Ông nào kinh doanh mặt hàng quần áo cho giới trẻ giúp mình hướng đi với!

capchien

Member
Mình có thằng em, đéo phải mình thật sự luôn nhé :doubt:
Nó đang học đh gần đây muốn kinh doanh quần áo vừa để kiếm thêm thu nhập vừa lập nghiệp dần. Trước đây nó cứ mua đi bán lại quần áo của bọn bỏ sỉ ấy, đồ nam, thì đồng ra đồng vào trên fb cho vui ăn sáng thôi không lời nhiều, vì nó còn phải đi học.
Nay nó muốn mở rộng làm luôn thì lại không quen ai từng làm để hình dung. Bây giờ nó hỏi mình, mình thì có kinh doanh méo đâu, mình lại đem lên đây hỏi các bác coi như giúp nó.
Kiểu đại khái giờ nên đánh kênh nào, và marketing kiểu gì để phù hợp giới trẻ bây giờ, shopee à hay lâzda hay vẫn bán fb, nó bảo bán fb nó chạy quảng cáo thử rồi thấy chi phí cao mà đơn ra không bù nổi chi phí. Rồi có nên làm thương hiệu bé bé riêng không hay cứ thế lấy sỉ bọn nó về bán, giờ lấy nhiều hơn thôi. Mình bảo nó là hay bây giờ tập trung chỉ bán 1 thứ hoặc quần jean hoặc áo sơ mi hoặc áo thun thôi nhập hàng nhẹ vốn mà đỡ tồn các bác thấy có hợp lý?
Thằng này trước khi bán quần áo nó có làm phụ thêm bên bảng hiệu quảng cáo nên có biết làm trang trí fb, làm banner các thứ, còn nếu cần đụng đến các vấn đề IT mình có quen người giới thiệu cũng được.
Nhờ các bác tư vấn giúp, mình cảm ơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bọn trẻ thì bán local brand thôi, con trai thì quần áo vs giày, con gái thì bán mĩ phẩm phấn son hoặc cả 2 cái kia.
 
thời trang chỉ có kinh doanh áo quần trẻ em là ăn chắc mặc bền
còn tụi giới trẻ thì mốt đổi liên tục dể bị tồn hàng
 
Back
Top