Nhà chung cư Kim Liên rao bán gần 10 tỉ đồng/căn, ngang ngửa căn hộ cao cấp

Nếu Q1 của HCM là Ba Đình hoặc Hoàn Kiếm của Hà Nội, thì vị trí tòa này tương đương với tòa Prince residence ở ngay chân cầu công lý, đoạn Nam Kỳ Khởi Nghĩa :censored: thậm chí còn đẹp hơn.
ở SG nó lại khác, chỗ nào tiện thông thương thì chỗ đó là trung tâm. Ví dụ chợ Quận 5, Quận 6 thì lại ngon hơn khu Quận 1 > Mả Lạng dù chỗ này đi mấy bước tới chợ Bến Thành, so sánh đối chiếu 1-1 vậy không ổn. Nói chung vị trí đắc địa ở SG là vị trí có quy hoạch cây xanh và tiện ích, đơn giản vậy thôi.
 
Tôi thấy thím nói sai sai, éo bao giờ có chuyện quận 5 lại trung tâm hơn quận 1.
Đù, thím chưa rõ thì cứ tìm hiểu thôi :D
Giá đất chợ lớn, khu cộng đồng người Hoa, etc nó lại chẳng cao hơn Mả Lạng Q1. Trong SG người Giàu họ không có khái niệm phố cổ chen chúc fence ạ.
Đợi mấy fence miền nam vào confirm.
 
Đù, thím chưa rõ thì cứ tìm hiểu thôi :D
Đợi mấy fence miền nam vào confirm.
Tôi ở HCM 3 năm, làm đủ các dự án từ Q1 tới Tân Bình Phú Nhuận, tôi lại không biết :tire: :tire:
Q1 làm dự án Soho của Nova, Thủ thiêm làm S1.16 S1.17 của Sơn Kim land, Phú Nhuận Tân Bình tôi làm The Botanica, Botanica Premier, Golden Mansion, Kingston,...của Nova, Tân Phú tôi làm Richstar 1 Richstar 2 của Nova, Quận 7 tôi làm Sunrise city,..
 
Khu này giá vậy cũng hợp lý mà, quan trọng là căn đó diện tích lớn tận 155m2 nên tính tổng thì nó to, nếu mà 1 căn 77m2 bán 4.2 tỷ thì chắc chả ai bàn :whistle:
 
Chung-Cu-Kim-Lien-2.jpg


Khu mới xây, giữa trung tâm mà diện tích tận 180 m2 thế kia thì chả giá đó
Thằng lều bị sao vậy? Có phải cái khu Kim Liên cũ đâu
Diện tích thế này thì trông còn ổn này. 180m2, ở phạm ngọc thạch.
 
Tôi ở HCM 3 năm, làm đủ các dự án từ Q1 tới Tân Bình Phú Nhuận, tôi lại không biết :tire: :tire:
Trong SG người Giàu họ không có khái niệm phố cổ chen chúc fence ạ. Có tiền họ nhảy ra Quận 2, Q9, Tân Cảng.
Ở SG 3 năm thì đã đủ đi hết SG đâu :D
 
Trong SG người Giàu họ không có khái niệm phố cổ chen chúc fence ạ. Có tiền họ nhảy ra Quận 2, Q9, Tân Cảng.
Ở SG 3 năm thì đã đủ đi hết SG đâu :D
Ghớm mà chết nữa, thôi tôi không tranh cãi với thím nữa. Căn hộ 200 củ / m2 tôi cũng làm, tôi cũng dẫn khách rồi, nói đến tiếp xúc với "người có tiền" thím éo có tuổi với tôi luôn.
 
Thời nào rồi mà còn quan niệm trung tâm gần bờ hồ cho tiện, tiện phải là gần chỗ mình đi làm, đi học cho con, còn bệnh viện hay trung tâm thương mại thì giờ nó phân bổ đều ở khắp nơi rồi. Còn lên bờ hồ thì một tháng chưa chắc đã lên chơi nổi 1 lần thì cứ đòi gần nó làm méo gì

via theNEXTvoz for iPhone
 
rao thôi , có ai mua đéo đâu , cầm 10 tỷ thì đéo ai ngu đi mua nhà này đâu , cò đất tạo sóng sốt để bán nhà tập thể cũ phân khúc dưới đấy
 
Nói là biết mới google thông tin lên đây bốc phét rồi. Mấy dự án ông nhõi con này liệt kê thời gian xây dựng lệch nhau cả chục năm, mà lại nổ làm mấy dự án này ở SG 3 năm :D
Ranh con , mày thích công kích cá nhân à? Giờ tao show hợp đồng tao ký bán hàng cho CĐT đúng các dự án trên, tao show được mày mất tao 100 củ, tao không show được tao mất mày 500 củ, mày ở đâu HCM tao bay vào chơi với mày, livestream đầy đủ, mày dám chơi không?

Ranh con đàn ông thì nhận lời, không thì cút.
 
Đi từ khu Kim Liên lên Bờ Hồ chưa đến 15 phút mà hầu như chẳng bao giờ tắc như mấy khu phía Tây (Cầu Giấy, Hà Đông, ...).
Má tôi ko nhìn kỹ cái diện tích :beat_brick: 150m2 đổ lên mà giá ấy thì hợp lý rồi
 
Back
Top