thắc mắc Nên mua Suzuki GD 110 hay Yamaha PG-1 để đi phượt xa

Mua PG1 cho nhàn, thay phuộc sau, lốp trơn, baga chạy vi vu. Nội ngoại thành hay rừng rú, offroad nhẹ vẫn oklah, đa zi năng.
GD110 chạy êm, lướt, máy yếu khoản dốc đèo. Côn tay đi phố kẹt xe mỏi lắm.
Đã từng côn tay cc lớn nhỏ đi khắp, giờ Lead zin 2 gương ko vàng thần thánh :D
Đúng luôn bác, nếu đã phân vân 2 con xe ngang sức mạnh nhau thì cứ chọn con nào nhàn hơn, mới hơn mà triển thôi
 
xe nào đi chả đc, tuỳ độ khẩm dô với sở thích chạy thôi. Con si xăng cơ ghẻ mình vẫn kéo từ hn lên đông - tây bắc ầm ầm chở 2 + balo đồ đạc cột đít. Bò lên đèo hơi đuối lết lết thôi chứ k tuột dốc đâu :ROFLMAO:
 
Nếu đi xa chắc chắn GD hơn rồi, PG thì không bằng nhưng bác có thể đi hằng ngày được, chứ GD mà đi phố oải lắm. Còn cá nhân mình nếu bác thích Su và đi phượt xa tầm giá 3x của PG bác có thể chọn Su En cũ vẫn còn dư hoặc đời cao hơn là chiếc Bandit cũ, Cả 2 chiếc này đều tốt hơn GD nhiều.
 
Nếu đi xa chắc chắn GD hơn rồi, PG thì không bằng nhưng bác có thể đi hằng ngày được, chứ GD mà đi phố oải lắm. Còn cá nhân mình nếu bác thích Su và đi phượt xa tầm giá 3x của PG bác có thể chọn Su En cũ vẫn còn dư hoặc đời cao hơn là chiếc Bandit cũ, Cả 2 chiếc này đều tốt hơn GD nhiều.
su en chuẩn mực rồi, nhưng để kiếm dc xe ngon thì... khó
 
Xe nào mà ko đi phượt được bác. Vấn đề là đi đâu và đi ntn thôi chứ xe đạp còn đi khắp nơi đc nữa là xe máy :LOL:
Nếu nói thế thì mình cũng không phản bác được.
Đi phượt thì mình vẫn ưu tiên an toàn, dàn chân thoải mái và xe có thể không cần phải quá mạnh nhưng vẫn ít ra vẫn phải đủ mạnh để tăng tốc với trèo đèo, 2 con này vác đi phượt thì mình thấy hơi ghê răng. Nhất là gd110 thậm chí còn không có phanh đĩa.
 
Nếu nói thế thì mình cũng không phản bác được.
Đi phượt thì mình vẫn ưu tiên an toàn, dàn chân thoải mái và xe có thể không cần phải quá mạnh nhưng vẫn ít ra vẫn phải đủ mạnh để tăng tốc với trèo đèo, 2 con này vác đi phượt thì mình thấy hơi ghê răng. Nhất là gd110 thậm chí còn không có phanh đĩa.
Bác thớt đi ko phải kiểu đua bơi thì phanh tang trống của GD ko phải là vấn đề. Tất nhiên tầm giá của bác thớt đưa ra có nhiều lựa chọn tốt hơn và GD cũng ko phải là 1 chiếc xe đc đánh giá cao của nhà Su nhưng nó đáp ứng đc nhu cầu của bác thớt.
Nếu bác đi đèo, đi núi đông tây bắc 1 2 lần bác sẽ biết, bọn 500x, GS... adv full công nghệ, full an toàn còn thua hết con Win100.
Có điều kiện thì cứ ưu tiên chọn xe tốt thôi, nhưng điểm quan trọng và mấu chốt vẫn là nằm ở người điều khiển
 
Nếu nói thế thì mình cũng không phản bác được.
Đi phượt thì mình vẫn ưu tiên an toàn, dàn chân thoải mái và xe có thể không cần phải quá mạnh nhưng vẫn ít ra vẫn phải đủ mạnh để tăng tốc với trèo đèo, 2 con này vác đi phượt thì mình thấy hơi ghê răng. Nhất là gd110 thậm chí còn không có phanh đĩa.
Kể cả cc lớn, công nghệ trang bị ngập răng mà chạy ko kỹ cũng ghê răng như thường à. Mấy ông bạn mình máu chó xoè hoài, mình cũng có vài lần :D
Xe cc nhỏ biết yếu chạy chậm lại, đoạn nào khó vượt tèn tèn bò theo sau, an toàn hay ko do bản thân mình chạy mà, còn lại điều kiện có nhiu chơi bấy nhiu thôi :sweet_kiss:
 
su en chuẩn mực rồi, nhưng để kiếm dc xe ngon thì... khó
Đời xe cũng lâu rồi mà bác. Nếu ai có kinh nghiệm chơi xe rồi hoặc có ng quen thợ thuyền thì kiếm vẫn có. Còn ai người mới thì cứ kiếm mấy con đời cao cho lành
 
Back
Top