/V\arshmallow
Senior Member
Tại tui thi hồi cuối 2013 óAi bảo anh là đường trường xem nhẹ, như tôi thì 5 đứa lên xe thì tạch 3 ở đường trường, thi B2 đường trường khoai vãi còn B1 lại quá dễ.
![shame :shame: :shame:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/shame.png?v=01)
Tại tui thi hồi cuối 2013 óAi bảo anh là đường trường xem nhẹ, như tôi thì 5 đứa lên xe thì tạch 3 ở đường trường, thi B2 đường trường khoai vãi còn B1 lại quá dễ.
Thực ra việc thi nhiều và kỹ năng lái thực tế ngoài đường nó chẳng liên quan gì đến nhau vì cách sát hạch của VN khá là tiêu cực. Lái xe là thực hành nên cứ phải đi nhiều, gặp nhiều tình huống biết cách xử lý mới giỏi được.Mấy a trên yếu vl . Tôi thi 3 lần mới đậu, lần 1 thì đạp hăng quá vượt tốc độ trừ hết điểm, lần 2 mất cccd, lần 3 cay quá lụm 100đ. Sau đó là ra đường chạy luôn. Ngang dọc chật hẹp gì ghép ráo, có cam lùi quá dễ rồi. K tự tin thì hạ cái cửa xuống mà thò đầu ra. Nhiều thằng sĩ bỏ mẹ, đã lái ngu rồi còn k bao giờ chịu hạ cái kính xuống mà nhìn. Kiểu sợ ng ta bảo lái non hay sao đó.
Nghe nói có cồn, chắc sợ bị thổi nên chạy trốn r trình diện sau, ai dè.Hyundai Accent bản 1.4 AT tiêu chuẩn. Có thể lúc đầu va quệt với người quét rác ở khúc trên thì vừa xấu hổ vừa hoảng loạn, muốn bỏ chạy khỏi đó thật nhanh, càng đạp càng cuống, tiếp tục va chạm với nhiều xe máy khác rồi cuối cùng là đạp nhầm ga/phanh và kết thúc ở trụ đèn.
lần đầu vào chuồng tôi con xuống xe vài lần để coi xe ghép đẹp chưa với có đụng gì ko, xe xướt sót bỏ mẹ,Mấy a trên yếu vl . Tôi thi 3 lần mới đậu, lần 1 thì đạp hăng quá vượt tốc độ trừ hết điểm, lần 2 mất cccd, lần 3 cay quá lụm 100đ. Sau đó là ra đường chạy luôn. Ngang dọc chật hẹp gì ghép ráo, có cam lùi quá dễ rồi. K tự tin thì hạ cái cửa xuống mà thò đầu ra. Nhiều thằng sĩ bỏ mẹ, đã lái ngu rồi còn k bao giờ chịu hạ cái kính xuống mà nhìn. Kiểu sợ ng ta bảo lái non hay sao đó.
Ý tôi là lái xe dứt khoát ấy, chứ ko phải rề rề trên đường, xong quẹo cũng rề rề quẹo qua, nhiều khi chả đoán dc các chị muốn đi thẳng hay quẹo.Họ đã lái yếu còn xúi đạp lút ga cho thành xe điên à quý anh![]()
Nhức hết cả mắtNhìn mặt mụ này thì biết ko phải vừa gì rồi, khá là hợp với câu chuyện kể. Nhưng mà con kia hành văn như hành kinh, viết sai chính tả, ko dấu búa xua, đọc mệt mỏi thật sự. Sao nhiều đứa nó viết cho ngta đọc hay nó đọc mà nó viết bừa phứa, mặc kệ ai đọc hiểu thì hiểu thế nhỉ.![]()
B2 thì tạch 2 3 lần cũng bình thường thôi anh.B2 chứ B1 gì fen.
Tạch đường trường thì xứng đáng thi lạiAi bảo anh là đường trường xem nhẹ, như tôi thì 5 đứa lên xe thì tạch 3 ở đường trường, thi B2 đường trường khoai vãi còn B1 lại quá dễ.
Chỗ dốc cầu mà bị gài vậy thì ko nói, nhưng nhiều đứa tạch là do lỗi chủ quan ấy, kiểu thấy mình lái cũng ngon rồi nên thể hiện, hoặc ẩu, canh chưa hết đã vội vàng lùi xe vào hoặc đánh lái. Mà nếu vậy thì cũng chỉ tạch 1-2 lần là cùng, chứ tạch tới lần thứ 3 thì đúng là quá mức chủ quan, thiếu tập trung hoặc quá kém cỏi rồi, thì mấy người vậy tốt nhất khỏi lái xe cho rồi, tôi thấy vậy.B2 thì tạch 2 3 lần cũng bình thường thôi anh.
Chắc chỗ anh thi xe bình thường. Chứ chỗ tôi trước khi thi nó chỉnh lại hết. Đa phần tạch dốc cầu.
Câu cửa miệng của bọn trường lái là "tại em tâm lý đấy"
Tôi thấy ko cần thiết, cảm nhận chân ga, phanh ko có liên quan gì đến B1, B2 cả.Tạch đường trường thì xứng đáng thi lạixưa xe tôi thi cũng có 2 chú trượt, có ông đi giữa đường về N, có ông chết máy liên tục. Bản thân thấy nên cho học B2 hết, mới học đc cảm nhận chân ga chân phanh, thao tác chuẩn. chứ B11 giờ học xong ra đg vẫn đ lái nổi, điển hình vợ tôi, bữa có bằng lái xong cho nhảy lên lái mà mình ngồi ghế phụ dựng tóc gáy
![]()
Tôi cũng học B2 nhưng mà toàn chạy tự động nên B2 thấy cũng ko cần lắm nếu xác định từ đầu là ko bao giờ lái B2, còn B1 hay B2 gì thì chân ga/thắng, cảm quan không gian, xử lý, phán đoán cũng y nhau ấy mà, cái quan trọng nhất là phải bình tĩnh trong mọi tình huống và tập phản xạ nhấn phanh, mà mấy này a phải tập cho vợ nhiều, cho lái hàng ngày thì cơ thể mới thành phản xạ dc.Tạch đường trường thì xứng đáng thi lạixưa xe tôi thi cũng có 2 chú trượt, có ông đi giữa đường về N, có ông chết máy liên tục. Bản thân thấy nên cho học B2 hết, mới học đc cảm nhận chân ga chân phanh, thao tác chuẩn. chứ B11 giờ học xong ra đg vẫn đ lái nổi, điển hình vợ tôi, bữa có bằng lái xong cho nhảy lên lái mà mình ngồi ghế phụ dựng tóc gáy
![]()
cộp thêm 100 trẹo cho tính năng an toàn thím mua không![]()
Cũng trong điểm báo này có cái thread "Heineken giảm doanh thu" các anh vào chửi hăng lắm bắt cồn gắt vậy thái nó chạy hết.
Giờ tới bài này![]()
Nữ tài xế tông hàng loạt người ở Vũng Tàu đối mặt với tội danh nào?thôi chịu, chung thân rồi
Nói vậy chứ canh để tông chết hẳn khó mà anhTính ra thuê sát thủ dàn dựng tngt thì án nhẹ hều nhỉ. Chả cần phải điều tra gì lắm![]()
Cũng trong điểm báo này có cái thread "Heineken giảm doanh thu" các anh vào chửi hăng lắm bắt cồn gắt vậy thái nó chạy hết.
Giờ tới bài này![]()
Sử dụng rịu bia thì ko làm tăng thêm mà chỉ xác định là áp dụng mức cao nhất của khung thôi?Nữ tài xế tông hàng loạt người ở Vũng Tàu đối mặt với tội danh nào?
Bà Rịa - Vũng Tàu - Nữ tài xế lái xe ôtô tông hàng loạt người ở Vũng Tàu có thể bị khởi tố theo quy định tại điều 260 Bộ Luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017.
Trao đổi với Báo Lao Động về vụ việc nữ tài xế lái ôtô tông hàng loạt người ở Vũng Tàu, luật sư Tạ Thị Thuận - Giám đốc Công ty Luật TNHH Tín Đức (Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nhận định, nhiều khả năng cơ quan chức năng sẽ khởi tố đối với nữ tài xế này.
Theo luật sư Thuận, căn cứ trên những thông tin các cơ quan truyền thông đăng tải, thì hành vi vi phạm pháp luật dẫn đến hậu quả thiệt hại về người, tài sản của nữ tài xế Trần Thị Thu Thanh đã khá rõ ràng. Nữ tài xế gây tai nạn có thể phải chịu trách nhiệm hình sự về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, theo quy định tại Điều 260 Bộ Luật hình sự 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017.
Mức độ cụ thể còn phải căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, giám định thương tật của các nạn nhân; định giá các tài sản bị hư hỏng trong vụ tai nạn.
Còn đối với H.A.Đ là người đứng tên xe ôtô gây tai nạn (là bạn trai của Thanh), cần làm rõ nội dung Đ. có biết và có giao xe cho Trần Thu Thanh hay không để xác định rõ trách nhiệm của đối tượng này.
Nếu ông Đ. không hề biết, cũng không đồng ý việc Thanh tự ý lấy xe ôtô đi thì không phải chịu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, do đứng tên là chủ sở hữu xe nên Đ phải chịu trách nhiệm dân sự đối với những người bị nạn theo quy định tại Điều 584 Bộ Luật dân sự 2015.
Ngược lại, nếu Đ. có biết và đồng ý giao xe cho Thanh sử dụng trong tình trạng có nồng độ cồn, dẫn đến vụ tai nạn giao thông, thì Đ. sẽ bị khởi tố tội Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển các phương tiện tham gia giao thông đường bộ, theo quy định tại Điều 264 Bộ Luật hình sự 2015, sửa đổi, bổ sung 2017.
Cùng quan điểm trên, Thạc sĩ - Luật sư Trần Hoàng Hải Phong (VPLS Trần Vân Linh, Đoàn Luật sư TPHCM) nhận định, có khả năng nữ tài xế sẽ bị khởi tố ở khoản 3 điều 260 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017.
"Hiện giờ đang xác định được là 2 người tử vong, 5 người bị thương và chưa rõ tỉ lệ. Nếu có người không qua khỏi, hoặc tổng tỉ lệ thương tích của 5 người trên 201% thì cơ quan chức năng có thể khởi tố theo khoản 3 điều 260, có mức hình phạt từ 7-15 năm tù. Nếu thấp hơn, người này có thể đối diện với khung hình phạt 3-10 năm tù ở khoản 2", luật sư Phong nói.
Được biết, cơ quan công an đang tạm giữ nữ tài xế Trần Thị Thu Thanh (sinh năm 1987, ngụ Phường 4, TP Vũng Tàu) sau khi người này gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào tối 27.6 trên địa bàn TP Vũng Tàu. Đồng thời, đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định.
Khoảng 21h17 ngày 27.6, nữ tài xế Trần Thị Thu Thanh điều khiển xe ôtô 72A-708.21 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Trỗi hướng ra biển.
Trên đoạn đường gần 500m kể từ khu vực trước số nhà 101 Nguyễn Văn Trỗi, xe ôtô do người này điều khiển đã lưu thông với tốc độ cao, đâm va với nhiều người và phương tiện, rồi đâm mạnh vào cột đèn trước số nhà 38 đường Lê Quý Đôn mới dừng lại.
Hậu quả, 2 người tử vong tại chỗ, được xác định là 2 mẹ con; nhiều người khác bị thương nặng. Kết quả giám định nồng độ cồn cho thấy, người này vi phạm ở mức kịch khung khi có chỉ số 0,503mg/lít khí thở.
Theo Lao Động