thắc mắc Phải ký cam kết dùng DẦU 0.001s khi mua xe máy dầu ER5 nữa hả ???

Mà máy của thằng ford vẫn là máy Euro4 kết hợp tinh chỉnh ecu và can thiệp phun ure chứ có phải máy allnew Euro5 như Navara 2023 đéo đâu :surrender:
Mấy con Smart stream của hàn với Mivec của Mitsu ngoài việc vệ sinh bàu DPF ra thì có vẻ ổn hơn Ford nhỉ :nosebleed:
 
Mấy con Smart stream của hàn với Mivec của Mitsu ngoài việc vệ sinh bàu DPF ra thì có vẻ ổn hơn Ford nhỉ :nosebleed:
Chuẩn rồi. Ford nó chỉ được cái êm do xài đai cam là xài đai cao su thôi. Thêm nữa là có sự chỉn chu ở nội ngoại thất. Chứ xe Nhật vẫn cứ là thân thiện hơn. Đổ 005s chạy tẹt ( mỗi cái là đề pa lỳ và hôi đéo chịu)
 
Vì nó không phát hiện được nên nó mới bắt ký đấy. Chứ nó phát hiện được thì từ chối bảo hành cái một, cam kết làm đếch gì.
Nhưng tôi tưởng mấy con Fortuner lại còn Lenged, máy dầu nó bền bỉ chứ, có thấy lỗi lầm gì mấy, thê mà cũng học thằng Toy bắt ký cam kết :ops:
Này mà mua xe đi cày, chọn mấy thằng UR5 thì ăn mứt luôn, đi tỉnh ko có dầu 0.001s thì thế nào nhỉ, chỉ còn mỗi Mitsu, Isuzu, Santafe, Sorento là chưa bắt ký cam kết :ops:
À thêm thằng Navara nữa
 
Nhưng tôi tưởng mấy con Fortuner lại còn Lenged, máy dầu nó bền bỉ chứ, có thấy lỗi lầm gì mấy, thê mà cũng học thằng Toy bắt ký cam kết :ops:
Này mà mua xe đi cày, chọn mấy thằng UR5 thì ăn mứt luôn, đi tỉnh ko có dầu 0.001s thì thế nào nhỉ, chỉ còn mỗi Mitsu, Isuzu, Santafe, Sorento là chưa bắt ký cam kết :ops:
À thêm thằng Navara nữa
Nissan đảm bảo là không bắt khách hàng cam kết- vì anh ấy éo còn sống được bao lâu nữa rồi :shame:
 
Nhưng tôi tưởng mấy con Fortuner lại còn Lenged, máy dầu nó bền bỉ chứ, có thấy lỗi lầm gì mấy, thê mà cũng học thằng Toy bắt ký cam kết :ops:
Này mà mua xe đi cày, chọn mấy thằng UR5 thì ăn mứt luôn, đi tỉnh ko có dầu 0.001s thì thế nào nhỉ, chỉ còn mỗi Mitsu, Isuzu, Santafe, Sorento là chưa bắt ký cam kết :ops:
À thêm thằng Navara nữa
Vấn đề ở chỗ k phải là chuyện cục máy bền, ER5 hay là loại dầu gì cả
Vấn đề rất đơn giản ở đây là đại lý chủ động úp sọt chủ xe trc khi bàn giao xe, nếu giả sử có vấn đề gì về máy móc mà nó tra dc anh đổ khác dầu nó yêu cầu là nó dí cái hợp đồng này vào mặt và từ chối bảo hành của anh :doubt:
 
Nhưng tôi tưởng mấy con Fortuner lại còn Lenged, máy dầu nó bền bỉ chứ, có thấy lỗi lầm gì mấy, thê mà cũng học thằng Toy bắt ký cam kết :ops:
Này mà mua xe đi cày, chọn mấy thằng UR5 thì ăn mứt luôn, đi tỉnh ko có dầu 0.001s thì thế nào nhỉ, chỉ còn mỗi Mitsu, Isuzu, Santafe, Sorento là chưa bắt ký cam kết :ops:
À thêm thằng Navara nữa
đi mua xe tải cũ, muốn mua xe mới thì mitsubishi đến trước tháng 7 năm nay xong về ngắt khí thải
 
Vấn đề ở chỗ k phải là chuyện cục máy bền, ER5 hay là loại dầu gì cả
Vấn đề rất đơn giản ở đây là đại lý chủ động úp sọt chủ xe trc khi bàn giao xe, nếu giả sử có vấn đề gì về máy móc mà nó tra dc anh đổ khác dầu nó yêu cầu là nó dí cái hợp đồng này vào mặt và từ chối bảo hành của anh :doubt:
Thế này mà lúc máy móc bị làm sao nó bảo là chủ xe đổ 0,05 nên ko bảo hành, chủ xe bảo chỉ đổ 0.001s thì lại cãi nhau à, chứ lúc đó giám định nhảy vào xác định thành phần dầu, các loại dầu xe đã đổ thì ai giám định được, chưa kể dầu 0.001s ở tỉnh mà có cũng éo đảm bảo thì sao :sweat:
 
Vấn đề ở chỗ k phải là chuyện cục máy bền, ER5 hay là loại dầu gì cả
Vấn đề rất đơn giản ở đây là đại lý chủ động úp sọt chủ xe trc khi bàn giao xe, nếu giả sử có vấn đề gì về máy móc mà nó tra dc anh đổ khác dầu nó yêu cầu là nó dí cái hợp đồng này vào mặt và từ chối bảo hành của anh :doubt:
Này thì lúc bảo hành cãi nhau à :sweat:
đi mua xe tải cũ, muốn mua xe mới thì mitsubishi đến trước tháng 7 năm nay xong về ngắt khí thải
Sao lại phải mua Mitsu trước tháng 07 thế bác, kiểu này có khi kiếm mấy con bán tải chạy UR4 cho lành, chứ đi bán tải ER5 đi cày cuốc này nghe chừng oải quá :sweat:
 
Thế này mà lúc máy móc bị làm sao nó bảo là chủ xe đổ 0,05 nên ko bảo hành, chủ xe bảo chỉ đổ 0.001s thì lại cãi nhau à, chứ lúc đó giám định nhảy vào xác định thành phần dầu, các loại dầu xe đã đổ thì ai giám định được, chưa kể dầu 0.001s ở tỉnh mà có cũng éo đảm bảo thì sao :sweat:
đúng ý tôi này, lúc bị hỏng mà đến hãng ăn vạ, nó từ chối bảo hành thì mình cũng chịu :confuse:
 
Thế này mà lúc máy móc bị làm sao nó bảo là chủ xe đổ 0,05 nên ko bảo hành, chủ xe bảo chỉ đổ 0.001s thì lại cãi nhau à, chứ lúc đó giám định nhảy vào xác định thành phần dầu, các loại dầu xe đã đổ thì ai giám định được, chưa kể dầu 0.001s ở tỉnh mà có cũng éo đảm bảo thì sao :sweat:

Này thì lúc bảo hành cãi nhau à :sweat:
Thế nó mới có vấn đề
Máy móc lúc hỏng nó nhiều lý do, nhưng bọn hãng nó chỉ cần vin vào chuyện anh xài dầu khác để từ chối bảo hành thì hãm lol thật, chơi bài này thì nói thật là đéo ai dám mua xe dầu cũ nữa
Nó giống kiểu con xe xăng nhưng đại lý yêu cầu ký cam kết bắt đổ 95, đổ 92 hoặc xăng sinh học nó từ chối bảo hành ấy
 
Này thì lúc bảo hành cãi nhau à :sweat:

Sao lại phải mua Mitsu trước tháng 07 thế bác, kiểu này có khi kiếm mấy con bán tải chạy UR4 cho lành, chứ đi bán tải ER5 đi cày cuốc này nghe chừng oải quá :sweat:
vì tầm đấy nó ra con triton mới ở VN, máy mới ko biết có xử lý dc không, máy hiện tại của mitsubishi trên triton với pajero sport ngắt cảm biến với chỉnh lại ECM là xong
 
Con Phò Răng vẩu lắm bệnh quá nên nó đẹp cũng đếch dám mua, đang hóng Triton 2024 về đây.
Chỉ thấy hơi lạ là Phò thu nợ mà cũng bị dính à? Tưởng bọn này dùng máy đời Tống thì đổ xăng giả, dầu đểu vào cũng vẫn chạy ngon chứ? :angry:
 
Con Phò Răng vẩu lắm bệnh quá nên nó đẹp cũng đếch dám mua, đang hóng Triton 2024 về đây.
Chỉ thấy hơi lạ là Phò thu nợ mà cũng bị dính à? Tưởng bọn này dùng máy đời Tống thì đổ xăng giả, dầu đểu vào cũng vẫn chạy ngon chứ? :angry:
fortuner hilux từ ngày lên euro 5/6 vấn đề khắp nơi, từ úc đến vn
 
vì tầm đấy nó ra con triton mới ở VN, máy mới ko biết có xử lý dc không, máy hiện tại của mitsubishi trên triton với pajero sport ngắt cảm biến với chỉnh lại ECM là xong

fortuner hilux từ ngày lên euro 5/6 vấn đề khắp nơi, từ úc đến vn
Vl vậy fen :after_boom:
Ko lẽ mua mẹ nó con 1/2 tải cũ, ER4 cho nhàn đầu giờ :beat_shot:
 
Nhưng tôi tưởng mấy con Fortuner lại còn Lenged, máy dầu nó bền bỉ chứ, có thấy lỗi lầm gì mấy, thê mà cũng học thằng Toy bắt ký cam kết :ops:
Này mà mua xe đi cày, chọn mấy thằng UR5 thì ăn mứt luôn, đi tỉnh ko có dầu 0.001s thì thế nào nhỉ, chỉ còn mỗi Mitsu, Isuzu, Santafe, Sorento là chưa bắt ký cam kết :ops:
À thêm thằng Navara nữa

Việc bắt kí cam kết nó có 2 mục đích, đầu tiên tất nhiên là để dọa khách. Anh nào đổ dầu sai mà nhát, kí cái cam kết xong dễ tự khai ra. Hãng phủi tay khỏi bảo hành, hoặc hỗ trợ 1 phần lấy tiếng.

Thứ 2 là nó bắt khách hàng phải hiểu rõ loại nhiên liệu xe đi. Kí xong cam kết là khách hiểu phải đổ lại dầu gì, không thể nhầm lẫn đổ thừa không biết được nữa.

Còn về tính pháp lý, thì chỉ cần trong HDSD và sổ bảo hành của chúng nó bảo loại nhiên liệu yêu cầu là dầu 0.001S, anh đổ 0.05S là chúng nó toàn quyền từ chối bảo hành rồi, cần quái gì kí cam kết nữa? Nhưng chúng nó cũng không muốn khách vô ý đổ sai loại nhiên liệu trong thời gian dài, và có thể cũng không có cách để xác nhận nên nó cứ bắt anh ký đi cho chắc.
 
Back
Top