tin tức (PCX 2021) Kỹ sư trưởng dự án bóc tách chi tiết những thay đổi “to như voi” trên Honda PCX thế hệ mới

Honda o bế dòng này vãi mà cái giá với kiểu dáng xe không hạp với thị hiếu dân Việt. Trong khi mấy con Airblade, SH mode dân nó thích hơn thì cải tiến cho có, còn tệ hơn nữa là thằng Winner với 4 cái đèn xi nhanh và cái bô ngu học thì vẫn kịe mịe, nhất quyết không sửa
Bê lại thiết kế con PSi ấy, thay quả động cơ của SHi, dàn đèn LED, ABS, đồng hồ ngon lành thôi bao cháy hàng, 1 bộ phận lớn khách thích dòng xe nhìn lịch sự như vespa lắm thay vì mấy con "thể thao" như siêu nhân

20141117_b97e5298f8ef3448ebc2eebfc8c78f1f_1416196878.jpg


Ngồi lái con PCX này thả chân duỗi ra khá phê kiểu như đang ngồi mấy con cruiser vậy, cảm giác như mấy dòng suzuki epicuro làm mưa làm gió 1 thời
 
Last edited:
nos thua forza do cái ghi đông đó. Ghi đông trần retro gắn vào con xe dáng hiện đại. Nhìn đ ra làm sao.
Tôi lại ưng con pcx ở cái ghi đông trần của nó. Cho cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Kiểu của bọn hardley davidson
 
Tôi nghĩ những người như bạn bị dắt mũi thì đúng hơn. Phanh sau là phanh chính
Cách phanh của tôi là bao giờ cũng bóp 2 phanh, bóp phanh sau trước để giảm tốc con xe, rồi bồi thêm bóp phanh trước để tăng lực phanh tổng thể. Chứ ko bh tôi bóp phanh trước đầu tiên. Bóp phanh sau nếu bị trượt bánh cũng chỉ văng đuôi gây loạng choạng. Bình tĩnh xử lý éo ngã được. Còn bóp phanh trước khả năng cao mài mặt xuống đường ngay.
 
Các thím đi rồi cho mình hỏi giữa PCX với SH con nào đi xa có cảm giác thoải mái, an toàn hơn. Đặc biệt phuột nhún nào tốt hơn cho người thoái vị địa đệm như em
 
Các thím đi rồi cho mình hỏi giữa PCX với SH con nào đi xa có cảm giác thoải mái, an toàn hơn. Đặc biệt phuột nhún nào tốt hơn cho người thoái vị địa đệm như em
Mạnh dạn vote pcx. Thím có thể độ thêm abs cho nó thì an toàn ko kém sh. Nhưng đi pcx lâu mỏi hơn sh nhiều.
 
Phuộc nhún thì sao thím. Em đi con lead nhún cứng quá hay yếu quá đau lưng lắm
Bản thân em đi nói chung là mái thoải lắm. Nhưng cũng có những người khó tính thì chê cứng. Cơ mà chê vậy thì sh cũng thế à. Muốn nhún ngon nữa thì thêm tiền độ phuộc ohlin gì đó. Vậy chắc hết bài rồi. Nhưng để so sánh thì pcx êm ái và ngon hơn ab rất nhiều. Nó khác hoàn toàn ấy.
35EA3F21-A9D5-4653-B9FF-00B657600BEC.jpeg
 

Attachments

  • 82B36BBF-3BE6-4B1D-8667-9FA174C9795C.png
    82B36BBF-3BE6-4B1D-8667-9FA174C9795C.png
    1.9 MB · Views: 60
Last edited:
Đùa chứ fen nào chưa dc thử thì nên thử. Xe trông to nhưng trọng tâm thấp dễ lách lắm. Ko thua gì wave. Còn đời cũ nó xấu ko có nghĩa đời mới nó xấu. Với tui là nó quá đẹp luôn. Lúc mua xe có 28 tuổi mà có ai chê già đâu. Đi thì đập chết hết bọn sờ cút tờ khác luôn. Nhưng tại nó ít ng đi nên các fen ko dc trải nghiệm thôi. Chưa kể công nghệ của nó luôn là đi tiên phong cho scooter cỡ nhỏ Honda đó. Tôi đi xong giờ nghiện và ơn giời các fen không thích. Nên là đi khác biệt vl, chứ mua như SH thì tui lại ếu thích nữa. Hehe.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sh đi trong nội đô thôi friend chứ đường trường, tour thì quên đi

via theNEXTvoz for iPhone
Xin lỗi phen chấp mẹ SH nội đô luôn. Pcx ưu điểm đi nội đô là tay lái trợ lực cánh tay đòn nhẹ, góc đánh lái cực rộng. Thân xe nặng như trọng tâm thấp. Nếu fen từng xem bài kiểm tra lái xe của cảnh sát Mỹ thì sẽ biết sao xe nó to như goldwing mà lại luồn lách kinh vậy. Pcx chạy nội đô chính là thế đó. Còn nhiều ng bảo đi xa với đường trường thì xe máy cũng đi tầm 60-70km đổ lại cũng mỏi chết mẹ, pcx cũng đỡ hơn thôi nên là tính đi oto chứ xe máy làm mẹ gì.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bê lại thiết kế con PSi ấy, thay quả động cơ của SHi, dàn đèn LED, ABS, đồng hồ ngon lành thôi bao cháy hàng, 1 bộ phận lớn khách thích dòng xe nhìn lịch sự như vespa lắm thay vì mấy con "thể thao" như siêu nhân

View attachment 342546

Ngồi lái con PCX này thả chân duỗi ra khá phê kiểu như đang ngồi mấy con cruiser vậy, cảm giác như mấy dòng suzuki epicuro làm mưa làm gió 1 thời
PS vs Dylan đẹp vậy mà khai tử. PS xanh ngọc giờ ngoài đường vẫn có người đi, chất khỏi bàn.
 
Đùa chứ fen nào chưa dc thử thì nên thử. Xe trông to nhưng trọng tâm thấp dễ lách lắm. Ko thua gì wave. Còn đời cũ nó xấu ko có nghĩa đời mới nó xấu. Với tui là nó quá đẹp luôn. Lúc mua xe có 28 tuổi mà có ai chê già đâu. Đi thì đập chết hết bọn sờ cút tờ khác luôn. Nhưng tại nó ít ng đi nên các fen ko dc trải nghiệm thôi. Chưa kể công nghệ của nó luôn là đi tiên phong cho scooter cỡ nhỏ Honda đó. Tôi đi xong giờ nghiện và ơn giời các fen không thích. Nên là đi khác biệt vl, chứ mua như SH thì tui lại ếu thích nữa. Hehe.

via theNEXTvoz for iPhone
PCX nó ngon, nhưng cái ghi đông nó lạc quẻ lạc tông. Ngồi lên xe thấy ngu người.
đổi sang con nmax của Yamaha lại hợp lý từ kiểu dáng cho tới chi tiết cơ khí và hơn phanh đĩa phía sau.
 
Back
Top