thucgiac21
Senior Member
Kinh tế thị trường nhưng định hướng dắt mũi và úp bô……
Thì tức là đâu coi ủng hộ của dân mình ra gì :dhồi còn xe xăng, vinfast fadil nó đạp doanh số mấy con i10 hay morning không ngóc đầu lên nổi luôn, hồi đó dân ủng hộ nhiều, không hẳn vì thương hiệu Việt, mà nó tốt thật, đầm chắc và lái khá sướng, đám Lux A cũng được ủng hộ, mặc dù có lỗi nhưng khá là ok, đùng phát bỏ hết, chuyển sang xe điện
Chuyển sang thị trường xe điện ít cạnh tranh hơn thôi. Chú tôi cũng làm con fadil đợt tri ân khách hp. Chả thấy kêu ca gì khi vf nó bỏ xe xăng. Toàn thấy người kêu hộ. Pp ngon là canh tranh sòng phẳng chứ yêu nước yêu đất cái quái gì.hồi còn xe xăng, vinfast fadil nó đạp doanh số mấy con i10 hay morning không ngóc đầu lên nổi luôn, hồi đó dân ủng hộ nhiều, không hẳn vì thương hiệu Việt, mà nó tốt thật, đầm chắc và lái khá sướng, đám Lux A cũng được ủng hộ, mặc dù có lỗi nhưng khá là ok, đùng phát bỏ hết, chuyển sang xe điện
Chuyển sang thị trường xe điện ít cạnh tranh hơn thôi. Chú tôi cũng làm con fadil đợt tri ân khách hp. Chả thấy kêu ca gì khi vf nó bỏ xe xăng. Toàn thấy người kêu hộ. Pp ngon là canh tranh sòng phẳng chứ yêu nước yêu đất cái quái gì.
Công nhận, toàn mấy ông ko đi xe vin thì chê chứ đi rồi mới thấy best p/p cmnl. Thế nên giờ xe Vin mới chạy ngoài đường nhiều chứ chả phải là do "lòng yêu nước" gì đâu.Chuyển sang thị trường xe điện ít cạnh tranh hơn thôi. Chú tôi cũng làm con fadil đợt tri ân khách hp. Chả thấy kêu ca gì khi vf nó bỏ xe xăng. Toàn thấy người kêu hộ. Pp ngon là canh tranh sòng phẳng chứ yêu nước yêu đất cái quái gì.