tầu ngầm bao năm
Senior Member
Cũng có thể lắm chứ , KGB mua thuyền trưởng tạo ra tai nạn báo thù vụ nhà hátPhú tình, Pooh
Đây có thể là hinh thức mới bọn khủng bố có thể nghiên cứu làm theo
Cũng có thể lắm chứ , KGB mua thuyền trưởng tạo ra tai nạn báo thù vụ nhà hátPhú tình, Pooh
Đi cả một khúc to trong chưa đến 3s, hay là video được tua nhanh nhỉ
Có fen nào hóng dc hãng nào ko, xem có đủ lực đền bù ko, rồi case này bảo hiểm có dính ko. Này chắc mất lái mới vậy chứ sao đi ngo vậy dc.
Classification No. : 159208 IMO No. : 9697428 Official No. : 400884 Signal Letters : 9V5283 Flag : Singapore Port of Registry : Singapore Ship's Name : DALI Former Name 1 : -- Registered Owner 1 : GRACE OCEAN PRIVATE LIMITED Management Company 1 : SYNERGY MARINE PTE. LTD. Classification Characters, Notations : NS(CNC, EQ C DG, PSPC-WBT)(IWS)(PSCM)(BWTS)(IHM)(CSSA-R)
MNSDescriptive Notes : -- Installation Characters : CHG, MPP, LSA, RCF, M0, AFS, BWM Installation Descriptive Notes Automatic and Remote Control Systems : The ship has complied with the requirements of Chapter II-1, Part E of SOLAS, "Periodically unattended machinery spaces (UMS)". Special Description : -- Other Classification : -- Type of Ship -Purpose(intended service) : CONTAINER CARRIER - Certificates - SC/SE/SF : Other cargo ship - OPP : Other than Oil Tanker - EE : Container ship - SMC/ISSC : Other cargo ship Tonnage Gross (Registered) : 95,128 Tonnage Net (Registered) : 52,150 Tonnage Gross (Local) : -- Tonnage Net (Local) : -- Tonnage Gross (TM69) : 95,128 Tonnage Net (TM69) : 52,150 Deadweight : 116,851 Summer Freeboard (mm) : 9,880 Summer Draught (m) : 15.030 Lf (m) : 288.760 Continuous Max. Speed (kt) sp;
(Sea Trial) :-- Equipment No. : -- Overall Length (m) : 299.920 Moulded LxBxD (m) : 287.000 x 48.200 x 24.800 Registered LxBxD (m) : 289.150 x 48.200 x 21.110 Cargo Capacity
(m3 / No. of Containers, etc.) :DRY; TEU 9,971 No. of Passengers : -- Capacity of Tanks (m3) : FO 8,344.70 FW 606.60 Lifeboats Type, No. & Person : 3 2x(28) Rescue Boats Type, No. & Person : 1 1x(28) (at combined use for lifeboat) Liferafts Type, No. & Person : 1 4x(6) 1 4x(16) Radio Installations : GMDSS A1+A2+A3, INMARSAT Navigation Equipment : MC, GYRO, HCS, ECDIS, GPS, RDX, RDS, ARPA, ATA, AIS, VDR, LOG, LOG(G), ES, ROT, SRS, STGTEL, DSL, LRIT, BNWAS No. & Kind of Engines : 1DE : 2 SA 9 CY Bore x Stroke (mm) : 900.0 x 3,260.0 Power (kW) : 41,480 Revolution (rpm) : 82.5 Manufacturer : HYUNDAI HEAVY INDUSTRIES CO., LTD. No. & Kind of Boilers : 1 AUX VB Pressure (MPa) : 0.90 Evaporation : 4.50 (ton/h) Manufacturer : KANGRIM HEAVY INDUSTRIES CO., LTD.
*Evaporation rate: Thermal output (kW) to be filled up in case of TOH.No. & Capacity of Generators (kVA) : 5 AC 20,850 Kind of Propeller Shaft : 1B No. & Shaft Diameter (mm) : 1 x 880 Shipbuilder : HYUNDAI HEAVY INDUSTRIES CO., LTD. Hull No. : 2678 Date of Keel Lay : 10 Oct 2014 Date of Launch : 27 Dec 2014 Date of Build : 05 Mar 2015
Video tua nhanh. Coi cái đồng hồ kìa.Đi cả một khúc to trong chưa đến 3s, hay là video được tua nhanh nhỉ
Cá bán ế không phải tại chủ bdbcTới giờ soi coi thủy thủ, hoa tiêu, lái tàu, thuyền trưởng, chủ hãng tàu... có đứa nào da đen hoặc phụ nữ hoặc LGBT hoặc woke hoặc diversity hiring để đổ lỗi rồi. Gì chứ trò này dễ vl, xài đi xài lại từ Disney với sự thoái trào của SAH tới vụ tàu ngầm Titanic nổ banh xác đến Boeing, chỗ nào cũng có thể đổ được cho mấy món đó mà không cần phải đi tìm nguyên nhân thực sự là gì.
Liên quan gì đâu, khả năng cao động cơ lâu ko bảo dưỡng thế là tạchNghe nói thuyền trưởng người A cù
Cái tội độc quyền đông nam áThuê Taylor Swift qua hát hò bội thu chừng nào đền chừng đấy Sing ơi
Động cơ nó tắt thì bố hoa tiêu cũng chịu chứ làm gì đc, hoa tiêu chứ siêu nhân đâu mà gánh phát này hả thímmua bảo hiểm hết mà phen ơi. giờ còn tùy theo kháng cáo hàng hải nữa. chẳng may tàu có hoa tiêu thì cty hoa tiêu đền thôi.