Người yêu đòi đi ăn cưới cùng bạn thân khác giới

Ny ô cũng hay nhỉ, k được mời cũng muốn đi
công nhận, con này chắc cũng dẩm dớ :confuse: đéo liên quan gì đến mình mà cũng vác mồm đi ăn. Lại còn đến với tư cách bạn thân của bạn người làm đám cưới mới vl. Mất mẹ hết phẩm giá :doubt: Phải người yêu tôi tôi sút luôn đéo phải nghĩ
 
Nghĩ đến cảnh, thằng đó ngồi trên con xe SH. Phía sau là người yêu thím đang vòng đôi bàn tay mà mất rất lâu thím mới được nắm để ôm eo thằng đó. Tay thằng BT buông lơi một cách hờ hững trên cái đùi căng đét của người yêu thím. Hai đứa nó vui vẻ cười nói với nhau như đôi chim cu đến mùa giao phối. Trong lúc ăn đám thì chúng nó gắp cho nhau từng miếng thịt, mớm cho nhau từng chén rượu. Rượu chè no say rồi, trên con đường về trăng thanh gió mát, bỗng nhiên thằng đó lên cơn ỉa chảy. Người yêu thím vì lo lắng cho sức khỏe anh bạn thân nên đề xuất vào nhà nghỉ để cho anh bạn thân có thể ỉa thật ngon.
Rồi thật lạ lùng, anh bạn thân kia lên đến phòng nhà nghỉ thì cơn đau bụng lại thành cơn đau ciu biến chứng. Đã giúp thì giúp cho trót, người yêu thím đành phải vuốt ve con chiu để nó dịu đi. Rồi vì tình bạn cao đẹp, người yêu thím chịu đau thương từ những cú đâm thật mạnh để làm cho cơn đau của người bạn thân có thể ổn hơn. Người yêu thím chỉ biết á á á trong đau đớn, tay bấu ôm lấy anh bạn thân rồi hô hấp cho nhau bằng miệng, trong cơn đau người yêu thím vẫn kịp nhớ đến thím và hỏi anh bạn thân: "Chúng ta chỉ là bạn thôi nhé".

Bạn thân khác giới thì cũng có thằng this thằng that nhé quan trọng là con ny thớt như nào :ROFLMAO:
DgI7Vr8.jpg
 
2 đứa cùng tuổi, học với nhau từ bé đến lớn. Đám này ny em không được mời nhưng thằng kia nó rủ đi chung. Em không cho thì dỗi, giờ các thím thấy sao ạ có nên cho ny đi không, 2 đứa nó đi 1 xe ạ

via theNEXTvoz for iPhone
Hỏi xem thằng kia tính đặt tên con là gì

Gửi từ Huawei Mate 30 Pro bằng vozFApp
 
Chơi với nhau từ bé thì chắc chúng nó không chịch choạc nhau đâu. Vì nếu có chịch thì chịch từ lâu rồi, éo đến lượt thớt nhảy vaò.
Nhưng mà đám cưới không được mời mà đi ké bạn thì đúng là dẩm thật sự.
 
trước cũng có đứa bạn thân khác giới, chưa chịch bao giờ nhưng lâu lâu cũng hôn 1 cái, hỏi son này vị như thế nào. vỗ mông bóp ngực chọc ghẹo nhau. giờ e nó lấy chồng phương xa rồi ít gặp.
Vui thôi chứ k nghĩ đến chuyện tình dục
 
Back
Top