thảo luận Nên chọn xe nào khi mới tập côn tay ?

huyphamsolo

Junior Member
Ngoài chọn underbone như Exciter & Winer, thì còn chọn được dòng xe nào mới tập côn tay không ạ ?
Tính chọn mua dòng như xsr155 nhưng nghĩ lại nó xác nặng, không thể chạy phố thường xuyên, chưa chạy quen mà phải lo mấy vụ xì phuộc, phốt phủng trên xe nữa.
E muốn chọn dòng nào dễ chăm, dễ có đồ thay thế, đi lại dễ trong phố , nếu có bình xăng phía trước thì càn ngon. Mong mấy bác gợi ý giúp ạ
 
lý do gì mà không chạy xe ga hay là bạn thích đi xe côn nhưng mà chưa biết chạy à hay là người nhà bắt phải mua xe côn ? xong lại đổ xăng phía trước ??? :what:
 
KAUdgHo.png
KAUdgHo.png
KAUdgHo.png

E muốn chọn dòng nào dễ chăm, dễ có đồ thay thế, đi lại dễ trong phố , nếu có bình xăng phía trước thì càn ngon. Mong mấy bác gợi ý giúp ạ
vừa dễ chăm, vừa dễ thay thế mà còn dễ đi lại trong phố... Kèo này khó quá, mời # dưới
Chưa nghe con xe tay côn nào dễ chăm
Đi phố dễ cũng chưa vì bản chất tay côn đc làm ra để đi đường trường tốt hơn mà?...
 
KAUdgHo.png
KAUdgHo.png
KAUdgHo.png


vừa dễ chăm, vừa dễ thay thế mà còn dễ đi lại trong phố... Kèo này khó quá, mời # dưới
Chưa nghe con xe tay côn nào dễ chăm
Đi phố dễ cũng chưa vì bản chất tay côn đc làm ra để đi đường trường tốt hơn mà?...
Xe số tự động.
zFNuZTA.png

Dễ chăm sên, dễ rửa, bền, rẻ, khỏe. Đi phố vô tư.
 
Dễ châm chỉ có mất con phổ thông như ex hay winx, raider thôi, do đi đâu cũng thấy, riết thợ nào cũng phải biết sửa. Còn muốn ôm bình xăng mà dễ châm thì kiếm mấy con xe chả có j như cg125 hay verza ấy, cơ bản đúng nghĩa đen thì 2 con này ngoài mấy lỗi lúc mới mua như chén cổ ra thì chả có j để hư được
 
Mà bác này có phải cái bác mà hỏi về độ con xsr mấy nay kh vậy @@, sao thấy tên quen quen. Em nói thiệt, bác mê độ xe, mà lười chạy côn thì xúc con pg1 ấy, độ tới nái, mà vẫn nhàn việc chạy
 
Mà bác này có phải cái bác mà hỏi về độ con xsr mấy nay kh vậy @@, sao thấy tên quen quen. Em nói thiệt, bác mê độ xe, mà lười chạy côn thì xúc con pg1 ấy, độ tới nái, mà vẫn nhàn việc chạy
tôi làm biếng trả lời bạn này rồi, tự ngồi tưởng tượng lum la rồi lập 1 mớ threads ra hỏi từa lưa!
 
tôi làm biếng trả lời bạn này rồi, tự ngồi tưởng tượng lum la rồi lập 1 mớ threads ra hỏi từa lưa!
Đúng kiểu sáng hỏi thi moto rồi chiều chê xác xsr nặng @@, moto mà nhẹ với dễ di chuyển hơn xsr chắc chỉ có rebel bác nhỉ
 
Đúng kiểu sáng hỏi thi moto rồi chiều chê xác xsr nặng @@, moto mà nhẹ với dễ di chuyển hơn xsr chắc chỉ có rebel bác nhỉ
xe thì chưa có, lái thì chưa biết, mà đã lo đi hỏi lò độ xe xổ trái, thậm chí còn chả biết sẽ mua xe nào! Trong voz này mà có ông nào lò độ contact dc thanh niên này mà vặt lông thì đúng ngon luôn! Kiểu ngu ngơ này mà vặt thì thôi rồi!

rebel mà dễ gì, vừa nặng, vừa lùn, dáng gần giống cruiser thì sao mà dễ dc! Chắc có lẽ đối với người thấp sẽ dễ!
 
xe thì chưa có, lái thì chưa biết, mà đã lo đi hỏi lò độ xe xổ trái, thậm chí còn chả biết sẽ mua xe nào! Trong voz này mà có ông nào lò độ contact dc thanh niên này mà vặt lông thì đúng ngon luôn! Kiểu ngu ngơ này mà vặt thì thôi rồi!

rebel mà dễ gì, vừa nặng, vừa lùn, dáng gần giống cruiser thì sao mà dễ dc! Chắc có lẽ đối với người thấp sẽ dễ!
Em nghĩ bác trên thấy con xsr nặng là do chống chân kh tới thôi, chứ thoải mái 2 bàn chân bth chắc dư sức, cơ bản con xsr cũng ngang con sh chứ có nặng lắm đâu nhỉ @@
 
Em nghĩ bác trên thấy con xsr nặng là do chống chân kh tới thôi, chứ thoải mái 2 bàn chân bth chắc dư sức, cơ bản con xsr cũng ngang con sh chứ có nặng lắm đâu nhỉ @@
nó có đã ngồi lên đâu, toàn tưởng tượng thôi chứ thấy với chả ko thấy gì! Mấy nay lập 1 loạt thread hỏi nào là độ xe, pxl, xổ trái, rồi sợ xe xổ trái ko rửa xe dc, rồi lòi ra chưa biết chạy, chưa mua xe, rồi sợ lấy bằng A2, g để ý lại cảm giác mình tốt tính tư vấn quá bị dắt đi vòng vòng, mất hứng rồi!

XSR và SH nặng ngang nhau nhưng XSR trọng tâm cao hơn, yên cũng cao hơn nhiều nên ngồi sẽ thấy chênh vênh hơn! Có điều xe dáng moto chống chân mà nhón tí, kiểu chống dc 1/2 bàn chân mới đẹp, còn đáp cả 2 bàn thì ngồi xấu!
 
nó có đã ngồi lên đâu, toàn tưởng tượng thôi chứ thấy với chả ko thấy gì! Mấy nay lập 1 loạt thread hỏi nào là độ xe, pxl, xổ trái, rồi sợ xe xổ trái ko rửa xe dc, rồi lòi ra chưa biết chạy, chưa mua xe, rồi sợ lấy bằng A2, g để ý lại cảm giác mình tốt tính tư vấn quá bị dắt đi vòng vòng, mất hứng rồi!

XSR và SH nặng ngang nhau nhưng XSR trọng tâm cao hơn, yên cũng cao hơn nhiều nên ngồi sẽ thấy chênh vênh hơn! Có điều xe dáng moto chống chân mà nhón tí, kiểu chống dc 1/2 bàn chân mới đẹp, còn đáp cả 2 bàn thì ngồi xấu!
Hèn j em chạy con sh phà phà mà bữa mượn mt15 chạy 2 ngày chắc té đâu đó 2 lần, toàn kiểu mới vừa ra cái hẻm tầm 2m chiều ngang, cái quẹo trái cái chống chân xuống xong hụt cái ngã @@. Còn đường trường thì em chạy phà phà
 
Hèn j em chạy con sh phà phà mà bữa mượn mt15 chạy 2 ngày chắc té đâu đó 2 lần, toàn kiểu mới vừa ra cái hẻm tầm 2m chiều ngang, cái quẹo trái cái chống chân xuống xong hụt cái ngã @@. Còn đường trường thì em chạy phà phà
XSR chống khó hơn MT15 xíu, vì MT15 yên nó thuôn lại, còn yên XSR nó bè ngang ra!
 
Back
Top