tin tức Những 'nhà vua' bị soán ngôi trên thị trường xe Việt

Ăn nhau cái giá và trang bị. Xấu tí cũng được nhưng giá tốt + nhiều option là bán chạy. Những con bán ế đều có chung đặc điểm là giá cao hoặc ít option hoặc là cả 2. Mà về giá bán với option thì thằng Toy VN luôn thuộc thể loại bán đắt và ít option nhất, vì thế giờ còn mỗi con Vios trong top 10 xe bán chạy.
 
nhưng giá thì không ngon tí nào, tương tự civic, ngon thật đấy nhưng giá hơn cerato vài chục đến cả trăm triệu thì đấu sao lại
công nhận, bản full gần 1 tỏi. Hôm trước đi con cerato của ông sếp, bảo mua bản full có 730tr :too_sad:
 
giờ xã hội kinh tế phát triển nên họ chọn xe mang tính hưởng thụ nhiều hơn như ở nhà mình ba mình 7x mua xe toàn xe nhật đặc biệt là toy còn mình 9x xe gì cũng đc miễn là ko phải xe trung quốc :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
giờ xã hội kinh tế phát triển nên họ chọn xe mang tính hưởng thụ nhiều hơn như ở nhà mình ba mình 7x mua xe toàn xe nhật đặc biệt là toy còn mình 9x xe gì cũng đc miễn là ko phải xe trung quốc :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
Xã hội giờ bớt định kiến rồi, cũng một phần do trước đó đám Nhật khinh thường dân Việt quá, cho con xe mà ko cho trang bị, cho thùng tôn mà ko cho túi khí :amazed:
Từ khi xe Hàn thâm nhập thị trường VN thì 1 phần đã thay đổi dần rồi, nhưng mà Hàn thì cũng đi theo vết xe đổ của Nhật khi con xe về VN cũng cắt đi ít nhiều so với nc ngoài :angry:
Từ khi xe của Trung sau đó là anh Vova với VinFast thì trang bị của Nhật Hàn mới chịu đắp thêm tí, so sánh con CRV 2020 với 2021 thấy khác ngay, nhưng mà vẫn bị cắt so với bản Thái
Trong đám Nhật Hàn Trung thì có mỗi xe TQ là cùng tiêu chuẩn với thị trường quốc tế, ngoài mác tàu ra thì cũng ko biết nên chê ở điểm nào, à con MG ZS vẫn bị cắt cái màn hình so với bản Thái nhé :beated: nhưng ngoài ra ko thay đổi gì
Với những điều ở trên, tôi thấy ít nhất xe TQ vẫn còn ưu điểm là ko khinh thường thị trường Việt, và hiện tại đang cùng tiêu chuẩn, công nghệ với QT, có thể thích có thể ko thích nhưng cũng phải công nhận những thứ đó với xe Nhật Hàn thì VN đi sau thế giới vài năm
Có thể sau này xe TQ phổ biến ở VN thì sẽ có thay đổi cho riêng thị trường VN như MG ZS ở trên, lúc đó thì chuyển từ việc chấp nhận sang ko chấp nhận sau
 
Nhìn con cerato cục mịch, quê mùa từ trong ra ngoài. Đc cái vừa tiền chứ chạy ra gì :(

Gửi từ Samsung SM-G975U1 bằng vozFApp
Ừ thì nó quê nó lởm nhưng mà giá nó chỉ trên bọn B có tí. Tiền ít đòi hỏi gì nữa.

Con cerato mới ra ngon lắm hả các anh ? Chứ tôi nghĩ trong phân khúc hạng C con Civic nó phải đứng đầu chứ !!
Nó ngon hơn bọn hạng B mà giá cao hơn chút nên tổng thể là ngon. Civic đứng đầu nhưng giá tiệm cận hạng D rồi.
Ngôi vua ở đây là doanh số, dĩ nhiên rẻ mà chấp nhận được thì bán chạy như Cerato thôi.
 
Ừ thì nó quê nó lởm nhưng mà giá nó chỉ trên bọn B có tí. Tiền ít đòi hỏi gì nữa.


Nó ngon hơn bọn hạng B mà giá cao hơn chút nên tổng thể là ngon. Civic đứng đầu nhưng giá tiệm cận hạng D rồi.
Ngôi vua ở đây là doanh số, dĩ nhiên rẻ mà chấp nhận được thì bán chạy như Cerato thôi.
Con cerato này phải đổi form mới ngon được. Chứ thế này thì chịu rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con M3 mới giá cao hơn trước vì nó được thiết kế lại khung gầm đấy, dự là sẽ hot trở lại, vì đúng như bài báo nói khách hàng luôn đúng - họ có tiền họ biết sự lựa chọn nào là tốt nhất, đáng nhất cho số tiền họ bỏ ra ( cũng có 1 vài cá nhân có tiền nhưng ** biết chọn, nhưng đấy chỉ là thiểu số )
 
Back
Top