đánh giá Những cuốn sách về vũ trụ của Trịnh Xuân Thuận

cứ lên zootube là có hết. Từ khoa học tới thuyết âm mưu đủ cả.

hôm nào khó ngủ bật lên nghe là ngủ cmn luôn.
 
em con cô cậu đàng ngoại của TXT là anh béo PVtex, chân phó sở Hải Phòng
đây là 1 trong số ít gia đình có người thành công, tai tiếng ở cả 2 phe. Mình còn biết 2 gia đình khác nữa thân quen hơn còn TXT thì chỉ nghe ông chú bên PVN kể

Xin keyword gia đình kia bác ơi

Gửi từ HUAWEI RNE-L22 bằng vozFApp
 
@Bọ Thanh Lịch thím đọc quyển nào của ông này chưa?
mình chưa từng đọc dù có nghe đến tên tuổi GS từ lâu, tại mình đang trong 1 thời kì cực lười.


vid này, nếu mình xem thấy hay và nội dung này ko trùng lặp với những sách/vid đã xuất bản, thì sẽ dịch và chia sẻ cùng các thím.
 
Dịch giả Nguyễn Văn Thiều là người rất có tâm với dịch sách thường thức, bác là nhà vật lý có tâm hồn văn học rất lớn, bên cạnh đó còn rất tỉ mỉ trong việc dịch nên mới có những quyển sách giá trị như vậy bằng tiếng việt. Ông Trịnh Xuân Thuận đã uỷ quyền cho dịch giả Nguyễn Văn Thiều là dịch giả độc quyền các bộ sách của ông tại Việt Nam.
 
Cùng 1 họ và cùng nổi tiếng, nhưng 1 thì trốn chui trốn lủi bị bắt, 1 làm rạng danh gia tộc :boss:
Trường Giang cuồn cuộn chảy về đông? Bạc đầu ngọn sóng cuốn anh hùng, Thị phi thành bại theo dòng nước, Sừng sững cơ đồ bỗng tay không
chọn nhầm phe thôi phen. cỡ dăm năm trước phen có dám nói ra câu này ko???
 
Trùng hợp nhỉ, mấy nay cuốn "Muôn kiếp nhân sinh" đang được PR ầm ầm
Cuốn này đâu phải của GS THuận
wLXBDHZ.gif
 
mình chưa từng đọc dù có nghe đến tên tuổi GS từ lâu, tại mình đang trong 1 thời kì cực lười.


vid này, nếu mình xem thấy hay và nội dung này ko trùng lặp với những sách/vid đã xuất bản, thì sẽ dịch và chia sẻ cùng các thím.
Thanks bác! Xem rất nhiều video của thầy mà không biết đến video này.
 
Nếu so sách ông này với lược sử thời gian thì có dễ hiểu hơn ko các fence.
Cuốn LSTG đọc được nửa cuốn là tôi bỏ cuộc rồi.

Gửi từ Xiaomi Redmi 8 bằng vozFApp
Dễ hiểu hơn là chắc chắn, vì ông này viết cho dân thường đọc. Đọc mà cuốn hơn đọc tiểu thuyết, một phần vì dịch giả Phạm Xuân Thiều cũng nghiên cứu Vật lý và dịch hay.
Trong các chương sách thường được chia làm nhiều ý nhỏ, khoảng 1 - 2 trang viết về 1 ý, xong lại viết về 1 ý khác nên ko bị lê thê và chán.
 
Thằng này luôn tự hào với cái iq 145 của nó, mà tôi cũng chẳng biết nó kiểm tra ở đâu. Lúc nào cũng tỏ vẻ thượng đẳng. Có mua quyển Vũ trụ xa hơn mây Oort của hắn ta. Đọc cũng không đặc sắc lắm, như kiểu coppy tài liệu về rồi dịch thuật ra thành sách thôi
boss.png


via theNEXTvoz for iPhone
Hồi trẻ tôi test onl cũng đc IQ 160, h 3x, thi thoảng vào lại web đó test k nổi IQ 140, k hiểu hệ thống đánh giá như nào :(
 
Giáo sư Thuận là người đưa em đến Vật lý vũ trụ. Mà cuốn đầu tiên đọc là "Cái vô hạn trong lòng bàn tay" lại liên quan của Khoa học và Phật giáo. Học được kha khá điều thú vị, không riêng gì Vật lý.
 
Back
Top