Phiên livestream bán hơn 26 tỷ đồng của tôi

Hôm qua t Phạm Thoại khoe doanh thu 50 tỷ. Mà bài PR trên mạng toàn chửi số ảo, với lùa gà
Mà công nhận kiểu livestream hú hét như lợn chọc tiết của nó ai ngồi xem được cũng hay đó
Còn nữa. Có t cho biết là bạn nó thuê t Phạm Thoại cả tiền booking và tiền setup hết 210tr.
Tổng doanh thu thực tế sau khi hoàn huỷ là 200tr. Tức là doanh thu còn ít hơn chi phí tận 10tr
Thế mà ekip t Phạm Thoại vẫn khoe doanh số gần chục tỷ ((=
Nên mấy con số tỷ này tỷ nọ xem cho vui thôi các bạn , dell đáng tin đâu
Nhiều đứa ghét thằng này từ cái vụ tổ chức cưới vợ giả nên nó lên đặt mấy chục triệu tiền hàng rồi huỷ đi để chọc phá kìa
200tr thì tự làm team live của mình cho nhanh. Với cửa hàng có lực rồi thì nên tự xây. Tớ biết một đội nhóm live chuyên nghiệp hoạt động bán hàng doanh thu tầm 800tr- 1 tỷ/ ngày live bán hàng, tỷ lệ hủy đơn là 15-20%, tức là vẫn chấp nhận được. 200tr đủ xây một team chuyên bán live vừa vừa rồi, thuê mấy đứa nhóc con trên mạng làm gì ? :shame:
 
Hình thức bán hàng kiểu này có từ hồi xưa rồi mà sao bây giờ tự nhiên nổi thế nhỉ. Tivi từ ngày xưa đã có hẳn 1 kênh chuyên về quảng cáo sản phẩm kiểu này nhưng mỗi tội không trực tiếp mà phát lại
PS: chắc là được tương tác trực tiếp, giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng nên nổi bật hơn thì phải.

Giờ Tóp Tóp nó ra, shop thích live thì chuẩn bị cái máy quay lên mà múa luôn chứ cần gì đăng ký slot tivi :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Theo như nội dung bài báo thì doanh số 27 tỏi, trong đó toptop hỗ trợ voucher 5 tỏi, chi phí tổ chức 2 tỏi. Rứa còn lời lãi gì nữa nhỉ nếu ko có hỗ trợ từ sàn?
Bạn này KOL, hưởng % doanh số a ak, doanh số 27 tỏi mà đc sàn hỗ trợ 5 tỏi voucher vậy tổng tiền hàng +ship (sau trợ giá freeship) khoảng 32 tỷ, hoa hồng khoảng 15% trở lên, chưa bao gồm booking cứng của nhãn hàng, nếu tỉ lệ đơn hàng thành công khoảng 60% thì bèo nhất cũng đc 3 tỏi :go: Tóm lại là vẫn có lời, mà chắc nó cũng chém đoạn chi phí 2 tỏi hơi quá tay :go:
 
Trong này có ai mua đồ từ top top shop ko
Chứ xung quanh tôi là ko thấy có ai rồi đấy
Đồng nghiệp cỡ 9x 8x đổ lên, người nhà cũng ko mua đồ trên top top

Có nhưng như lol thật.
Thường đặt Tóp Tóp Shop chủ yếu là giới trẻ là chính, bữa nó chạy ads 1 cái áo nhìn đẹp vl mà giá có 120k nên order về nó nhôn lừ luôn, mặc nóng bí đéo tả nổi.
Tóp Tóp nó sẽ có 2 loại hành vi mua hàng là chính:
1. Có brand đàng hoàng thì lên livestream thả voucher, mini game để chốt đơn. —> Đẩy sale mấy ngày đói đơn, làm truyền thông branding khá hiệu quả.
2. Đồ giá rẻ trôi nổi nhưng live tư vấn hùng hồn chốt deal. Hoặc chạy ads làm hình ảnh sản phẩm tương đối tươm tất bắt mắt người coi thì đơn vẫn đều (phần lớn mua xong là cút luôn, đéo bao giờ order lại vì chất lượng như card).

via theNEXTvoz for iPhone
 
cái nền tảng giải trí chỉ đám dở người mới mua hàng trên đây

via theNEXTvoz for iPhone
fb, youtube ban đầu cũng giải trí rồi bán được hàng, có người mua
tôi éo coi tóp tóp nhưng vẫn phải đồng ý nó ko phù hợp với mình, sẽ phù hợp với người khác
còn chuyện buff doanh thu ảo là thật, chủ yếu tóp tóp chi tiền PR cho bản thân nền tảng của nó chứ k phải chỉ cho shop
lên báo chí liên tục như này kiểu gì cũng nhiều người tò mò vào mua sắm hoặc tìm cách thành kol
 
đồ tóp tóp cảm giác cứ rác rác thế éo nào, vào shop mall xem thì giá còn đắt hơn cả shopee mall vs lazada mall :beat_brick:
đồ trên tiktok hay mà, lướt thấy mấy cái lạ lạ, mà toàn xem xong lên shopee mua cho rẻ
zhtgdqQ.gif
 
fb, youtube ban đầu cũng giải trí rồi bán được hàng, có người mua
tôi éo coi tóp tóp nhưng vẫn phải đồng ý nó ko phù hợp với mình, sẽ phù hợp với người khác
còn chuyện buff doanh thu ảo là thật, chủ yếu tóp tóp chi tiền PR cho bản thân nền tảng của nó chứ k phải chỉ cho shop
lên báo chí liên tục như này kiểu gì cũng nhiều người tò mò vào mua sắm hoặc tìm cách thành kol
fb t thấy khác mà kiểu người ta có shop rồi tạo thêm trang fb để tăng tương tác với thương hiệu họ, chứ cái tóp tóp tự nhiên có đứa ất ơ livestream bán hàng bik mịa đứa nào
 
không hiểu coi mấy con bán hàng live làm gì nhĩ, rãnh quá không có gì làm à, coi mấy đứa con gái múa múa còn giải trí hơn.
 
Mấy đội này mạnh v l... hôm nọ thấy Huấn Rose với cụ Sapa live cái gì mà chục tỏi.. khiếp thật, công nhận mặt dày v l
 
200tr thì tự làm team live của mình cho nhanh. Với cửa hàng có lực rồi thì nên tự xây. Tớ biết một đội nhóm live chuyên nghiệp hoạt động bán hàng doanh thu tầm 800tr- 1 tỷ/ ngày live bán hàng, tỷ lệ hủy đơn là 15-20%, tức là vẫn chấp nhận được. 200tr đủ xây một team chuyên bán live vừa vừa rồi, thuê mấy đứa nhóc con trên mạng làm gì ? :shame:
tôi xin tên được không, chứ team này nếu k bán hàng hiệu kiểu thái công công thì lượng khách hàng phải khủng khiếp lắm đấy, 1 team mà bán hàng bằng cả 1 cái Co_Op /ngày
 
Doanh thu 1 cái siêu thị lớn 1 ngày với hàng bao nhiêu nhân viên , hàng hoá ứ hự , mặt bằng hàng nghìn mét vuông mà còn chưa dc 70 tỷ nữa
Nghĩ sao bọn tiktoker lên hú hét điên dại như lợn chọc tiết mà bán mấy tiếng mà hơn cả cái siêu thị 1 ngày
Hôm qua con bán thịt lợn sấy sale nữa cân thịt lợn sấy giá tận 300k( 600k/ 1 kg ) mà chúng nó hú hét kinh vcl như kiểu VN vào WC ấy
Giờ khách hàng nó khôn rồi các bạn. Dell dễ để dắt mũi đâu
Tôi chưa bao giờ mua hàng của t Phạm Thoại hay Quyền Leo. Anh em bà con dòng họ bạn bè tôi hỏi cũng chưa ai mua cái gì
Thế lấy lol đâu bọn nó cứ lên livestream là bán 6,7 chục tỷ .
Có cl ấy
Cũng tuỳ anh ơi
Bọn củ lìn tiktok nhiều đứa mua ngu bỏ mẹ
Dầu gội, bỉm, đồ ăn … linh ta linh tinh, đ có tên tuổi gì mà chúng nó vẫn mua ầm ầm :go:


via theNEXTvoz for iPhone
 
livetream 1 buổi 26 tỏi, đất cát san tay cái nền lời vài chăm. Bắc sĩ, ksu lương chưa tới 10tr/ tháng, học hành làm gì nữa
 
tôi xin tên được không, chứ team này nếu k bán hàng hiệu kiểu thái công công thì lượng khách hàng phải khủng khiếp lắm đấy, 1 team mà bán hàng bằng cả 1 cái Co_Op /ngày
tớ không tiện nói, group kín trước có đồng râm nói trên này rồi làm nhóm đó nhao cả lên. Đứng đầu team này trước bán áo thun sau chuyển qua titok vì thấy tiềm năng cao, có kinh nghiệm làm nhiều nền tảng từ trước rồi nên mới được vậy. Và mấy đồng râm kiểu này thì chắc chắc là không xiaolin như vozer hay mấy thằng ranh con chiêu trò trên mạng, tụi nó thành triệu phú usd từ 7-8 năm trước nhờ bán áo rồi, :shame:
 
Xưa lần đầu nghe tin như này nửa tin nửa nghi ngờ, chứ giờ đọc tin mấy khứa lạ vãi chốt 1 phiên chục tỏi thì thấy xaolol quá.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có thằng còn nói tôi cty bạn nó thuê Phạm Thoại cả setup và booking hết 210tr
Live xong ekip nó báo số lên gần 10 tỷ
Xong rồi hết ca live nó hủy đơn 1 loạt+ bopm hàng, tiền cầm về trừ phí sàn đi còn đúng 200tr, lỗ nặng luôn
Bởi thế bảo có cái 3 vạn chín nghìn
Live thì 1 ca live tầm 50 brand, mỗi brand nó lên cho dc 10p thì lấy thương hiệu cái gì,trừ khi anh bookibg riêng
Nói chung 2024 mà các cty ko tự xây đội livestream riêng mà còn phụ thuộc đám lùa gà này thì có mà bán lúa giống, trừ khi anh xác định lên tiktok chỉ để làm hình ảnh chứ ko quqn trọng doanh thu thì ok
Nếu thế tỉ lệ bomb hàng cao lắm đấy thím, cỡ này thì kể cả ko booking chạy ads khéo cũng lỗ luôn. Mà đúng giờ mkt phải tự xây dựng thôi chứ thời buổi phone farm giờ chẳng biết đơn book thật hay ảo nữa.
 
Nếu thế tỉ lệ bomb hàng cao lắm đấy thím, cỡ này thì kể cả ko booking chạy ads khéo cũng lỗ luôn. Mà đúng giờ mkt phải tự xây dựng thôi chứ thời buổi phone farm giờ chẳng biết đơn book thật hay ảo nữa.

cũng tại khách hàng vào xem hàng, bao h cũng nhìn vào lượt mua đầu tiên cơ :D

a có bản chân thật, thế nào đi chăng nữa mà lượt lèo tèo thì cũng biến
 
Back
Top