Mỹ: Tàu container đâm gãy cầu lớn, chưa rõ thương vong

Có fen nào hóng dc hãng nào ko, xem có đủ lực đền bù ko, rồi case này bảo hiểm có dính ko. Này chắc mất lái mới vậy chứ sao đi ngo vậy dc.

Bảo hiểm lại đau đầu rồi. Công ty quản lý ở Singapore: SYNERGY MARINE PTE. LTD. Từ lúc mất điện, dẫn tới mất máy lái, va chạm tổng cộng 3 phút. Chắc chắn đang có hoa tiêu trên tàu. Lạ 1 cái là nhiều luồng sông luật của Mĩ không quy định tốc độ tối đa khi tàu chạy trong luồng, nên nhiều khi hoa tiêu nó cứ thúc chạy ầm ầm, tàu nào nhỏ chạy cạnh thì cứ xác định, còn tàu nào buộc dây làm hàng ở gần bờ sông xác định đứt dây buộc. Chắc sau vụ này coast guard Mĩ khả năng sửa luật, yêu cầu tàu chạy luồng sông phải thuê tàu lai hộ tống

Classification No. :159208
IMO No. :9697428
Official No. :400884
Signal Letters :9V5283
Flag :Singapore
Port of Registry :Singapore
Ship's Name :DALI
Former Name 1 :--
Registered Owner 1 :GRACE OCEAN PRIVATE LIMITED
Management Company 1 :SYNERGY MARINE PTE. LTD.
Classification Characters, Notations :NS(CNC, EQ C DG, PSPC-WBT)(IWS)(PSCM)(BWTS)(IHM)(CSSA-R)
MNS
Descriptive Notes :--
Installation Characters :CHG, MPP, LSA, RCF, M0, AFS, BWM
Installation Descriptive Notes
Automatic and Remote Control Systems :The ship has complied with the requirements of Chapter II-1, Part E of SOLAS, "Periodically unattended machinery spaces (UMS)".
Special Description :--
Other Classification :--
Type of Ship -Purpose(intended service) :CONTAINER CARRIER
- Certificates - SC/SE/SF :Other cargo ship
- OPP :Other than Oil Tanker
- EE :Container ship
- SMC/ISSC :Other cargo ship
Tonnage Gross (Registered) :95,128
Tonnage Net (Registered) :52,150
Tonnage Gross (Local) :--
Tonnage Net (Local) :--
Tonnage Gross (TM69) :95,128
Tonnage Net (TM69) :52,150
Deadweight :116,851
Summer Freeboard (mm) :9,880
Summer Draught (m) :15.030
Lf (m) :288.760
Continuous Max. Speed (kt) sp;
(Sea Trial) :
--
Equipment No. :--
Overall Length (m) :299.920
Moulded LxBxD (m) :287.000 x 48.200 x 24.800
Registered LxBxD (m) :289.150 x 48.200 x 21.110
Cargo Capacity
(m3 / No. of Containers, etc.)
:
DRY; TEU 9,971
No. of Passengers :--
Capacity of Tanks (m3) :FO 8,344.70 FW 606.60
Lifeboats Type, No. & Person :3 2x(28)
Rescue Boats Type, No. & Person :1 1x(28) (at combined use for lifeboat)
Liferafts Type, No. & Person :1 4x(6) 1 4x(16)
Radio Installations :GMDSS A1+A2+A3, INMARSAT
Navigation Equipment :MC, GYRO, HCS, ECDIS, GPS, RDX, RDS, ARPA, ATA, AIS, VDR, LOG, LOG(G), ES, ROT, SRS, STGTEL, DSL, LRIT, BNWAS
No. & Kind of Engines :1DE : 2 SA 9 CY
Bore x Stroke (mm) :900.0 x 3,260.0
Power (kW) :41,480
Revolution (rpm) :82.5
Manufacturer :HYUNDAI HEAVY INDUSTRIES CO., LTD.
No. & Kind of Boilers :1 AUX VB
Pressure (MPa) :0.90
Evaporation :4.50 (ton/h)
Manufacturer :KANGRIM HEAVY INDUSTRIES CO., LTD.
*Evaporation rate: Thermal output (kW) to be filled up in case of TOH.
No. & Capacity of Generators (kVA) :5 AC 20,850
Kind of Propeller Shaft :1B
No. & Shaft Diameter (mm) :1 x 880
Shipbuilder :HYUNDAI HEAVY INDUSTRIES CO., LTD.
Hull No. :2678
Date of Keel Lay :10 Oct 2014
Date of Launch :27 Dec 2014
Date of Build :05 Mar 2015
 
Maryland Transportation Authority said that the construction crew was working on repairing potholes. Jesus Campos, an employee of contractor Brawner Builders, had worked the overnight shift of the bridge work before switching to another. He said the missing men are from El Salvador, Guatemala, Honduras and Mexico, and live in Dundalk and Highlandtown. They are in their 30s and 40s, he said, with spouses and children.
 
1000060977.jpg

Woke à :amazed:
 
Tới giờ soi coi thủy thủ, hoa tiêu, lái tàu, thuyền trưởng, chủ hãng tàu... có đứa nào da đen hoặc phụ nữ hoặc LGBT hoặc woke hoặc diversity hiring để đổ lỗi rồi. Gì chứ trò này dễ vl, xài đi xài lại từ Disney với sự thoái trào của SAH tới vụ tàu ngầm Titanic nổ banh xác đến Boeing, chỗ nào cũng có thể đổ được cho mấy món đó mà không cần phải đi tìm nguyên nhân thực sự là gì.
Cá bán ế không phải tại chủ bdbc
 
mua bảo hiểm hết mà phen ơi. giờ còn tùy theo kháng cáo hàng hải nữa. chẳng may tàu có hoa tiêu thì cty hoa tiêu đền thôi.
Động cơ nó tắt thì bố hoa tiêu cũng chịu chứ làm gì đc, hoa tiêu chứ siêu nhân đâu mà gánh phát này hả thím
u3720e4.png
 
Đoạn này sao ko xây hầm nhỉ? Trước khúc cầu này có tận 3 cái hầm, tự dưng bị cái cầu này chắn ngang ở đoạn ra biển :amazed::amazed::amazed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top