thảo luận Phân Khúc Sedan Hạng B Chọn Vios Hoặc Accent Không Bao Giờ Là Sai

Thôi các anh cãi nhau làm gì, phân khúc này Vios là vua, là bố. Phanh vios mà ko ăn thì làm đéo gì có chuyện bọn dịch vụ nó mua nó chạy, chạy láo thế phanh không ăn thì toi ngay he he. Cách âm mà không tốt để nghe người đi đường chửi cho ngáo luôn :v.

Một đặc điểm khá hay là tôi ít thấy vios màu đen, không hiểu vì sao nhỉ? Vì nó đen đủi không chạy dịch vụ được à?

Hạng C đã hiếm màu đen rồi vì nhìn xe nó nhỏ, hấp thụ nhiều nhiệt, tốn điều hòa mà màu đen bám bẩn dễ nhìn thấy nhất, màu trắng thì nhìn to đẹp nhưng cũng dễ bám bẩn và giá lại cao hơn nên màu ghi là bét choi
TzCgPaI.jpeg


Gửi từ Sony Xperia 1 Mark II bằng vozFApp
 
dm Sh thì nó full phanh đĩa trước sau, con city thì nó lại dùng phanh tang trống.
Tôi không thể chấp nhận con sedan nào mà không có phanh đĩa.
Sh nó là con xe thương hiệu của Hòn đá mảng 2 bánh mà, không chăm sao được bác ơi.
JGdqgzY.png

mảng 2 bánh thì Hòn đá làm bố rồi, 1 mình 1 miếng bánh, Yamaha với Su bán cho vui thôi
 
Sh nó là con xe thương hiệu của Hòn đá mảng 2 bánh mà, không chăm sao được bác ơi.
JGdqgzY.png

mảng 2 bánh thì Hòn đá làm bố rồi, 1 mình 1 miếng bánh, Yamaha với Su bán cho vui thôi
Ya nó bán thật ăn thật sống khỏe nhờ mảng xe máy ở VN mà lại bảo làm cho vui.
 
So với Honda thì 1 trời 1 vực bác ơi.
Không bằng được nhưng nó bán cũng kinh phết đấy. Mỗi năm hiện tại cũng bán 400.000 xe thì nó vẫn sống nhăn răng thôi. Mỗi con xe nó lãi tầm 10tr là doanh thu cũng ngót nghét 4000 tỉ rồi.
 
Hoàn toàn đồng ý với anh. Tuy nhiên do topic này khá sôi nổi, tôi thì lại thấy anh đề cập tới tiêu chí An toàn nên lại ngứa miệng chọc vui anh về tiêu chí này, mong anh đừng bực nhé :big_smile:

Nếu đánh giá tổng thể về An toàn (phanh là một trong nhiều tiêu chí đánh giá) thì căn cứ vào kết quả đánh giá của NCAP. Xe ở thị trường Đông Nam Á thì căn cứ kết quả đánh giá của ASEAN NCAP, không thể căn cứ kết quả test NCAP ở các thị trường khác nhau để áp dụng cho khu vực Đông Nam Á vì các kết quả test cho kết quả không giống nhau (Nguyên nhân chủ yếu do nhà sản xuất thêm hoặc cắt giảm các thiết bị hoặc sử dụng chất liệu có chất lượng khác nhau) :sad:

Khi tôi xem kết quả đánh giá của ASEAN NCAP thì:
1. Hyundai Accent chưa test ASEAN NCAP :confuse:
2. Toyota Vios đạt 5/5 sao (Test năm 2017) :confident:

https://v4-web.aseancap.org/result/3919
3. Honda City đạt 5/5 sao (Test năm 2020) :cool:

https://v4-web.aseancap.org/post/4995

Theo đánh giá của ASEAN NCAP thì Honda City có điểm đánh giá về độ an toàn vượt Vios trong nhiều thế hệ :big_smile:

https://xehay.vn/honda-city-vuot-ma...ao-nhat-tu-asean-ncap-trong-nhieu-the-he.html
Accent chưa test nên không thể đánh giá về độ an toàn được :burn_joss_stick:

Theo tiêu chí An toàn thì Honda City đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của anh mà không phải là Accent hay Vios nhé :byebye:
Thằng ngu đấy nó chỉ tin những gì hợp ý nó với tôn thờ con vios nhà nó thôi :LOL:. Mẹ cái thằng ngu, thử thủ công kiểu tipcar nó lại tin hơn aean ncap. Riêng cái chuyện đạp sớm hơn với muộn hơn nửa s đã khác nhau mẹ nó rồi :LOL:.
 
Hạng C đã hiếm màu đen rồi vì nhìn xe nó nhỏ, hấp thụ nhiều nhiệt, tốn điều hòa mà màu đen bám bẩn dễ nhìn thấy nhất, màu trắng thì nhìn to đẹp nhưng cũng dễ bám bẩn và giá lại cao hơn nên màu ghi là bét choi
TzCgPaI.jpeg


Gửi từ Sony Xperia 1 Mark II bằng vozFApp
Tôi troll thằng thớt đi con vios đen ấy mà, nó cũng khôn, ít ra màu đen ít trùng màu taxi :LOL:.
 
Giảm chi phí và giá thành mà cái xe vẫn 600 củ ko cảm biến trước sau, màn hình taplo cơ, ghế pha nỉ, thì là honda ăn dày à :embarrassed:
Bù lại cho cái động cơ mạnh hơn hẳn, lẫy chuyển số hay cửa gió hàng sau...vv. Nói chung về ăn dày thì toy mới nổi tiếng đấy, vài năm gần đây mới cải thiện đc tí sau khi bị cạnh tranh quá mạnh :v.
 
Giờ bọn City vẫn bán bản mâm sắt 4 bánh nhỉ
u3720e4.png
Ông trong khu mua mà nhìn chán vl
Đấy là con bản E thấp nhất, con bản E của Vios ngang tiền còn số MT chứ không được AT kìa :v. Thời giờ còn bán MT đúng là phục vụ xe dịch vụ!
 
Bù lại cho cái động cơ mạnh hơn hẳn, lẫy chuyển số hay cửa gió hàng sau...vv. Nói chung về ăn dày thì toy mới nổi tiếng đấy, vài năm gần đây mới cải thiện đc tí sau khi bị cạnh tranh quá mạnh :v.
Thời thùng tôn không có gì để hỏng thì đúng là ăn dày vl. Có điều bây giờ thùng tôn cũng có kha khá đồ để hỏng rồi :LOL:
Nên giờ Honda thì là thằng ăn dày nhất, hóng giảm giá :shame:
 
Nhờ mấy cái topic kiểu này mà bạn tôi đầu năm xúc con Accent ATH và bây giờ thấy hối hận mỗi khi đi xe tôi - City RS :feel_good:
Kenz từng nói 1 câu rất hay là người việt rất thích review xe bằng giấy :big_smile:
p/s: Quan điểm của tôi mua xe cứ phải đi thử, mình lái chứ có phải bọn nó lái éo đâu, con xe tốt nhất là con xe phù hợp với mình nhất.
Accent thì tất nhiên bì sao lại độ sứơng so với city đc! Xét về khía cạnh tiền thì city thua accent thật, nên bán k thể chạy bằng.
Còn những cái khác đều hơn 😂 bác chọn city là đúng bài, tuy có hơi ồn nhưng phải chấp nhận để lấy những cái còn lại thôi.
 
Các b ai mua xe thì bớt xem utube mà đi ra trải nghiệm thôi. Mình cũng từng lăn tăn và lừoi lái thử, nhìn lịch sử post là rõ.
Thành fan honda r nên tóm tắt vậy cho bác nào còn lăn tăn city:
Ưu: bốc. Cần vượt dứt khoát thì bảo đảm dứt khoát. Nếu rs thì càng dễ. Volang sướng, cái này cảm giác. Khi đi tốc cao thì siết đủ. Nhưng cảm giác đánh lái chắc và nhạy hơn vios r. Rộng. Hàng sau đủ cân 3 ng ngồi thoải mái đi xa.
Nhược: chí mạng nhất là giật cục ở tua thấp và khi phải trả tốc r tăng tốc lại. Cái này phải tập quen độ mớm ga thì sẽ đỡ. Mớm dịu lên thì nó k giật. Chắc giống xe máy tay ga. Ồn thì cfm là ồn lốp ở tốc độ cao. Từ 80 trở lên hoặc 60 với đường nhám. Nhưng k đến nỗi váng đầu như ng ta phóng đại. Đã từng chạy trải nghiệm nó tầm hơn 500km r. Bù lại cách âm môi trường tốt. Ai kỳ vọng vios hay accent j nó êm hơn hẳn là k có đâu nhé. Vào đường nhám hay tốc cao thì như nhau. Coi như city ồn hơn tí đi. Phuộc sau tune cứng nên sẽ thấy sốc. Option cắt nhiều cái nhỏ mà cần, như dây an toàn k lên xuống đc. Đèn k dùng bi nên khó độ. Màn hình và cam lùi xấu đau đớn, như 480p. K hạ ghế sau chở đồ đc.
Trung trung: điều hoà đủ mát, đèn đủ sáng, tiết kiệm xăng trung bình. Phanh tang trống thì chạy thật thấy cũng k ảnh hưởng j. Chạy tầm 3-40 sát xe máy thì vẫn phanh kịch lại đc còn sợ xe sau hút đít. Còn 60 trở lên mà chạy sát xe máy để thắng gấp thì trình độ cao quá mình k tới đc.
 
Các b ai mua xe thì bớt xem utube mà đi ra trải nghiệm thôi. Mình cũng từng lăn tăn và lừoi lái thử, nhìn lịch sử post là rõ.
Thành fan honda r nên tóm tắt vậy cho bác nào còn lăn tăn city:
Ưu: bốc. Cần vượt dứt khoát thì bảo đảm dứt khoát. Nếu rs thì càng dễ. Volang sướng, cái này cảm giác. Khi đi tốc cao thì siết đủ. Nhưng cảm giác đánh lái chắc và nhạy hơn vios r. Rộng. Hàng sau đủ cân 3 ng ngồi thoải mái đi xa.
Nhược: chí mạng nhất là giật cục ở tua thấp và khi phải trả tốc r tăng tốc lại. Cái này phải tập quen độ mớm ga thì sẽ đỡ. Mớm dịu lên thì nó k giật. Chắc giống xe máy tay ga. Ồn thì cfm là ồn lốp ở tốc độ cao. Từ 80 trở lên hoặc 60 với đường nhám. Nhưng k đến nỗi váng đầu như ng ta phóng đại. Đã từng chạy trải nghiệm nó tầm hơn 500km r. Bù lại cách âm môi trường tốt. Ai kỳ vọng vios hay accent j nó êm hơn hẳn là k có đâu nhé. Vào đường nhám hay tốc cao thì như nhau. Coi như city ồn hơn tí đi. Phuộc sau tune cứng nên sẽ thấy sốc. Option cắt nhiều cái nhỏ mà cần, như dây an toàn k lên xuống đc. Đèn k dùng bi nên khó độ. Màn hình và cam lùi xấu đau đớn, như 480p. K hạ ghế sau chở đồ đc.
Trung trung: điều hoà đủ mát, đèn đủ sáng, tiết kiệm xăng trung bình. Phanh tang trống thì chạy thật thấy cũng k ảnh hưởng j. Chạy tầm 3-40 sát xe máy thì vẫn phanh kịch lại đc còn sợ xe sau hút đít. Còn 60 trở lên mà chạy sát xe máy để thắng gấp thì trình độ cao quá mình k tới đc.
Ồn thì bao nhiêu chủ xe kêu chứ có phải ai khác vu khống cho đâu, phải thế nào người ta mới kêu chứ.. Chả thấy ai mua Vios, Accent xong kêu ồn như mấy ông chủ City cả. Còn giật cục ở tốc độ thấp thì cũng có chủ xe kêu rồi, khắc phục mãi cũng chả được, như vậy là xét về mượt mà thua Vios vì m đi 1,5v chưa bao giờ bị giật. City đánh giá được mỗi cái đẹp hơn thôi, chứ còn nhiều yếu điểm lắm, trang bị thì cắt nọ cắt kia. Sau đổi xe vẫn cứ mua Toy thôi, trước ghét Vios lắm, nhưng giờ khác rồi.
 
Last edited:
Các b ai mua xe thì bớt xem utube mà đi ra trải nghiệm thôi. Mình cũng từng lăn tăn và lừoi lái thử, nhìn lịch sử post là rõ.
Thành fan honda r nên tóm tắt vậy cho bác nào còn lăn tăn city:
Ưu: bốc. Cần vượt dứt khoát thì bảo đảm dứt khoát. Nếu rs thì càng dễ. Volang sướng, cái này cảm giác. Khi đi tốc cao thì siết đủ. Nhưng cảm giác đánh lái chắc và nhạy hơn vios r. Rộng. Hàng sau đủ cân 3 ng ngồi thoải mái đi xa.
Nhược: chí mạng nhất là giật cục ở tua thấp và khi phải trả tốc r tăng tốc lại. Cái này phải tập quen độ mớm ga thì sẽ đỡ. Mớm dịu lên thì nó k giật. Chắc giống xe máy tay ga. Ồn thì cfm là ồn lốp ở tốc độ cao. Từ 80 trở lên hoặc 60 với đường nhám. Nhưng k đến nỗi váng đầu như ng ta phóng đại. Đã từng chạy trải nghiệm nó tầm hơn 500km r. Bù lại cách âm môi trường tốt. Ai kỳ vọng vios hay accent j nó êm hơn hẳn là k có đâu nhé. Vào đường nhám hay tốc cao thì như nhau. Coi như city ồn hơn tí đi. Phuộc sau tune cứng nên sẽ thấy sốc. Option cắt nhiều cái nhỏ mà cần, như dây an toàn k lên xuống đc. Đèn k dùng bi nên khó độ. Màn hình và cam lùi xấu đau đớn, như 480p. K hạ ghế sau chở đồ đc.
Trung trung: điều hoà đủ mát, đèn đủ sáng, tiết kiệm xăng trung bình. Phanh tang trống thì chạy thật thấy cũng k ảnh hưởng j. Chạy tầm 3-40 sát xe máy thì vẫn phanh kịch lại đc còn sợ xe sau hút đít. Còn 60 trở lên mà chạy sát xe máy để thắng gấp thì trình độ cao quá mình k tới đc.
đi trong city thì city là best choice, cứ đi ra cao tốc mới thấy cái tang trống nó thế nào. Ko vì cái đó thì accent với vios so thế nào đc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ồn thì bao nhiêu chủ xe kêu chứ có phải ai khác vu khống cho đâu, phải thế nào người ta mới kêu chứ.. Chả thấy ai mua Vios, Accent trong kêu ồn như mấy ông chủ City cả. Còn giật cục ở tốc độ thấp thì cũng có chủ xe kêu rồi, khắc phục mãi cũng chả được, như vậy là xét về mượt mà thua Vios vì m đi 1,5v chưa bao giờ bị giật. City đánh giá được mỗi cái đẹp hơn thôi, chứ còn nhiều yếu điểm lắm. Sau đổi xe vẫn cứ mua Toy thôi, trước ghét Vios lắm, nhưng giờ khác rồi.
giật cục là do cách lái với nsx họ chỉnh hộp số, nếu xét vận hành city nó ăn chặt vios với accent.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top