thắc mắc Phần mềm Antivirus nào là tốt nhất ở VN

Ngày xưa hồi sv máy yếu suốt ngày đú bitdefender với kas, mỗi lần quét là đơ cả máy
Giờ máy mạnh rồi thì lại lười cài antivirus @@
 
1628007930976.png

Tôi dùng thằng này, key lifetime. Chạy cũng ok phết.
 
đã dùng kis 10 năm nay, mặc dù nhiều khi ngu si nhưng kis update và cập nhật hằng ngày nên khá ổn, thêm nữa là nó lành :)
 
Ko cài nhẹ nhẹ thì đào coin dùm thằng khác mà ko biết, nặng thì bay hết data, mail thì gửi tùm lum virus cho sếp, đồng nghiệp, fb thì spam xxx inbox friend, ảnh cá nhân, tin nhắn gạ tình sgbb tràn ngập internet thì bỏ mịa,...
Nghĩ đã sợ nên dùng KIS KAS + drive 10 năm nay. Tính ra có mấy củ mà an tâm.
Bị cái chắc cú quá nên chủ quan.
Hê hê
 
cá nhân tớ thấy xài windows defender là đủ rồi.
Thời cách đây 10 năm dùng microsoft essential trên win7 aka windows defender win10 bây giờ, chưa bao giờ cài lại win vì virus.
Kas thấy nhiều ông cứ khoái dùng, nhưng nó ì máy kinh khủng, nhất là máy công ty - cấu hình yếu vl.
 
cá nhân tớ thấy xài windows defender là đủ rồi.
Thời cách đây 10 năm dùng microsoft essential trên win7 aka windows defender win10 bây giờ, chưa bao giờ cài lại win vì virus.
Kas thấy nhiều ông cứ khoái dùng, nhưng nó ì máy kinh khủng, nhất là máy công ty - cấu hình yếu vl.
Mỗi người có một nhu cầu riêng mà, ai quá nhạy cảm với phần mềm hay muốn bảo đảm thông tin khi lướt web, tránh bị đào coin sẽ cần, như mình lúc trước cũng chẳng cần nhưng do sử dụng vài đặc thù hay những trang web phải cần cài antivirus mới xài đc nên bắt buộc thôi. Cái thời xài win xp ăn cả ngàn con virus quét muốn nổ cái máy :LOL:
KAS giờ thì ko biết nhưng ngày xưa đúng là nặng thật, một phần cũng do quan điểm ăn vào tiềm thức từ ngày xưa, với người thích xài đồ mới lạ như mình thì khi xài xong cái này sẽ tới cái kia, như giờ đang chạy mcafee tương lai sẽ qua BKAV Internet Security AI test thử :p
 
1628137162418.png

Mình xài Eset từ hồi 2010 đến giờ
Cài AV này cho anh em bạn bè thì họ cũng gắn bó xài với nó tới giờ.
Ưu điểm: chạy thầm lặng, ít ngốn ram, nhận biết đc crack nên ít xóa nhầm như các phần mềm khác.
 
Kaspersky free nhé. Nếu bác cài và không chỉnh gì thêm thì bản trả tiền với bản free gần như không quá khác biệt vì các tính năng thêm vào đa số người dùng không dùng tới hoặc không biết dùng. Nếu bác biết chỉnh chọt thì Kaspersky internet security là gần như không thể xuyên phá với application control

eset nhẹ hơn kaspersky free > internet security
nếu bác dùng kaspersky mà muốn nó chạy nhẹ hơn thì mình có thể giúp
cài kas cho mấy máy kế toán chắc ok đấy bác nhỉ. em tính để cài cho mấy máy kế toán cty cho an toàn
 
cài kas cho mấy máy kế toán chắc ok đấy bác nhỉ. em tính để cài cho mấy máy kế toán cty cho an toàn
rất ngon vì nó là 1 trong số ít nhưng AV có khả năng chống lại các cuộc tấn công mạng
tiêu biểu nhất là thử nghiệm phiên bản cũ của Kaspersky, trước khi có wannacry, chống lại được lỗ hổng bảo mật EternalBlue. Lúc đó chỉ có ESET và kaspersky là chặn được lỗ hổng này. Mấy AV khác sau khi cập nhật mới chặn được

https://www.mrg-effitas.com/researc...rnet-security-suites-and-nextgen-protections/
 
Symantec Endpoint Security! Với mình cái này là best, không cần crack, ko cần key, cài lên là chạy. Còn sức mạnh của nó thì không phải nghĩ rồi.
 
Máy em đang dùng ESET Antivirus sắp hết hạn bản quyền. Em tính gia hạn thì nghe trên mạng đồn là Kaspersky dùng mới là tốt nhất.

Theo mặt bằng thị trường thì ESET gốc giá 270k gói Internet Security

Còn Kapersky giá gốc 300k

(Nếu tính theo các trang web bán hàng trực tuyến thì có discount nên còn rẻ hơn)

Bên cạnh đó ESET khác Kaspersky ở chỗ là ESET nó sẽ blocked hết cái đối tượng được tìm thấy khi chưa kịp load còn Kaspersky thì đợi đối tượng đó load về rồi mới xoá

Bên cạnh đó em theo dõi thêm thì thấy Norton by Symantec và TotalAV được đánh giá là Antivirus tốt nhất, tuy nhiên em chưa thấy trang web nhà phân phối của họ ở VN như eset.vn và kaspersky.proguide.vn nên em còn phân vân chính sách hỗ trợ.

Theo các bác thì chọn gói nào sẽ là hợp với túi tiền và mang lại hiệu quả tốt nhất. Em là dân công nghệ nên hay lướt và vọc web nhiều. Xin các bác lời khuyên ạ.

Sent from Vsmart Live using vozFApp
Vot bkav
🐧
 
Back
Top