thắc mắc Nên mua Suzuki GD 110 hay Yamaha PG-1 để đi phượt xa

Gió Ca Ca

Senior Member
Tầm 30 củ thì nên chọn Suzuki GD 110 cũ hay Yamaha PG-1 mới đây mấy bác. Em thích kiểu dáng của 2 con này nên đang phân vân. Nhu cầu là lâu lâu em dùng đi phượt từ Sài Gòn ra Đà Lạt, miền Tây, miền Trung, em chạy cũng từ tốn tầm 40km/h thôi không đua bơi gì cả. Theo mấy bác con nào chạy êm hơn, ngồi thoải mái đi xa đỡ mệt hơn nhỉ?
 
Tầm 30 củ thì nên chọn Suzuki GD 110 cũ hay Yamaha PG-1 mới đây mấy bác. Em thích kiểu dáng của 2 con này nên đang phân vân. Nhu cầu là lâu lâu em dùng đi phượt từ Sài Gòn ra Đà Lạt, miền Tây, miền Trung, em chạy cũng từ tốn tầm 40km/h thôi không đua bơi gì cả. Theo mấy bác con nào chạy êm hơn, ngồi thoải mái đi xa đỡ mệt hơn nhỉ?
en-150 tha hồ mà đi phượt
 
Con gd đợt nào đó thấy có cái thread có bác bảo là chỉ nhỉnh hơn con wave xíu thôi, chắc cỡ fu hà. Nếu bác chỉ phân vân 2 con đó thì pg1 đi cho mới, máy si cũng dễ sửa, dễ bảo dưỡng
 
Tầm 30 củ thì nên chọn Suzuki GD 110 cũ hay Yamaha PG-1 mới đây mấy bác. Em thích kiểu dáng của 2 con này nên đang phân vân. Nhu cầu là lâu lâu em dùng đi phượt từ Sài Gòn ra Đà Lạt, miền Tây, miền Trung, em chạy cũng từ tốn tầm 40km/h thôi không đua bơi gì cả. Theo mấy bác con nào chạy êm hơn, ngồi thoải mái đi xa đỡ mệt hơn nhỉ?
Là mình thì chọn chắc pg 1. Xe mới. Côn tự động, chạy nhàn tênh. Leo đèo dốc tốt. Bạn mang con này đi phượt khắp vn cũng dc. Lại dễ lắp paga chở đồ thoải mái.
 
Tầm 30 củ thì nên chọn Suzuki GD 110 cũ hay Yamaha PG-1 mới đây mấy bác. Em thích kiểu dáng của 2 con này nên đang phân vân. Nhu cầu là lâu lâu em dùng đi phượt từ Sài Gòn ra Đà Lạt, miền Tây, miền Trung, em chạy cũng từ tốn tầm 40km/h thôi không đua bơi gì cả. Theo mấy bác con nào chạy êm hơn, ngồi thoải mái đi xa đỡ mệt hơn nhỉ?
Tui nghĩ bạn nên kiếm PCX cũ. Vì bạn chạy 40km/h thì sẽ ngồi lâu, nên chọn xe tướng thoải máy.
 
Tui nghĩ bạn nên kiếm PCX cũ. Vì bạn chạy 40km/h thì sẽ ngồi lâu, nên chọn xe tướng thoải máy.
Đi đà lạt với miền trung nhiều thì nên đi xe số cho dễ lên với xuống dốc bác, chi phí sữa chữa hay bảo dưỡng cũng dễ kiếm tiệm ven đường. Với pcx phải kiếm bản 160 ấy máy mới đủ mạnh, bản 125 hơi yếu
 
Tầm 30 củ thì nên chọn Suzuki GD 110 cũ hay Yamaha PG-1 mới đây mấy bác. Em thích kiểu dáng của 2 con này nên đang phân vân. Nhu cầu là lâu lâu em dùng đi phượt từ Sài Gòn ra Đà Lạt, miền Tây, miền Trung, em chạy cũng từ tốn tầm 40km/h thôi không đua bơi gì cả. Theo mấy bác con nào chạy êm hơn, ngồi thoải mái đi xa đỡ mệt hơn nhỉ?
chạy 40kmh thì đi đà lạt chắc mất 2 3 ngày nhỉ
 
Tầm 30 củ thì nên chọn Suzuki GD 110 cũ hay Yamaha PG-1 mới đây mấy bác. Em thích kiểu dáng của 2 con này nên đang phân vân. Nhu cầu là lâu lâu em dùng đi phượt từ Sài Gòn ra Đà Lạt, miền Tây, miền Trung, em chạy cũng từ tốn tầm 40km/h thôi không đua bơi gì cả. Theo mấy bác con nào chạy êm hơn, ngồi thoải mái đi xa đỡ mệt hơn nhỉ?
gd110, hiện giờ pg1 không có giá 30 củ đâu bạn
pg1, nếu là đã có xe đi lại hàng ngày, mua xe ăn chơi thì gd110
cả 2 đều đáp ứng tốt.
 
Tầm 30 củ thì nên chọn Suzuki GD 110 cũ hay Yamaha PG-1 mới đây mấy bác. Em thích kiểu dáng của 2 con này nên đang phân vân. Nhu cầu là lâu lâu em dùng đi phượt từ Sài Gòn ra Đà Lạt, miền Tây, miền Trung, em chạy cũng từ tốn tầm 40km/h thôi không đua bơi gì cả. Theo mấy bác con nào chạy êm hơn, ngồi thoải mái đi xa đỡ mệt hơn nhỉ?
nếu mua vì kiểu dáng thì tùy sở thích thím thôi, máy móc thì 110cc con nào củng same same nhau thôi không có ưu điểm hơn nhau quá nổi trội. Mà vote con GD nha bác :) trước em củng chạy GD, yên dài, lắp thêm thùng túi hoặc baga sau thì thồ hàng chở đồ lợi hơn, có côn tay, máy lành không bệnh tật gì, mỗi lỗi chén cổ dể bị sét phải kiểm tra vệ sinh thường xuyên. Nếu đi Đà Lạt 2 người cộng full đồ thì hết ga hết số tầm 40km/h đúng như yêu cầu của bác luôn :)
Mà xưa tôi mua ra giấy 31tr, sau bán lại thằng cháu 15tr như cho, bác mua cũ của ai mà 30tr ghê vậy
:)
 
thích con nào mua con đấy thôi, hồi năm 2017 mình từng chạy con Suzuki Viva đăng ký lần đầu năm 1995 đi từ SG ra HN ngon lành, ko thủng săm lần nào :LOL: chạy hơn 60km/h cảm giác bánh sắp long ra nên ko dám đi nhanh.
Hồi đó mình cũng hay đi mấy cung Tây Bắc, chạy con Dream việt đời 1997, máy hơi yếu tí nhưng nếu chuẩn bị đà tốt thì chở nặng về số 1 vẫn leo dốc vào bản được. Leo trèo quan trọng lốp gai hơn là máy khỏe, có con dốc lên đồn biên phòng để leo Pha Luông là 1 lần người ngồi sau mình phải xuống đẩy do mình bám sát xe trước (tại mình lái non). Thế nên là đi đường như thím muốn thì xe nào chả được
 
cho cái ảnh minh họa không lại bảo chém gió:

IMG_3414.JPG
IMG_5136.JPG
IMG_4865.JPG
 
Mua PG1 cho nhàn, thay phuộc sau, lốp trơn, baga chạy vi vu. Nội ngoại thành hay rừng rú, offroad nhẹ vẫn oklah, đa zi năng.
GD110 chạy êm, lướt, máy yếu khoản dốc đèo. Côn tay đi phố kẹt xe mỏi lắm.
Đã từng côn tay cc lớn nhỏ đi khắp, giờ Lead zin 2 gương ko vàng thần thánh :D
 
Back
Top