Ô tô tông hàng loạt xe máy ở Vũng Tàu, 2 mẹ con tử vong

Mụ này chắc chơi đồ hay cái đ gì chứ k phải hoảng hay nhầm chân ga gì. Xem video thấy phóng như bay, trước đó va chạm với 1 xe máy 500m rồi vẫn phóng như bay rồi tông vào nhóm người chờ đèn đỏ ở ngã 4 ngã 5 gì đó.
Giờ đi dừng đèn đỏ trên đường cũng sợ bị ủi đít vl. :(
Cồn chứ đồ gì. Thớt khác confirm rồi.
 
Mấy a trên yếu vl . Tôi thi 3 lần mới đậu, lần 1 thì đạp hăng quá vượt tốc độ trừ hết điểm, lần 2 mất cccd, lần 3 cay quá lụm 100đ. Sau đó là ra đường chạy luôn. Ngang dọc chật hẹp gì ghép ráo, có cam lùi quá dễ rồi. K tự tin thì hạ cái cửa xuống mà thò đầu ra. Nhiều thằng sĩ bỏ mẹ, đã lái ngu rồi còn k bao giờ chịu hạ cái kính xuống mà nhìn. Kiểu sợ ng ta bảo lái non hay sao đó.
 
Bây giờ bắt chạy DAT 800km thì cũng tương đối ngon rồi fen
Tai nạn đa số do đi quen rồi thành ra ẩu chứ lái mới ít khi tai nạn lắm
tương đối thôi, chạy DAT mà 1 cung đường thằng, chạy hết đường thì cua lại chạy ngược lại, cứ thế chứ làm gì có chạy phố bao giờ fen?
đâm ra gọi 800km nhưng kinh nghiệm còn kém lắm, căn bề rộng xe còn rất kém
 
Tôi cũng đậu 100đ thực hành, cũng tự tin lắm, nhưng những ngày đầu leo lên mấy con SUV là đã thấy lúng túng ngay, ghép ngang vào mấy chỗ khó là cũng phải 2,3 lần mới vô dc, toát hết cả mồ hôi, thậm chí cho đến bây giờ, lái cũng dc 2 năm liên tục rồi mà cũng vẫn ko dám vỗ ngực xưng tên, thế mà mấy cô mấy chị tưởng lái xe dễ lắm hay sao mà cứ cố đấm ăn xôi có bằng lái cho bằng được rồi lái xe rề rề trên đường hại nước hại dân. :burn_joss_stick:
đi thi có mốc, có điểm chuẩn để căn. chạy ngoài đường tự xử thì chẳng lúng túng phen. em thì 100đ nè, về nhà lùi vào sân lâu lâu vẫn quẹt tường một phát
 
tương đối thôi, chạy DAT mà 1 cung đường thằng, chạy hết đường thì cua lại chạy ngược lại, cứ thế chứ làm gì có chạy phố bao giờ fen?
đâm ra gọi 800km nhưng kinh nghiệm còn kém lắm, căn bề rộng xe còn rất kém

Như vậy là cũng ngon hơn ngày xưa rồi mà fen
Chưa có DAT thì ngoài đường vắng cũng ko có cơ hội chạy nhiều
 
Tôi cũng đậu 100đ thực hành, cũng tự tin lắm, nhưng những ngày đầu leo lên mấy con SUV là đã thấy lúng túng ngay, ghép ngang vào mấy chỗ khó là cũng phải 2,3 lần mới vô dc, toát hết cả mồ hôi, thậm chí cho đến bây giờ, lái cũng dc 2 năm liên tục rồi mà cũng vẫn ko dám vỗ ngực xưng tên, thế mà mấy cô mấy chị tưởng lái xe dễ lắm hay sao mà cứ cố đấm ăn xôi có bằng lái cho bằng được rồi lái xe rề rề trên đường hại nước hại dân. :burn_joss_stick:
Họ đã lái yếu còn xúi đạp lút ga cho thành xe điên à quý anh 😰
 
đợt đó tôi thi là được lựa xe fen,xem xe nào tốt thì lựa(dĩ nhiên phải bôi trơn),vs đợt trư thì đa số chỉ rớt khúc kẹp chuồng do đứng 5s là máy nó báo,ai tâm lý hoảng là dễ rớt lắm
Bọn tôi chọn trước khi thi đây. Đêm trước khi thi nó mới sửa. Tổ sư. Thế là chết máy dốc cầu.
Mà cái dốc ấy ngay từ khi tập lần đầu tiên tôi đã qua ngon ơ. Khi thi làm đúng kĩ thuật thì tạch. Rất nhiều người bị chết máy ở trên đấy. Trong khi lúc tập hiếm lắm mới gặp người chết máy trên đó.
Mình có tìm hiểu kĩ thuật khác, nhưng hỏi thì thằng chủ xe tập bảo không được phép sử dụng =.=

Hầy, có một hôm đi sớm, đi đằng sau 2 ông thầy. 2 ông nói chuyện với nhau: có lần thi nào đó, có một xe cứ đứa nào lên là đỗ. Thế là sau đó bên Sở GT loại luôn cái xe đó, ko cho dùng thi tiếp nữa.
 
Bài thi thật ra rất dễ nếu tập trung và cẩn thận, nhưng thậm chí dù có đậu điểm cao mà ra đường nhiều khi vẫn lái rất lúng túng, chứ nói gì mấy đứa mà đến mức rớt 2,3 lần. Nó cho thấy kĩ năng, tố chất rất tệ, mà đã tệ vậy thì tốt nhất ko nên lái xe làm gì, nhất là lái ở VN, cần sự phán đoán, phản xạ rất cao.
Anh thi B1 ?
 
Bọn tôi chọn trước khi thi đây. Đêm trước khi thi nó mới sửa. Tổ sư. Thế là chết máy dốc cầu.
Mà cái dốc ấy ngay từ khi tập lần đầu tiên tôi đã qua ngon ơ. Khi thi làm đúng kĩ thuật thì tạch. Rất nhiều người bị chết máy ở trên đấy. Trong khi lúc tập hiếm lắm mới gặp người chết máy trên đó.
Mình có tìm hiểu kĩ thuật khác, nhưng hỏi thì thằng chủ xe tập bảo không được phép sử dụng =.=

Hầy, có một hôm đi sớm, đi đằng sau 2 ông thầy. 2 ông nói chuyện với nhau: có lần thi nào đó, có một xe cứ đứa nào lên là đỗ. Thế là sau đó bên Sở GT loại luôn cái xe đó, ko cho dùng thi tiếp nữa.
Vkl tăng độ khó cho game à :eek:
Xe ở sa hình thì 10 chiếc hết 8 9 chiếc ncc rồi,ông nào hên thì lúc tập được xe ngon thì bôi trơn cho ông thầy lựa xe đó,còn ai không biết thì chết dí ở cái xe như cứt đái, thắng chân,tay éo ăn,ga éo lên phải đạp mạnh thì bảo sao rớt nhiều phải bôi trơn:rolleyes:
Gì chứ mấy thằng thợ dạy ở ttlx đúng vua nghề,1 khoá học viên bao đi nhậu,ms phè phỡn,chưa kể phí bôi trơn này nọ, không biết h còn không
 
Mà méo hiểu sao phụ nữ VN lái xe ngáo thôi chứ phụ nữ Âu, Mẽo nó lái vẫn ngon lành.
Do cách dạy phần nào á... Để ý là ở phần lái đường trường hay bị xem nhẹ mà lại chú trọng quá nhiều ở sa hình. Mới đây hơn 10 năm quay lại trường thi, khi mình nhìn cái bãi xe mọi người đang chạy cũng muốn nhào vô thi luôn :shame: Và cảm giác tự tin ngồi dô có thể ăn 80/100, hoặc cùng lắm rớt 75 thì chạy lần 2 cũng đậu. Nhớ lại hồi xưa lái xe bên ngoài có nhiều lúc cần sự hướng dẫn xem nên làm gì có thể hợp lý, phù hợp nhất thì lão thầy thì câm lặng :angry: Chỉ chạy đúng những yếu tố kỹ năng để chấm đậu thoy. Lớp 8 ng chia ra chạy. Mà xu rất xu là lúc đó lớp mình đký lại gặp lớp mắc dịch, thường hay rủ đi ăn nhậu sau h học (từng đem lên chửi trên voz lun :shame:) mình ghét nên skip quá nhiều buổi chạy đường trường nên tới h phải đi học thêm thầy đây.
Trong khi theo mình biết ở nước ngoài thường test phần chạy ngoài đường thực tế rất kỹ và lâu hơn VN. Khi thi cũng ít có chuyện thanh tra ngồi kế bên "châm chước" :sweat:
 
Mong chờ gì ở chị e khi lái xe :rolleyes: ,xe máy lái còn éo xong lên con xe hơi éo khác bom nổ chậm
Đợt trư học bằng có bà trong hội phụ nữ gì đó cũng 40 mấy 50 học chung khoá,khoá trư 4 người thì đậu hết 3(thật ra 2 nữ,bà kia cũng 30 mấy thôi),riêng bà này thì lại 2 lần vẫn chưa đậu,mà nghe đâu trước ck cản mấy lần không cho đi học r:censored:
Mà đó là năm 2015 chưa có thi mô phỏng,chỉ có đường trường,sa hình,mà đường trường thì để 1 lốp dưới cần số bao đậu r:confident:
Có nhiều lý do để 1 người tuổi trung niên 40-50 rớt. Sinh đẻ dễ lú, việc nhà, việc con cái,... Nhưng hồi mình học cũng có những thằng rớt lộp độp :doubt: Đàn ông vốn là có thể lái xe tốt hơn, nhưng nói thật đã lái giỏi thì phụ nữ hay đàn ông sẽ giỏi, đó là yếu tố tâm lý và phân tích vấn đề. Ngay cả vấn đề đặt cái tâm lái hay dùng mẹo để thi, bôi trơn là thấy rõ :doubt: Mình lười biếng rất nhiều thứ, nhưng khoảng thời gian học lấy bằng hồi a1 đến b2 cũng nghĩ học vì mình và vì người nữa. Thấy ai học thật, thi thật dù có rớt bằng thực lực :sexy_girl: sau lái đều cứng hơn mấy đứa tư duy ấu trĩ, méo mó. Đứa mà nó chỉ bo bo biết lợi ích của bản thân thì ra đường cũng có để ý ai. Và điều này diễn ra ở cả 2 giới tính.
 
Mấy a trên yếu vl . Tôi thi 3 lần mới đậu, lần 1 thì đạp hăng quá vượt tốc độ trừ hết điểm, lần 2 mất cccd, lần 3 cay quá lụm 100đ. Sau đó là ra đường chạy luôn. Ngang dọc chật hẹp gì ghép ráo, có cam lùi quá dễ rồi. K tự tin thì hạ cái cửa xuống mà thò đầu ra. Nhiều thằng sĩ bỏ mẹ, đã lái ngu rồi còn k bao giờ chịu hạ cái kính xuống mà nhìn. Kiểu sợ ng ta bảo lái non hay sao đó.
Tôi đồng ý với a
 
Mấy a trên yếu vl . Tôi thi 3 lần mới đậu, lần 1 thì đạp hăng quá vượt tốc độ trừ hết điểm, lần 2 mất cccd, lần 3 cay quá lụm 100đ. Sau đó là ra đường chạy luôn. Ngang dọc chật hẹp gì ghép ráo, có cam lùi quá dễ rồi. K tự tin thì hạ cái cửa xuống mà thò đầu ra. Nhiều thằng sĩ bỏ mẹ, đã lái ngu rồi còn k bao giờ chịu hạ cái kính xuống mà nhìn. Kiểu sợ ng ta bảo lái non hay sao đó.
Vl gương là đủ mọi góc quan sát rồi mà anh, thò đầu ra có tác dụng gì à, có phải lái cont đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Do cách dạy phần nào á... Để ý là ở phần lái đường trường hay bị xem nhẹ mà lại chú trọng quá nhiều ở sa hình. Mới đây hơn 10 năm quay lại trường thi, khi mình nhìn cái bãi xe mọi người đang chạy cũng muốn nhào vô thi luôn :shame: Và cảm giác tự tin ngồi dô có thể ăn 80/100, hoặc cùng lắm rớt 75 thì chạy lần 2 cũng đậu. Nhớ lại hồi xưa lái xe bên ngoài có nhiều lúc cần sự hướng dẫn xem nên làm gì có thể hợp lý, phù hợp nhất thì lão thầy thì câm lặng :angry: Chỉ chạy đúng những yếu tố kỹ năng để chấm đậu thoy. Lớp 8 ng chia ra chạy. Mà xu rất xu là lúc đó lớp mình đký lại gặp lớp mắc dịch, thường hay rủ đi ăn nhậu sau h học (từng đem lên chửi trên voz lun :shame:) mình ghét nên skip quá nhiều buổi chạy đường trường nên tới h phải đi học thêm thầy đây.
Trong khi theo mình biết ở nước ngoài thường test phần chạy ngoài đường thực tế rất kỹ và lâu hơn VN. Khi thi cũng ít có chuyện thanh tra ngồi kế bên "châm chước" :sweat:
Thi ở nước ngoài là chạy ngoài đường 30 phút . Thằng giám khảo ngồi kế bên chấm. Nhiều khi mới chạy được có 5 phút mà thấy gà mờ quá là cho rớt thẳng cẳng.
 
Vkl tăng độ khó cho game à :eek:
Xe ở sa hình thì 10 chiếc hết 8 9 chiếc ncc rồi,ông nào hên thì lúc tập được xe ngon thì bôi trơn cho ông thầy lựa xe đó,còn ai không biết thì chết dí ở cái xe như cứt đái, thắng chân,tay éo ăn,ga éo lên phải đạp mạnh thì bảo sao rớt nhiều phải bôi trơn:rolleyes:
Gì chứ mấy thằng thợ dạy ở ttlx đúng vua nghề,1 khoá học viên bao đi nhậu,ms phè phỡn,chưa kể phí bôi trơn này nọ, không biết h còn không
Mấy thằng ngu mới phải bôi trơn, chứ tôi trả tiền thì đi học thôi. Đi thi cũng vậy cần éo gì bôi thằng nào.
 
Do cách dạy phần nào á... Để ý là ở phần lái đường trường hay bị xem nhẹ mà lại chú trọng quá nhiều ở sa hình. Mới đây hơn 10 năm quay lại trường thi, khi mình nhìn cái bãi xe mọi người đang chạy cũng muốn nhào vô thi luôn :shame: Và cảm giác tự tin ngồi dô có thể ăn 80/100, hoặc cùng lắm rớt 75 thì chạy lần 2 cũng đậu. Nhớ lại hồi xưa lái xe bên ngoài có nhiều lúc cần sự hướng dẫn xem nên làm gì có thể hợp lý, phù hợp nhất thì lão thầy thì câm lặng :angry: Chỉ chạy đúng những yếu tố kỹ năng để chấm đậu thoy. Lớp 8 ng chia ra chạy. Mà xu rất xu là lúc đó lớp mình đký lại gặp lớp mắc dịch, thường hay rủ đi ăn nhậu sau h học (từng đem lên chửi trên voz lun :shame:) mình ghét nên skip quá nhiều buổi chạy đường trường nên tới h phải đi học thêm thầy đây.
Trong khi theo mình biết ở nước ngoài thường test phần chạy ngoài đường thực tế rất kỹ và lâu hơn VN. Khi thi cũng ít có chuyện thanh tra ngồi kế bên "châm chước" :sweat:
Ai bảo anh là đường trường xem nhẹ, như tôi thì 5 đứa lên xe thì tạch 3 ở đường trường, thi B2 đường trường khoai vãi còn B1 lại quá dễ.
 
Back
Top