Ngôi sao Marvel bị cắt hợp đồng vì đánh phụ nữ

Những thím nào khen diễn xuất của thằng này thì hãy xem lại diễn xuất của CHADwick Boseman nhé, cái phim mòe đen đ có gì đặc biệt anh kéo lên bao nhiêu.
 
thằng Kang thì k nói chứ thằng villain trong GOTG 3 đong đạt phết mà bác
Đạt clg, phim như kut
thực thể tạo ra cả giống loài các thứ mà intel như cc, guard thì sơ sài, ba thằng đầu đường xó chợ nhong vào như đị chợ
 
Hãng M qua cầu rút ván. Muốn cắt vai lắm rồi nhưng sợ bị chửi kỳ thị da đen nên chờ tới dịp là ra tay.
Không phải, cái này là Disney rút kinh nghiệm từ vụ Johnny Depp và James Gun, Một ông vừa mới có cáo buộc không rõ đúng sai (Mee too) đã bị cắt hợp đồng, một ông thì post hài nhảm trên twitter từ đời nào rồi bị bới lên cũng bị đuổi việc luôn. Hậu quả là Disney mất cmn chuỗi phim cướp biển đang hái ra tiền và đẩy ông đạo diễn sang phía đối thủ. Vụ này Disney làm truyền thông cực tốt đấy, như thằng Ezra lúc có cáo buộc cái là bị truyền thông tế sống, làm hỏng cmn doanh thu phim flash. Bọn Disney chắc lúc thằng Major có cáo buộc cũng đấm tiền cho truyền thông làm êm chuyện ( cũng may thằng Major là da màu nữa ) + trao đổi với đám luật sư kéo dãn phiên tòa đến khi hết season2 Loki kết thúc mới có kết luận của tòa để không làm ảnh hưởng đến doanh thu. Cái ngu của bọn Disney là thằng Majors này có tiền sử hành hung hăm dọa từ trước rồi mà vẫn tuyển nó về để đôn lên thành sao.
 
Thời 2k về trước bọn mẽo cast da đen phải nói hợp vl ra , giờ mấy thằng lol hạng C cũng buff . Đúng rác rưởi.
Falcon daden đóng vai phụ trong Cap đang hợp , đẩy lên làm Cap mới nhìn đúng cmn rác.
Lão đóng War các phần sau nhìn nghẹo mình méo thẩm nổi :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 

Attachments

  • 1703040619026.png
    1703040619026.png
    39.3 KB · Views: 12
Da đen hầu như chỉ hợp đóng hài, biết bao nhiêu cây hài lên phim nhìn mặt là thấy buồn cười rồi. :D :D
 
Lão đóng War các phần sau nhìn nghẹo mình méo thẩm nổi :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
:beat_brick: nhớ là hàng phake đời 2 , còn War đời đầu nghe đồn đòi tiền nhiều bị marvel nó đá.
Nói chung mấy ô da đen rank tầm B C vai phụ éo ai quan tâm lắm. Chứ đẩy lên vai chính nhìn đụt bỏ mẹ. Lứa moiden bây giờ toàn overrated bú fame như thằng báo đen chứ trình thua xa lớp trước.
 
Cha này diễn xuất đạt mà.
Bạn chê hắn trong Ant man là vì hắn diễn đúng với nhân vật, đúng với variant đó.
Nếu bạn coi Loki s2 sẽ thấy khác.
 
Các diễn viên da đen ngày xưa đóng hay vì họ phải nỗ lực để có vai, và họ được cast vào đúng nhân vật phù hợp, nên diễn nhập vai và khán giả chấp nhận được, không thấy phản cảm.

Còn lứa sau này thì được tuyển theo kiểu cho đủ chỉ tiêu, thành ra diễn vai nào cũng nhàm chán, lên gân, lúc nào cũng tỏ ra hống hách bất cần đời, thậm chí còn tuyên bố là không thèm xem nguyên tác, không tôn trọng tác giả và fan hâm mộ luôn mà.

Anh báo đen có thể xem là nỗ lực nhất trong nhóm các diễn viên da đen sau này. Đóng nhiều thể loại phim, nhiều nhân vật. Tác phong chuyên nghiệp. Khi đạo diễn gọi điện bàn kịch bản thì anh này còn đuổi bạn gái ra khỏi phòng vì sợ lộ kịch bản và có nói là không can thiệp kịch bản nữa cơ. Tiếc là bị bệnh mà chết.

Quay về anh Kang này thì trong Loki SS2 anh này diễn có vẻ khá tốt vì nhân vật đa dạng hơn là phiên bản một màu trong Ant. Nhưng đời tư như thế thì hết cứu.
 
Majors đóng hay mà bị scandal uổng quá.
Còn vụ scandal thực hư như nào thì cứ nhìn gương Deep vẫn còn đó cái đã, đừng chửi vội
Thằng này đóng phản diện tầm vũ trụ mà cái mặt cứ câng câng, mỏ chu chu ra tỏ vẻ nguy hiểm, trông buồn cười chết mợ :sneaky: chứ hay ho gì. Nhà Mua Vui kể từ sau End Game ko còn Robert gánh team nên ngày càng nát, đám mới dc lăng xê hết nấc như thằng này thì chưa kịp đổ ông nghè đã đe hàng tổng.
 
cần gì, xem cái after credit đủ thấy các sắc thái riêng biệt của mỗi variant

Cái này mà gọi là sắc thái riêng biệt ? Tài năng diễn xuất ? Xuất hiện nhiều vai được mỗi vài phút, nói vài câu thoại trong nhiều bộ trang phục khác nhau chả thể hiện được mẹ gì.

Bro bật phim Flash lên xem thằng Ezra nó diễn 2 vai đi sẽ thấy đúng nghĩa như 2 con người khác nhau trưởng thành trong 2 hoàn cảnh khác nhau (cái phim này fail lòi kèn nhưng không ai dám chê diễn xuất của thằng này)
 
Nhìn mặt thằng này 90% là cái môi rồi thì làm sao mà diễn xuất khuôn mặt dc, cái này là nói thật chứ ko kì thị gì :sad:
 
Cái này mà gọi là sắc thái riêng biệt ? Tài năng diễn xuất ?
tôi chỉ nhắc đến sắc thái riêng biệt, còn tài năng diễn xuất thì mời bạn ra nói chuyện với thằng khác nhé
Xuất hiện nhiều vai được mỗi vài phút, nói vài câu thoại trong nhiều bộ trang phục khác nhau chả thể hiện được mẹ gì.
thì rõ là cái tầm mắt bạn chả thấy được cái mẹ gì rồi, còn tôi thấy, thế đủ chưa?
Bro bật phim Flash lên xem thằng Ezra nó diễn 2 vai đi sẽ thấy đúng nghĩa như 2 con người khác nhau trưởng thành trong 2 hoàn cảnh khác nhau (cái phim này fail lòi kèn nhưng không ai dám chê diễn xuất của thằng này)
thế cơ à? tôi tìm được 1 thằng thì bạn mất gì? đây ko phải lần đầu tôi hỏi bạn câu này, hình như bạn ko học hỏi được gì từ sai lầm nhỉ, mặc dù lần đầu tôi hỏi ko thấy bạn trả lời lại
 
Back
Top