Có ai bị tình trạng như mình chưa?
Đặt hàng con CPU hôm 26/7. Hàng giao hôm 30/7, hoá đơn thanh toán đầy đủ.
Nhưng mở hộp ra thì được giao nhầm 1 con CPU khác socket. (mình không có main nên không test được con này có hoạt động không).
Kiểm tra lại đơn hàng để làm thủ tục trả hàng hoàn tiền thì thấy trạng thái của đơn hàng là "Người bán đang gói hàng", chứ không phải đang giao hàng.
Chat với shop thì shop nó xác nhận là đơn hàng của nó, NV đã đóng gói và có thể đóng sai, để nó xem lại bla bla bla....
Sáng nay mở ra kiểm tra lại thì thấy 1 cái thông báo là "đơn hàng đã bị huỷ bởi hệ thống".
Mở cửa sổ chat ra thì thấy cửa hàng đã bị khoá.
Click vào cửa hàng thì thấy trống trơn, không có 1 dòng thông báo nào của Shopee....(VD như cửa hàng này bị khoá vì lý do ACB.)
Giờ làm sao để làm thủ tục trả hàng hoàn tiền đây?