tin tức Nissan Kicks và Suzuki Ertiga Hybrid đã công bố mức tiêu thụ nhiên liệu tại Việt Nam

Anh Sizuka sao không làm XL7 hibrid nhỉ
Con XL7 sử dụng động cơ, hộp số có khác gì con Ertiga đâu nên là nếu muốn thì Su bê lên cái một thôi anh. Quan trọng là Su muốn tách rời con Ertiga dành cho đội dịch vụ còn con XL7 dành cho gia đình mà chỉ có đội dịch vụ thì mới quan tâm nhiều tới cái nhiên liệu thôi. :)
 
Xe hybrid đi đường trường thường tốn hơn trong phố một ít, nhưng về cơ bản là tiết kiệm. Số liệu 2,2 lít/100km trong nội đô của kick thì chắc là có sự nhầm lẫn, bên Thái nó đo tầm 3,8 lít/100km nội đô, hỗn hợp tầm 4,5 lít/100km và đường trường tầm 5 lít/100km.
 
Con nissan 2.l lít trong đô thị mang ra ngoại thành đi 20km/h không bị thỉnh thoảng phanh gấp chắc còn 1.5l/100km.
 
Con nissan 2.l lít trong đô thị mang ra ngoại thành đi 20km/h không bị thỉnh thoảng phanh gấp chắc còn 1.5l/100km.
Xe động cơ hybrid thì chạy phố sẽ tiết kiệm hơn chạy ngoại thành. Vì nó lấy năng lượng từ việc phanh để bổ sung cho pin.
Nhưng số liệu 2.2l như con Kick vẫn ảo.
 
con ertiga đúng hybrid giả cầy, chả tiết kiệm hơn đc bao nhiêu
Giảm 1l/100km hỗn hợp trong khi giá tăng nhẹ vài chục triệu anh bảo giả cầy.
Thế muốn hết giả cầy thì anh +150tr như thằng Cờ rốt vào giá để giảm 2l/100km chịu ko :cautious:
 
Last edited:
Xe hybrid đi đường trường thường tốn hơn trong phố một ít, nhưng về cơ bản là tiết kiệm. Số liệu 2,2 lít/100km trong nội đô của kick thì chắc là có sự nhầm lẫn, bên Thái nó đo tầm 3,8 lít/100km nội đô, hỗn hợp tầm 4,5 lít/100km và đường trường tầm 5 lít/100km.
2,2 l mình đoán là họ test khi acquy còn đầy. Nếu đúng thì phải test từ khi acquy đầy, đến khi acquy hết, sau đó đầy lại y như cũ thì mới chính xác được.
 
Xe động cơ hybrid thì chạy phố sẽ tiết kiệm hơn chạy ngoại thành. Vì nó lấy năng lượng từ việc phanh để bổ sung cho pin.
Nhưng số liệu 2.2l như con Kick vẫn ảo.
cái này rất sai nha haha... việc thu hồi năng lượng từ phanh chỉ giúp bớt hao phí thôi... chạy ngoại thành ít phải phanh vẫn tiết kiệm hơn chạy trong phố...
 
cái này rất sai nha haha... việc thu hồi năng lượng từ phanh chỉ giúp bớt hao phí thôi... chạy ngoại thành ít phải phanh vẫn tiết kiệm hơn chạy trong phố...
Chuẩn. Động cơ điện tiết kiệm khi chạy chậm, nên mới tiết kiệm trong phố. Cái phanh tái sinh tận dụng năng lượng thôi, chứ phanh nhiều mà lợi năng lượng thì newton đặt đâu bây giơg
 
2.2 thì có vẻ ko tin được lắm, đi đô thị chỉ cần 5 6l dự là rất nhiều ng mua về cho vợ con đi làm đi chợ, mấy con hybrid của toyota cũng méo đạt được con số này
2.2 thì ko tin dc. nhưng 3.7 của Cross Hybrid là tin dc đấy. Bữa đi công tác xe của Cty, chạy đường trường 200 km, hết 9l xăng. Cách đây mấy tháng thì chạy SG-Đà Lạt - Ninh Thuận - SG. Tổng quãng đường khoảng 750km đèo dốc có đủ. Trước khi đi ghé trạm dừng chân cao tốc LT-DG đổ đầy, đến khi về lại tới cao tốc LT-DG mới phải đổ lại, hết 1.1tr. giá xăng lúc đó tính ra 32l
 
Có bác nào biết đk để mở đại lý xe hơi là gì k nhỉ. E thấy loại hình này chỉ cần bỏ vốn thuê mặt bằng và nv còn xe hình như k phải bỏ tiền trước phải k
 
Back
Top