Mỹ: Tàu container đâm gãy cầu lớn, chưa rõ thương vong

Tới giờ soi coi thủy thủ, hoa tiêu, lái tàu, thuyền trưởng, chủ hãng tàu... có đứa nào da đen hoặc phụ nữ hoặc LGBT hoặc woke hoặc diversity hiring để đổ lỗi rồi. Gì chứ trò này dễ vl, xài đi xài lại từ Disney với sự thoái trào của SAH tới vụ tàu ngầm Titanic nổ banh xác đến Boeing, chỗ nào cũng có thể đổ được cho mấy món đó mà không cần phải đi tìm nguyên nhân thực sự là gì.
Cuộc sống bán cá khó khăn tới vậy luôn hả?
 
Tới giờ soi coi thủy thủ, hoa tiêu, lái tàu, thuyền trưởng, chủ hãng tàu... có đứa nào da đen hoặc phụ nữ hoặc LGBT hoặc woke hoặc diversity hiring để đổ lỗi rồi. Gì chứ trò này dễ vl, xài đi xài lại từ Disney với sự thoái trào của SAH tới vụ tàu ngầm Titanic nổ banh xác đến Boeing, chỗ nào cũng có thể đổ được cho mấy món đó mà không cần phải đi tìm nguyên nhân thực sự là gì.
Nãy giờ chưa thấy ai đổ lỗi gì đâu
Có mỗi mày thôi
vXuCSEm.png
 
Công ty bảo hiểm nào đền vụ này chắc khóc luôn. Tai nạn xảy ra lúc rạng sáng nên hy vọng thương vong sẽ ít.
ban lãnh đạo tẩu tán tài sản rồi làm giấy tờ phá sản luôn đấy chứ.
 
Mấy cái cầu bắt giàn thép nối tiếp kiểu này thì chỉ cần sập 1 chỗ là kéo cả lò cả tổng sập theo.
hkNtitg.png


Mới đầu tưởng nó đâm vô đường vì cao quá ai dè occ lái tàu đâm thẳng vô trụ. Này chắc phải cho cái án 1800 năm tù thôi.
KI9U4wn.png
n3dY8yc.png
 
case này bảo hiểm có đền ko fen nhỉ, hay cty tự chịu hết, chịu hết chắc cũng gần phá sản quá.
tôi thấy mấy đơn hàng thường có bảo hiểm.
Còn bảo hiểm cho hàng hoá hay bảo hiểm cho tàu thì tôi ko biết.
Hóng anh nào chuyên logictic vào. Chứ tôi là cty bảo hiểm thì tôi tẩu tán tài sản được tí nào hay tí đấy rồi cho phá sản luôn chứ đền thế nào được.
U1gQ2yx.png
 
tôi thấy mấy đơn hàng thường có bảo hiểm.
Còn bảo hiểm cho hàng hoá hay bảo hiểm cho tàu thì tôi ko biết.
Hóng anh nào chuyên logictic vào. Chứ tôi là cty bảo hiểm thì tôi tẩu tán tài sản được tí nào hay tí đấy rồi cho phá sản luôn chứ đền thế nào được.
U1gQ2yx.png
Có fen nào hóng dc hãng nào ko, xem có đủ lực đền bù ko, rồi case này bảo hiểm có dính ko. Này chắc mất lái mới vậy chứ sao đi ngo vậy dc.
 
Có fen nào hóng dc hãng nào ko, xem có đủ lực đền bù ko, rồi case này bảo hiểm có dính ko. Này chắc mất lái mới vậy chứ sao đi ngo vậy dc.
The registered owner of the ship is Grace Ocean Pte Ltd and the manager is Synergy Marine Group, LSEG data show.
Synergy Marine Corp said that the Dali collided with one of the pillars of the bridge and that all its crew members, including the two pilots, had been accounted for and there were no reports of any injuries.
Reuters could not immediately reach Grace Ocean for comment.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top