thảo luận Pajero Sport 2021 - Chiếc SUV đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

Con này là suv lại đi so với mấy con cuv. Con này chạy đường xấu, dân công trường thì mua thôi.
Máy yếu so với đối thủ 10-15% yếu hơn phò tủn hay everest. Bề ngang bé (181cm) bằng y con outlander. Đc cái lành và vận hành đường xấu tốt.
Về thương hiệu thì mitsu k mạnh, cơ mà nhờ xpander đang ổn dần lên. Hãng chăm sóc khách hàng cũng ok. Chi phí vận hành ổn (đang đi out thì cứ 5k km bảo dưỡng khoảng 1tr).
Nhìn đi nhìn lại thì đáng mua, nhưng nhất thì k có cửa. Doanh số thua fortuner với everest cũng có lí do của nó

via theNEXTvoz for iPhone
2.4 máy dầu mitsu cho 179hp,máy 2.4 fortune cho 148 hp,máy xăng fortune 2.7 cho 174 hp, ford Everest 2.2 turbo đơn cho 180, bi turbo cho 213 hp . A nói yếu hơn 10-15% thì a lấy thông số chỗ nào . Thương hiệu mitsu dân vn mình ko thích,trừ xpander mua chạy kinh doanh nhiều. Bề rộng 1811 so với 1855 của toy cũng chưa nói lên dc là ngồi chật hơn,phải ngồi lên,lái hoặc ngồi vài trăm cây mới biết dc
 
2.4 máy dầu mitsu cho 179hp,máy 2.4 fortune cho 148 hp,máy xăng fortune 2.7 cho 174 hp, ford Everest 2.2 turbo đơn cho 180, bi turbo cho 213 hp . A nói yếu hơn 10-15% thì a lấy thông số chỗ nào . Thương hiệu mitsu dân vn mình ko thích,trừ xpander mua chạy kinh doanh nhiều. Bề rộng 1811 so với 1855 của toy cũng chưa nói lên dc là ngồi chật hơn,phải ngồi lên,lái hoặc ngồi vài trăm cây mới biết dc
Dân mình giờ quan tâm tới giá tiền và mua đc cái gì thôi, ko quan tâm nhiều tới CUV hay SUV đâu, tầm này thì SantaFe với Sorento vớt hết khách

Anh kia nói máy yếu chắc tính trên bản cao nhất, ng lái quan tâm sức mạnh nhiều hơn thông số piston

Bề ngang con này bé là bé thật, so với Sorento mới ngang 1900 thì con này bé hơn hẳn 9cm, nhìn Sò bệ vệ hơn nhiều, con Pajero Sport cao mà bé nên nhìn mất cân đối

Thêm nữa là đồ thay cho Mitsu ít và đắt

Nói chung con này khó bán (cùng với Mu-X) là có lý do, đất diễn tầm giá này có quá nhiều đối thủ mạnh
 
Dân mình giờ quan tâm tới giá tiền và mua đc cái gì thôi, ko quan tâm nhiều tới CUV hay SUV đâu, tầm này thì SantaFe với Sorento vớt hết khách

Anh kia nói máy yếu chắc tính trên bản cao nhất, ng lái quan tâm sức mạnh nhiều hơn thông số piston

Bề ngang con này bé là bé thật, so với Sorento mới ngang 1900 thì con này bé hơn hẳn 9cm, nhìn Sò bệ vệ hơn nhiều, con Pajero Sport cao mà bé nên nhìn mất cân đối

Thêm nữa là đồ thay cho Mitsu ít và đắt

Nói chung con này khó bán (cùng với Mu-X) là có lý do, đất diễn tầm giá này có quá nhiều đối thủ mạnh

Con PJS này có tệp khách hàng nhất định, từ xưa đến nay nó thế. Còn so với Sò hay San sắt thì cũng không hợp lý, vì hai con đấy không thể đem leo đèo, vượt núi như mấy con SUV thực thụ được.

Còn nói đồ Mit hiếm và đắt thì anh nên cập nhật lại, giờ anh thích gì ra đại lý hoặc mấy chuyên phụ tùng Mit đầy ra. Đắt thì hàng chính hãng thằng nào cũng đắt.
 
2.4 máy dầu mitsu cho 179hp,máy 2.4 fortune cho 148 hp,máy xăng fortune 2.7 cho 174 hp, ford Everest 2.2 turbo đơn cho 180, bi turbo cho 213 hp . A nói yếu hơn 10-15% thì a lấy thông số chỗ nào . Thương hiệu mitsu dân vn mình ko thích,trừ xpander mua chạy kinh doanh nhiều. Bề rộng 1811 so với 1855 của toy cũng chưa nói lên dc là ngồi chật hơn,phải ngồi lên,lái hoặc ngồi vài trăm cây mới biết dc
Con everest bi turbo với fortuner 2.8 đều hơn 200 mã.
Tôi đang đi mitsu nên tôi chả việc gì đi chê mit cả. Con xe cũng rộng 181 cm, ngồi 3 ng hàng 2 khá chật nhé


via theNEXTvoz for iPhone
 
Con everest bi turbo với fortuner 2.8 đều hơn 200 mã.
Tôi đang đi mitsu nên tôi chả việc gì đi chê mit cả. Con xe cũng rộng 181 cm, ngồi 3 ng hàng 2 khá chật nhé


via theNEXTvoz for iPhone

Mình thấy mit ps với 4` 2.8 cạnh tranh khá công bằng. Theo bác con nào ngon hơn?
 
2.4 máy dầu mitsu cho 179hp,máy 2.4 fortune cho 148 hp,máy xăng fortune 2.7 cho 174 hp, ford Everest 2.2 turbo đơn cho 180, bi turbo cho 213 hp . A nói yếu hơn 10-15% thì a lấy thông số chỗ nào . Thương hiệu mitsu dân vn mình ko thích,trừ xpander mua chạy kinh doanh nhiều. Bề rộng 1811 so với 1855 của toy cũng chưa nói lên dc là ngồi chật hơn,phải ngồi lên,lái hoặc ngồi vài trăm cây mới biết dc
Dân mình giờ quan tâm tới giá tiền và mua đc cái gì thôi, ko quan tâm nhiều tới CUV hay SUV đâu, tầm này thì SantaFe với Sorento vớt hết khách

Anh kia nói máy yếu chắc tính trên bản cao nhất, ng lái quan tâm sức mạnh nhiều hơn thông số piston

Bề ngang con này bé là bé thật, so với Sorento mới ngang 1900 thì con này bé hơn hẳn 9cm, nhìn Sò bệ vệ hơn nhiều, con Pajero Sport cao mà bé nên nhìn mất cân đối

Thêm nữa là đồ thay cho Mitsu ít và đắt

Nói chung con này khó bán (cùng với Mu-X) là có lý do, đất diễn tầm giá này có quá nhiều đối thủ mạnh

Con PJS này có tệp khách hàng nhất định, từ xưa đến nay nó thế. Còn so với Sò hay San sắt thì cũng không hợp lý, vì hai con đấy không thể đem leo đèo, vượt núi như mấy con SUV thực thụ được.

Còn nói đồ Mit hiếm và đắt thì anh nên cập nhật lại, giờ anh thích gì ra đại lý hoặc mấy chuyên phụ tùng Mit đầy ra. Đắt thì hàng chính hãng thằng nào cũng đắt.

Tuỳ mục đích bác làm gì nữa. Nếu mình mua chắc vẫn chọn PS vì nó cái hệ dẫn động của nó với giá :).

via theNEXTvoz for iPhone
Đã ai lái qua con terra chưa nhỉ,nghe nói con này con êm hơn với cách âm tốt hơn pj nữa
 
Con PJS này có tệp khách hàng nhất định, từ xưa đến nay nó thế. Còn so với Sò hay San sắt thì cũng không hợp lý, vì hai con đấy không thể đem leo đèo, vượt núi như mấy con SUV thực thụ được.

Còn nói đồ Mit hiếm và đắt thì anh nên cập nhật lại, giờ anh thích gì ra đại lý hoặc mấy chuyên phụ tùng Mit đầy ra. Đắt thì hàng chính hãng thằng nào cũng đắt.
Nói chung chứ ko nói riêng chính hãng, đồ Toy, Huyndai tôi thay chỗ nào cũng có, đồ Mit thì chỉ có vào hãng, hiếm gara có sẵn, thế đủ hiếm chưa?

Đồ Toy hỏng, tôi thay hàng chợ vào đi cũng đc, chất lượng chưa bàn, 80% so với hãng mà giá 50% là ngon rồi, Mit thì ko có hàng chợ, thế đã đủ rẻ chưa?
 
Con PJS này có tệp khách hàng nhất định, từ xưa đến nay nó thế. Còn so với Sò hay San sắt thì cũng không hợp lý, vì hai con đấy không thể đem leo đèo, vượt núi như mấy con SUV thực thụ được.

Còn nói đồ Mit hiếm và đắt thì anh nên cập nhật lại, giờ anh thích gì ra đại lý hoặc mấy chuyên phụ tùng Mit đầy ra. Đắt thì hàng chính hãng thằng nào cũng đắt.
Chỗ phụ tùng chính hãng thì thằng nào cũng đắt, nhưng thằng Mit tổ sư nhà nó, thuộc dạng đặc biệt đắt
 
Chỗ phụ tùng chính hãng thì thằng nào cũng đắt, nhưng thằng Mit tổ sư nhà nó, thuộc dạng đặc biệt đắt
Nay đỡ hơn trc rồi nhưng mà vẫn đắt và ít.

Mà nhà Mít ngoài con Xpander so với đám MPV nhìn ổn ra thì hình như có thù với cái đẹp, với ngôn ngữ thiết kế nó lần đầu nhìn Pajero với Xpander còn thấy đẹp, chứ giờ ốp lên cả Triton, sắp tới là 1 lũ lâu la nhà Mit nhìn hoài thấy chán ngay
 
Back
Top