thảo luận [PC] Resident Evil Village [Action/Horror/2021]

Codex nhé :still_dreaming:

Sent from Poco F3 via nextVOZ
Bậy bạ , Codex trả anh bao nhiêu
i4Vxi60.png

fdgdfg.PNG
 

Wronged Us – Tựa game kinh dị indie được ảnh hưởng Silent Hill and Resident Evil​

Một trò chơi kinh dị indie mới mang tên Wronged Up hiện đang được phát triển, lấy cảm hứng từ một số tên tuổi lớn nhất của thể loại này.

Trong thế giới game kinh dị sinh tồn, hai cái tên thường được coi là có tầm ảnh hưởng nhất trong thể loại, Resident Evil và Silent Hill. Trong khi tựa game vẫn đang tiếp tục, với việc Resident Evil 7 gần đây đã phá vỡ kỷ lục về doanh số, mặt khác có tin đồn rằng một trò chơi SH mới đang được thực hiện. Cho dù tình trạng của những dòng game này như thế nào, ảnh hưởng của chúng vẫn đang tác động đến sự phát triển của thế giới khi các studio tiếp tục lấy cảm hứng từ một trong hai hoặc cả hai trò chơi. Và bây giờ, Wronged Us – một tựa game mới hiện đang được thực hiện mang được lấy cảm hứng từ những ông lớn trên đó.

Được gọi là Wronged Us, tựa game mới này không chỉ lấy cảm hứng từ Resident Evil và Silent Hill, mà còn chịu ảnh hưởng của Dark Souls. Điều này có thể có giúp chúng ta ban đầu hình dung phong cách chơi của tựa game, vì hầu như không có bất cứ thông tin về Wronged Us. Tuy nhiên, nhà phát triển đã đăng một đoạn clip ngắn và có phần kỳ lạ lên YouTube. Đoạn teaser kéo dài 20 giây và chỉ đơn giản là cảnh một người đàn ông đang tiến đến một ngọn đồi, trên đỉnh có một cặp đôi đang nắm tay nhau và cả hai có vẻ đều “quên mang đầu”.

Không có đề cập về thời điểm cụ thể trò chơi sẽ được phát hành, ngoại trừ việc tựa game được lên kế hoạch vào khoảng năm 2022. Cũng không có đề cập đến việc nền tảng nào sẽ được chọn để phát hành tựa game, điều này cho thấy sự phát triển của dự án vẫn đang ở giai đoạn đầu. Những gì được biết về Wronged Us cho đến nay là nó sẽ được làm bằng Unreal Engine 5, đây có lẽ là phần mềm phát triển trò chơi phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại, được sử dụng để tạo ra một loạt các tựa game AAA và indie gần đây.

Wronged Us
Wronged Us hiện đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022.
Không có gì quá bất thường khi các trò chơi kinh dị chịu sự ảnh hưởng bởi một số thương hiệu đình đám của thể loại này. Post Trauma là một trò chơi indie khác được lấy cảm hứng từ Silent Hill cũng như các tựa game kinh dị cổ điển khác. Tuy nhiên, Wronged Us lại có thêm một chút gì đó từ Dark Souls, điều này thực sự thêm game một chút gì đó thử thách. Không thể nói liệu Wronged Us có được lấy cảm hứng từ độ khó hay cơ chế chiến đấu của dòng game Souls hay không, thời gian sẽ tiết lộ điều đó.
https://game4v.com/wronged-us-tua-g...uong-silent-hill-and-resident-evil-803752.g4v
 

DLC đầu tiên của Resident Evil Village sẽ được tiết lộ vào Halloween?​

Capcom rất có thể sẽ đem đến cho các game thủ những thông tin mới về DLC đầu tiên của Resident Evil Village trong Halloween năm nay.


Resident Evil có thể được coi là một tựa game kinh dị thống trị Halloween và Resident Evil Village cũng vô cùng thích hợp để chơi trong mùa Halloween năm nay.
Resident Evil Village đã ra mắt vào đầu năm nay với vô số những đánh giá tích cực từ cả game thủ lẫn giới phê bình, và tất nhiên ai cũng muốn nhiều nội dung về tựa game hơn nữa. May mắn là game thủ sẽ không còn phải đợi lâu nữa vì Capcom đã xác nhận rằng Resident Evil Village DLC đang được phát triển. Thế nhưng hiện tại thì Capcom chỉ mới xác nhận rằng nó đang trong quá trình phát triển mà thôi và vẫn chưa có tiết lộ gì thêm về dự án.

Để kỷ niệm 25 năm loạt game Resident Evil, Capcom đã phát hành một trang web mới giới thiệu 9 công bố cho mùa Halloween này. Hai công bố đầu tiên đã được tiết lộ, đó là “Chiến dịch quà tặng Halloween kỷ niệm 25 năm của Resident Evil” và “Phát hành phiên bản Oculus của Resident Evil 4 VR” vào ngày 21 tháng 10. Ba công bố tiếp theo được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 21 tháng 10, hai công bố sau đó sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 10, một công bố sau đó nữa sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 và một công bố cuối cùng còn lại sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 10.

Tuy để biết nội dung các công bố này là gì thì chúng ta vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa, nhưng có rất nhiều bằng chứng đáng tin khẳng định rằng một trong số chúng là các thông tin về DLC của Resident Evil Village. Trên trang chủ của Capcom đã có một bức tranh có phong cách hoạt hoạ giống với câu chuyện Mia đã đọc cho Rose trong mở đầu của Resident Evil Village. Mặc dù các công bố là về toàn bộ series Resident Evil nói chung, nhưng sẽ thật không hợp lý nếu Capcom đưa một bức tranh nghệ thuật của Resident Evil Village vào trang chủ mà không tiết lộ bất kỳ điều gì liên quan đến tựa game.


Trên trang chủ của Capcom đã có một bức tranh có phong cách hoạt hoạ giống với câu chuyện Mia đã đọc cho Rose trong mở đầu của Resident Evil Village.
Nếu Capcom thực sự đang có kế hoạch đưa ra một công bố liên quan đến Resident Evil Village, thì hợp lý nhất sẽ là thông tin mới về DLC sắp ra mắt của tựa game. Vì DLC mới chỉ được phát triển vào đầu năm nay nên nó có thể chưa được phát hành luôn, nhưng Capcom có thể tiết lộ về kế hoạch, lộ trình, khung thời gian phát hành hoặc trailer giới thiệu đầu tiên cho DLC của Resident Evil Village.

Dù gì đi nữa game thủ cũng sẽ sớm được biết về nội dung chi tiết các công bố mới của Capcom. Các công bố sẽ được ra mắt vài ngày trước Halloween và nó sẽ rất phù hợp với bầu không khí lễ hội cũng như lễ kỷ niệm của Resident Evil. Bởi dù sao thì Resident Evil có thể được coi là một tựa game kinh dị thống trị Halloween và Resident Evil Village cũng vô cùng thích hợp để chơi trong mùa Halloween năm nay.
https://game4v.com/dlc-dau-tien-cua-resident-evil-village-se-duoc-tiet-lo-vao-halloween-805420.g4v
 

Resident Evil 2 và 3 hiện có thể trải nghiệm bằng công nghệ VR​

Các bản làm lại của Resident Evil 2 và 3 hiện có thể được trải nghiệm thông qua VR và điều khiển chuyển động nhờ một modder rất tài năng.

Các bản làm lại mới nhất của Resident Evil 2 và 3 hiện đáng sợ hơn nhờ một mod tương thích VR mới. Cả hai trò chơi đều được phát hành trên PlayStation vào cuối những năm 90. Đồ họa đã xuất hiện từ bản PlayStation đầu tiên, điều này tạo cơ hội tuyệt vời cho Capcom để cập nhật một số trò chơi được yêu thích nhất của họ trong dòng game Resident Evil. Sau khi phát hành một loạt trò chơi không được đón nhận như Capcom hy vọng, công ty đã quyết định làm mới thương hiệu với việc phát hành Resident Evil 7 của họ. Trò chơi không chỉ khơi lại tình yêu của thế giới đối với dòng game mà Resident Evil 7 còn trở thành trò chơi bán chạy thứ 2 mọi thời đại của Capcom nhờ dòng game chuyển hướng trở lại nguồn gốc kinh dị của nó. Tuy nhiên, sau thành công của RE7, không ai mong đợi các nhà phát triển sẽ tung ra một trong những phiên bản làm lại vĩ đại nhất mọi thời đại: Resident Evil 2. Được làm lại với đồ họa tuyệt đẹp và sự cân bằng tuyệt vời giữa lối chơi căng thẳng và sợ hãi đã cung cấp cho người hâm mộ rất nhiều điều để trải nghiệm trong bản Resident Evil 3 làm lại được phát hành vào năm sau. Với đồ họa hiện đại và thiết kế âm thanh, cách duy nhất để những trò chơi này có thể đáng sợ hơn là nếu có hoàn toàn tương thích với VR và một modder đã quyết định biến cơn ác mộng đó thành sự thật.

Theo báo cáo của Kotaku, các bản làm lại của cả Resident Evil 2 và Resident Evil 3 hiện có thể chơi được trong VR với đầy đủ các thao tác điều khiển chuyển động. Trong khi các bản mod đang ở trạng thái ban đầu, modder Praydog đã điều chỉnh để bổ sung các điều khiển chuyển động đầy đủ, khiến trải nghiệm VR trở nên mượt mà. Nhiều bản mod đã thêm những kẻ thù vui nhộn như Shrek vào Resident Evil 3, nhưng bản mod này có vẻ sẽ giúp người chơi trải nghiệm những cảm giác đáng sợ này hơn bao giờ hết. Hướng dẫn cụ thể về cách chơi và cài đặt bản mod có sẵn tại Github cho những game thủ đủ can đảm .

Resident Evil
PlayStation VR 2 sẽ sớm được sản xuất hàng loạt.
Xem cách bản mod đang hoạt động thực sự thể hiện tài năng mod của Praydog khi người chơi né tránh thây ma và sử dụng các điều khiển chuyển động của VR để kết liễu dám quái vật với độ chính xác cao hơn trước. Các nhà phát triển đã tạo ra các bản remake RE để trải nghiệm từ góc nhìn người thứ 3 nhưng để trải nghiệm chúng bằng bản mod VR này có thể chứng tỏ là một trải nghiệm nhập vai đầy “kích thích” hơn.

Nhiều người đã nhận xét về tốc độ phát triển của ngành game trong suốt nhiều năm, nhưng không có nhiều ví dụ chứng minh quan điểm hiệu quả như so sánh bản Resident Evil 2 gốc của PlayStation với bản mod VR này cho bản Resident Evil 2 làm lại. Với việc chơi game VR đang tạo ra một cấp độ mới cho tương lai ngành giải trí, các nhà phát triển game hy vọng sẽ sử dụng công nghệ mới này để đẩy lùi giới hạn của cách kể chuyện. Capcom đã chứng minh rằng họ có thể sử dụng công nghệ này một cách hiệu quả với bản phát hành Resident Evil 4 VR gần đây. Resident Evil 7 đã được phát hành tương thích với PlayStation VR, nhưng không có hỗ trợ chính thức cho tính năng này trên bất kỳ PC hoặc tai nghe VR nào khác. Các modder tài năng như Praydog có thể tiếp tục là nguồn cung cấp chính cho trải nghiệm VR tuyệt vời như bản mod Resident Evil 2 và 3 cho đến khi có nhiều nhà phát triển nhảy vào cuộc chơi này.
https://game4v.com/resident-evil-2-va-3-hien-co-the-trai-nghiem-bang-cong-nghe-vr-831046.g4v
 

Resident Evil Village giành chiến thắng giải trò chơi của năm 2021 trên Steam​

Resident Evil Village trên PC đã giành được giải thưởng trò chơi của năm tại Steam Awards 2021, do các thành viên của cộng đồng bình chọn.


Resident Evil
Ngoài ra, RE8 còn được phát hành trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Xbox One và Google Stadia.
Kết quả của Steam Award 2021 đã có và Resident Evil Village đã chiến thắng giải trò chơi của năm, do các thành viên của cộng đồng Steam bình chọn. Resident Evil Village là một trong những game FPS phổ biến nhất năm 2021, với việc người hâm mộ được phép trải nghiệm phần nào trước khi game ra mắt, một phần không nhỏ nhờ vào sự phổ biến rộng rãi của Lady Dimitrescu. Quý 1 vừa qua, Capcom đã đạt doanh thu lớn nhất từ trước đến nay vào năm 2021, nhờ cú đúp của loạt bom tấn Monster Hunter Rise và Resident Evil Village. Tựa game đã bán được hơn năm triệu bản cho đến nay và có khả năng sẽ bán được nhiều hơn nữa, sau khi DLC dự kiến được tiết lộ chi tiết hơn. Sự đón nhận của giới phê bình đối với RE8 khá tích cực, với nhiều người mô tả đây là sự kết hợp các yếu tố hay nhất của Resident Evil 7 – tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất với bối cảnh và mang tính hành động hơn của Resident Evil 4.

Resident Evil Village đã giành được giải thưởng trò chơi của năm trên PS4 tại PlayStation Blog, sản phẩm đã giành được bốn giải thưởng Golden Joystick (bao gồm trò chơi cuối cùng của năm và trò chơi PlayStation của năm). Ngoài ra, Maggie Robertson (người đã quay chuyển động và lồng tiếng cho Lady Dimitrescu) đã giành được giải màn trình diễn xuất sắc nhất tại The Game Awards 2021. Giờ đây, Resident Evil Village có thể thêm một chiếc cúp khác vào kệ, trò chơi đã được trao giải thưởng tựa game của năm trong Steam Award 2021. Chiến thắng đã được thông báo trên trang Twitter chính thức của Steam.

Resident Evil
Thông báo về chiến thắng của các tựa game tại Steam Award 2021.
Những người chiến thắng ở các hạng mục khác bao gồm tựa game VR ăn khách nhất của Cooking Simulator VR, Terraria giành chiến thắng trong “tựa game cày cuốc đáng chơi nhất”, It Takes Two giành giải tốt nhất để chơi với bạn bè, Forza Horizon 5 giành giải phong cách hình ảnh nổi bật, Deathloop giành được lối chơi sáng tạo nhất, Nioh 2 – The Complete Edition giành chiến thắng trong trò chơi hay nhất mà bạn thích, Marvel’s Guardians of the Galaxy giành được âm nhạc hay nhất và Farming Simulator 22 chiến thắng ở hạng mục tựa game thư giãn nhất. Mặc dù có màn khởi đầu vô cùng khó khăn, Cybperunk 2077 cũng đã giành được giải thưởng trò chơi có cốt truyện nổi bật. Điều này không quá ngạc nhiên, hãy xem xét Cyberpunk 2077 là một trong những trò chơi lớn nhất của Steam vào năm 2021 – cả về doanh thu và thời gian chơi.

Steam Award được bình chọn bởi các thành viên của cộng đồng Steam và đó luôn là một dấu hiệu tốt cho thấy không có người chiến thắng lặp lại trên danh sách. Điều này cho thấy sự kết hợp tuyệt vời của các trò chơi đã được phát hành vào năm 2020 và 2021, và nhiều trò chơi trong số đó đã gây được tiếng vang với rất nhiều người. Resident Evil Village có thể đã giành được danh hiệu trong suốt cả năm, nhưng điều đó không làm mất đi sự thật rằng đây là một trò chơi tuyệt vời và nhiều người đã thích nó trên nhiều nền tảng khác nhau.
https://game4v.com/resident-evil-vi...i-tro-choi-cua-nam-2021-tren-steam-831035.g4v
 

Resident Evil 7: Biohazard vẫn có giá trị chơi lại kể cả khi đã 5 năm trôi qua​

Resident Evil 7 đã tròn năm tuổi nhưng tựa game vẫn đáng để chơi lại, đặc biệt là đối với những game thủ vừa chơi xong RE Village.

Resident Evil 7
Resident Evil 7 đã loại bỏ hầu hết các cốt truyện trước đó của series để chuyển sang kể một câu chuyện nhỏ có nội dung nhất định hơn.

Vào cuối tháng này thì Resident Evil 7: Biohazard sẽ tròn năm tuổi. Ngay cả những game thủ hâm mộ Resident Evil cuồng nhiệt nhất cũng phải đồng ý rằng series này đã trải qua một số thăng trầm lớn trong suốt vòng đời của nó, nhưng Resident Evil 7 là một phần game đã thổi luồng sinh khí tươi mới vào một thương hiệu game đã bắt đầu trở nên cũ kỹ. Nhờ một số động thái thông minh của Capcom, RE7 đã có thể đưa loạt game này trở lại vị thế nổi tiếng trong các loại trò chơi nổi tiếng nhất và tạo tiền đề cho phần game tiếp theo được coi là một trong những trò chơi hay nhất năm 2021 là Resident Evil Village được ra mắt.

Tuy nhiên các trò chơi có ảnh hưởng đôi khi chỉ nên được lưu giữ trong ký ức như một trải nghiệm tốt đẹp sau khi hoàn thành hơn là chơi lại. Có điều trường hợp đó thì không áp dụng cho Resident Evil 7 vì trò chơi vẫn rất hấp dẫn kể cả sau 5 năm từ khi nó được ra mắt lần đầu.

Mặc dù chắc chắn có nhiều điểm đáng khen, nhưng loạt game Resident Evil đã gặp khó khăn sau khi phát hành Resident Evil 6. Series này đã đánh mất rất nhiều thứ từng khiến nó trở nên đặc biệt và cộng đồng game thủ không còn hài lòng với hướng đi mà Capcom thực hiện nữa. Do đó studio đã quyết định đưa Resident Evil trở lại nguồn gốc kinh dị của nó và giảm các tính chất hành động để mỗi trò chơi có nhiều không gian hơn đáng sợ hơn. Điều này cuối cùng đã tạo ra Resident Evil 7, một trò chơi loại bỏ hầu hết các cốt truyện đã có trước đó của series để chuyển sang kể một câu chuyện nhỏ có nội dung nhất định hơn.


Với mức độ nổi tiếng của Village vào năm ngoái thì game thủ nên trải nghiệm lại RE7 và DLC của nó một lần nữa khi có cơ hội.

Từ khía cạnh cốt truyện, RE7 là một trong những trò chơi hay nhất trong thương hiệu để chơi lại vì ngay cả những game thủ không quen thuộc về những truyền thuyết và lore sâu rộng của series vẫn có thể thưởng thức tựa game. Resident Evil Village còn mở rộng hơn nữa về những gì RE7 đã tạo nên, và phần tiết lộ cuối cốt truyện RE8 đã gợi nhắc lại rất nhiều sự kiện của RE7 với những thông tin mới, khiến cho việc trải nghiệm thêm một lần nữa tựa game là điều hoàn toàn nên làm. Thêm vào đó thì có vẻ như phần tiếp theo của Resident Evil sau Village sẽ tiếp tục tập trung vào gia đình Winters, vì vậy không phải là một ý kiến tồi nếu game thủ xem lại tất cả các chi tiết nhân vật được cung cấp về Ethan và Mia trong RE7.

Đôi khi việc chơi lại các trò chơi kinh dị sẽ làm giảm đi sự đáng sợ so với lần đầu tiên người chơi tiếp xúc với chúng. Mặc dù đó chắc chắn là điều có thể xảy ra với việc chơi lại RE7, nhưng cách tiếp cận thể loại kinh dị độc đáo của trò chơi cho phép nó vẫn còn đáng sợ trong suốt nhiều năm sau đó kể cả khi game thủ đã hoàn thành một lần tựa game. Sự kinh dị của gia đình Baker vẫn còn hiệu quả trong việc làm game thủ hồi hộp cho đến ngày nay vì kẻ địch trong các game kinh dị AAA hiếm khi có phạm vi nhỏ như gia đình Bakers, giúp họ trở thành những nhân vật phản diện game kinh dị độc nhất vô nhị. Việc họ liên tục theo đuổi người chơi trong suốt trò chơi thật đáng sợ, đặc biệt là khi bề ngoài họ trông không khác gì những người bình thường mà các game thủ có thể thấy ở bất kỳ đâu ngoài cuộc sống.

Tính đến hiện tại thì trò chơi đã ra mắt được một thời gian khá lâu và nó có thể đã có một mức giá tương đối rẻ tại các đợt giảm giá trên Steam. Với mức độ nổi tiếng của Village vào năm ngoái thì game thủ nên trải nghiệm lại RE7 và DLC của nó một lần nữa khi có cơ hội, xem những chi tiết còn vướng mắc để chuẩn bị cho phần tiếp theo khi Resident Evil 9 được công bố sẽ hé lộ các bí ẩn còn dang dở về cốt truyện của gia đình Ethan.
https://game4v.com/resident-evil-7-...oi-lai-ke-ca-khi-da-5-nam-troi-qua-834183.g4v
 
vừa chơi xong, cảm giác thấy khá đáng tiền :cautious: mà đéo hiểu sao đoạn cutscene cuối graphic nhìn mèo mửa vcl
 

Cốt truyện trong Resident Evil 4 Remake sẽ hấp dẫn, ma quái hơn​

Một báo cáo mới chỉ ra rằng nội dung cốt truyện trong Resident Evil 4 Remake sẽ ma quái, hấp dẫn hơn.



Những người trong cuộc vừa qua đã hé lộ về một bản làm lại đầy đủ của Resident Evil 4 trong một thời gian khá dài và trong khi Capcom chưa thực sự công bố dự án, thì việc rò rỉ ransomware đã khiến tựa game nhanh chóng bị lộ. Khó mà có được thông tin chi tiết về những gì chính xác mà Capcom đang làm với dự án này vì họ luôn tỏ ra kín tiếng với mọi dự án mà mình đang phát triển, nhưng một báo cáo mới từ một người trong cuộc có uy tín đã làm sáng tỏ những gì người hâm mộ có thể mong đợi.



Imran Khan của Fanbyte đã đăng tải một báo cáo mới về Resident Evil 4 Remake, cung cấp chi tiết về những gì họ biết về dự án. Theo báo cáo, tựa game sẽ thực hiện một số thay đổi lớn, lấy cảm hứng từ các bản beta RE4 và trông “ma quái hơn” cùng với hàng loạt nội dung mở rộng mới, với khung cảnh ngôi làng mang tính biểu tượng từ đầu trò chơi hiện được cho là diễn ra vào ban đêm. Đối với những người không quen thuộc với sự phát triển của Resident Evil 4, nhóm phát triển đã tạo ra một số phiên bản thử nghiệm nhưng cuối cùng đã bị loại bỏ, bao gồm cả những phiên bản có hơi hướng kinh dị tâm linh.

Những thay đổi khác sẽ liên quan đến nội dung phụ của Resident Evil 4, cụ thể là các chiến dịch Ada Wong Assignment: Ada và Separate Ways. Người hâm mộ có thể mong đợi nội dung phụ của Assignment: Ada và Separate Ways từ Resident Evil 4 được kết hợp thành một gói duy nhất với phiên bản làm lại, giả sử rằng báo cáo là chính xác thì Capcom sẽ để các nhân vật khác có nhiều đất diễn hơn trong phần làm lại này.



Báo cáo cũng nêu chi tiết một số thông tin hậu trường về bản làm lại Resident Evil 4, giải quyết các báo cáo rằng việc phát triển bản làm lại RE4 đang gặp một số khó khăn. Nếu báo cáo là đáng tin, bản làm lại Resident Evil 4 đang được phát triển bởi M-Two, studio nội bộ chịu trách nhiệm về bản làm lại Resident Evil 3, nhưng kế hoạch đã thay đổi sau khi các đánh giá về bản làm lại RE3 thất bại so với kỳ vọng. Bản thân Capcom cũng có kế hoạch mời nhà phát triển huyền thoại Shinji Mikami, giám đốc của Resident Evil 4 gốc, tham gia dự án, nhưng Mikami được cho là đã từ chối do trách nhiệm của anh ấy tại Tango Gameworks là quá nhiều.



Báo cáo này là bằng chứng thêm rằng bản làm lại Resident Evil 4 được đồn đại tồn tại, nhưng câu hỏi đặt ra là khi nào người hâm mộ có thể tận mắt chứng kiến trò chơi. Capcom được cho là đang lên kế hoạch tiết lộ game sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó vào năm 2022, hoặc 2023. Cho dù điều đó có xảy ra hay không vẫn còn phải xem xét, nhưng người hâm mộ dòng game hoàn toàn có thể yên tâm rằng Resident Evil 4 Remake vẫn đang trong quá trình phát triển và sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới.
https://game4v.com/cot-truyen-trong-resident-evil-4-remake-se-hap-dan-ma-quai-hon-842279.g4v
 
Back
Top