boyp
Junior Member
Tình hình e bị giao làm một bộ câu hỏi hướng dẫn những vấn đề nhân viên hay gặp phải, để triển khai xuống tất cả nhân viên. Bộ câu hỏi và câu trả lời e đã soạn xong hết rồi mà giờ không biết trình bày làm thế nào cho chuyên nghiệp, trình office văn phòng cùi quá :buon:. Chả lẽ gửi bộ câu hỏi lại soạn thảo theo kiểu nông dân, câu hỏi 1 là gì, trả lời, rồi đến câu hỏi 2 là gì, trả lời thì e thấy cùi quá.
Nhờ các bác biết chỉ giúp e cách làm sao cho chuyên nghiệp nhất với.
Cảm ơn các bác nhiều!
Nhờ các bác biết chỉ giúp e cách làm sao cho chuyên nghiệp nhất với.
Cảm ơn các bác nhiều!