huynhchanduc
Senior Member
Quên review. Xe em chạy 1 2 năm lại rụng 1 cánh. K biết chổ thay với có ảnh hưởng gì máy móc k
Sent from Nokia E-Series using vozFApp
Sent from Nokia E-Series using vozFApp
Quên review. Xe em chạy 1 2 năm lại rụng 1 cánh. K biết chổ thay với có ảnh hưởng gì máy móc k
Sent from Nokia E-Series using vozFApp
bổ máy làm lại thôi, xoáy lòng lên cos piston, vệ sinh bxc, cạo khói, ép dên, thay sên cam, xoáy supap, thay full dàn bạc đạn, tầm 3 củ đổ lạiCũng đang chạy 1 em đây mà dạo này máy móc có vẻ yếu hơn, ỳ, hơi kêu và hình như ăn dầu r. Không biết làm lại máy có ngon hơn không các bác, với chi phí như nào nhỉ
3tr mà ra làm dòng xe này là vỡ mồm ngay, nếu là xe Fi càng toang nữa.bổ máy làm lại thôi, xoáy lòng lên cos piston, vệ sinh bxc, cạo khói, ép dên, thay sên cam, xoáy supap, thay full dàn bạc đạn, tầm 3 củ đổ lại
bác biết chỗ nào ở HN uy tín ko ạ ?bổ máy làm lại thôi, xoáy lòng lên cos piston, vệ sinh bxc, cạo khói, ép dên, thay sên cam, xoáy supap, thay full dàn bạc đạn, tầm 3 củ đổ lại
Cám ơn bác, thông tin hay quáCos 0 là thông số Piston lúc xuất sưởng, lúc bác sử dụng có một số vấn đề xảy ra chủ yếu do cách sử dụng sẽ làm mòn lòng xylanh, độ rơ giữa Piston và lòng xylanh sẽ hở ra nhiều hơn nên buộc lòng phải lên Cos, tức là Cos 0 + thêm 0.25, cứ mỗi lần lên 0.25 cho tới Cos 4 là hết cỡ phải đóng lòng hoặc thay lòng về Cos 0 (Zin).
Xe Future Neo và X dòng Fi mà lên Cos là chạy rất chán, róc và kêu rần nhiều, xe bạn mình Fu X Fi cũ mèm nhưng Cos 0 chạy rất bốc và không kêu lòng như xe mình Cos 2, đang để dành tiền làm Cos 0 đây, đồ của dòng 125 này rất đắt mà cũng khó làm nữa, làm cỡ nào cũng không êm nhưng Dream, Wave được bởi vậy đa số dọn kiểng thôi chứ ít ai làm máy.
Dòng 125 của Honda nhất là dòng Neo rất được ưa chuộng vì dọn Wave 125i đẹp, máy móc làm chuẩn thì ngon hơn dòng đời mới nhiều, xe xăng cơ càng khoẻ, càng dễ chơi.
View attachment 895013
Nhớt đủ vẫn lột dên à bro, ghê răng vclTôi có con y chang thớt mua hồi 2007, năm ngoái bị lột mẹ dên mặc dù nhớt nhao thay đầy đủ, đi lên cos 1 vẫn đi ngon lành, hết đợt giãn cách vừa rồi thì tự dưng bị kêu dên tiếp, tháo ra thì bị lột ắc dên đi thay tay với ắc mới ko biết đi được bao lâu, tính vô hãng mua luôn cây dên mới thay vô đi cho bền.
Chỉnh gala ti kiểu gì cũng yếu thì bạn vệ sinh lại cả bụm chế hòa khí và piston đi là sẽ ngon nghẻ lại. Do lâu ngày cặn bẩn muội than nó đóng cặn gây ra galanti ko đều vậy màNeo ko x ko fi đời 06 bổ máy sau tháng đầu vì rỉ dầu. Sau 10 năm yếu như sên. Chỉnh ga ran ti kiểu gì cũng yếu.
Chả biết nếu bán thì đc nhiêu đây
Tôi có con y chang thớt mua hồi 2007, năm ngoái bị lột mẹ dên mặc dù nhớt nhao thay đầy đủ, đi lên cos 1 vẫn đi ngon lành, hết đợt giãn cách vừa rồi thì tự dưng bị kêu dên tiếp, tháo ra thì bị lột ắc dên đi thay tay với ắc mới ko biết đi được bao lâu, tính vô hãng mua luôn cây dên mới thay vô đi cho bền.
Nhớt đầy đủ mà vẫn lột dên tiếp thì mình nghĩ do thợ lắp sai gây kẹt đường nhớt bôi trơn dên rồi bạn. Trên ắc dên có 1 cái lỗ để nhớt đi qua đó bôi trơn cho dên. Nếu thợ lắp lệch sẽ gây tắc , nhớt bôi trơn ko đến tay dên dc và lột.Nhớt đủ vẫn lột dên à bro, ghê răng vcl
Mình đi hơn năm rồi mới bị lột, đợt này bị lột ắc dên chứ vẫn nòng với trái vẫn ok, vẫn giữ cos 1 đi, tôi thường hay đi sg-vt tuần 2 lầnNhớt đầy đủ mà vẫn lột dên tiếp thì mình nghĩ do thợ lắp sai gây kẹt đường nhớt bôi trơn dên rồi bạn. Trên ắc dên có 1 cái lỗ để nhớt đi qua đó bôi trơn cho dên. Nếu thợ lắp lệch sẽ gây tắc , nhớt bôi trơn ko đến tay dên dc và lột.
bạn thay dên lần trc hết bao nhiêu vậy ? xe mình sau 11 vạn dên cũng bắt đầu kêu lach cạch ,tành tạch ở cục máy rồi.Mình đi hơn năm rồi mới bị lột, đợt này bị lột ắc dên chứ vẫn nòng với trái vẫn ok, vẫn giữ cos 1 đi, tôi thường hay đi sg-vt tuần 2 lần
via theNEXTvoz for iPhone
Lần đầu hết 2,5 triệu, ép dên lên cos 1, xoáy xú páp, đợt vừa rồi thay tay dên với ắc hết 1 triệu, nếu đợt này mà bị nữa chắc ra hãng làm cây dên mới tầm 2,5 triệu về thay vô luôn.bạn thay dên lần trc hết bao nhiêu vậy ? xe mình sau 11 vạn dên cũng bắt đầu kêu lach cạch ,tành tạch ở cục máy rồi.