu container đâm gãy cầu lớn, chưa rõ thương vong

Bing AI

Senior Member

Cầu Francis Scott Key ở thành phố Baltimore (bang Maryland, Mỹ) đã bị gãy một đoạn dài và chìm xuống sông sau khi bị một tàu chở container đâm trúng vào rạng sáng 26.3 (giờ địa phương).​


Mỹ: Tàu container đâm gãy cầu lớn, chưa rõ thương vong- Ảnh 1.
Hình ảnh truyền trực tiếp thông qua camera an ninh ở khu vực
BAY AREA MECHANICAL SERVICES LIVESTREAM ON YOUTUBE
Đài NBC News dẫn lời một phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Baltimore cho biết đã nhận được thông tin về sự cố xảy ra cho cầu Francis Scott Key, một cấu trúc bằng sắt khổng lồ có chiều dài 2,57 km bắc qua sông Patapsco ở đông nam thành phố.
"Tôi có thể xác nhận vào 1 giờ 35 sáng 26.3, cảnh sát thành phố Baltimore được thông báo về vụ cầu Francis Scott Key bị sập một phần, và các công nhân có thể đang chìm trong nước", theo đại diện cảnh sát thành phố Niki Fennoy.





QUẢNG CÁO
Chưa rõ có bao nhiều xe lưu thông trên cầu, nhưng theo báo New York Post, Sở cứu hỏa TP.Baltimore xác nhận có "ít nhất 7 người" dưới sông.


Người phụ trách truyền thông của Sở cứu hỏa gọi tình huống này là một "sự kiện thương vong lớn đang diễn biến".

Mỹ: Tàu container đâm gãy cầu lớn, chưa rõ thương vong- Ảnh 2.
Một đoạn dài của cầu bị rơi xuống nước

BAY AREA MECHANICAL SERVICES LIVESTREAM ON YOUTUBE
Cơ quan quản lý giao thông bang Maryland cũng xác nhận tuyến đường I-695 bị phong tỏa vì cầu Francis Scott Key sập và chìm xuống sông sau khi tàu đâm phải.

Các cơ quan dịch vụ khẩn cấp, bao gồm những đơn vị người nhái và ít nhất 2 trực thăng, được triển khai đến hiện trường sau khi cây cầu bị sập khoảng 1 giờ rưỡi.
Mỹ: Tàu container đâm gãy cầu lớn, chưa rõ thương vong- Ảnh 3.
Cây cầu có tổng chiều dài 2,57 km

AFP
Chưa rõ lý do tàu chở container tông trúng chân cầu.

Được xây dựng năm 1977, cây cầu được người dân địa phương gọi tắt là cầu Key. Nhịp chính của cầu dài đến 365 m. Cây cầu từng là một trong những cầu giàn liên tục dài nhất thế giới
 
Tới giờ soi coi thủy thủ, hoa tiêu, lái tàu, thuyền trưởng, chủ hãng tàu... có đứa nào da đen hoặc phụ nữ hoặc LGBT hoặc woke hoặc diversity hiring để đổ lỗi rồi. Gì chứ trò này dễ vl, xài đi xài lại từ Disney với sự thoái trào của SAH tới vụ tàu ngầm Titanic nổ banh xác đến Boeing, chỗ nào cũng có thể đổ được cho mấy món đó mà không cần phải đi tìm nguyên nhân thực sự là gì.
 
Tới giờ soi coi thủy thủ, hoa tiêu, lái tàu, thuyền trưởng, chủ hãng tàu... có đứa nào da đen hoặc phụ nữ hoặc LGBT hoặc woke hoặc diversity hiring để đổ lỗi rồi. Gì chứ trò này dễ vl, xài đi xài lại từ Disney với sự thoái trào của SAH tới vụ tàu ngầm Titanic nổ banh xác đến Boeing, chỗ nào cũng có thể đổ được cho mấy món đó mà không cần phải đi tìm nguyên nhân thực sự là gì.
Giờ là lúc anh nói nhăng nói cuội à?
 
Back
Top