Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

mất tiền thì chả kêu, công sức làm ra 1 đồng cũng tiếc bố ak, mà ai ai cũng đóng thì cùng nhau tăng giá lên thôi, quan trọng gì :go:
Nó tạo điều kiện cho đóng 1.5% thuế là may vl rồi chứ kêu . Nghĩa vụ bán hàng thì đóng thuế thôi thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhiều anh đếch biết gì, đếch bán hàng bao nhờ chưng chém như thật ấy nhỉ?
Vụ này mấy bên, bên mẹ nào cũng được lợi, lại được buff lên thành một case mẫu để quảng bá cho sàn nên doanh thu nó khủng là đương nhiên. Cho dù có huỷ 50% thì vẫn là một con số quá khủng rồi.
Vậy các bên nó lợi gì?
1. Khách có lợi được mua rẻ, được xem tiếp thị sản phẩm, được bảo chứng sản phẩm so với các sản phẩm rác khác trên sàn (đứa nào thử làm brand vớ vẩn xong book bọn này xem nó nhận không?
2. Nhãn hàng, brand thì đc quảng cáo sản phẩm, coi như một chiến dịch marketing trên platform mới thay vì kênh truyền thống đi, có khi lại đẩy được hàng tồn. Lãi thì chưa chắc nhưng độ phủ sóng, nhận diện thương hiệu là có
3. KOC/KOLS tất nhiên là đc tiền, được tiếng, có case mẫu thế này thì tương lai tiền booking nó là vô biên. Một con ất ơ ~ 200k follow hiện đã trung bình báo 10-15 triệu cho 1 phiên live 3-4 tiếng rồi. Rank cỡ vợ chồng nhà này gấp 5 lần là ít. Thuế cứ cho là 35% thì nộp xông xênh, tốn mỗi nước bọt chứ mất mẹ gì đâu. Chưa kể thoả thuận riêng lách thuế với nhau như bán bất động sản thì thu cl.
4. Bên NET, bọn vitamin này dạo này khá nổi nên sau vụ này nó càng nổi hơn, khẳng định vị trí và nâng tầm thương hiệu agency của chúng nó. Giờ online nó như một hệ cộng sinh, thằng này gắn liền với thằng kia nên các NET, Agency có danh tiếng thì không thiếu đơn từ các doanh nghiệp.
5. Cuối cùng là thằng toktok, thằng này đéo phải nói. Nó là thằng hưởng lợi nhất. Nó cố tình đẩy độ phủ sóng của phiên này lên viral nhất để chứng tỏ tiềm năng lớn từ nền tảng tiktokshop của nó. Để nó thầm cho người ta “hiểu/tưởng” nó là nền tảng mua sắm số 1 hiện nay. Thành công hay không thì chưa biết, nhưng giờ con số 70 tỷ thì ai cũng truyền miệng, và hỏi mua ở đâu thì ai cũng biết là từ toktok. Tôi biết rất nhiều người sau vụ này bắt đầu tìm hiểu và mua hàng trên tiktok, cũng kéo theo đó là không ít các nhà bán hàng nhảy từ các nền tảng khác sang cái hố vôi tiktok này. Mấy hôm nay thầy bà trên tiktok đang hoạt động hết công suất mà.
Đéo mẹ nền tảng của nó, nó buff cho ai là quyền của nó (anh nào chưa thấy 1 video đc nó độ lên xu hướng vớ vẩn nhảy vài nghìn đơn thì đừng nói) nên mọi thứ trong tầm tay, chẳng tội gì nó không hỗ trợ. Shopee, lazada còn phải đốt cả nghìn tỷ 1 năm để quảng bá, đây chỉ việc buff cho 2 đứa KOC để ai cũng biết đến tiktokshop, quá rẻ và quá hiệu quả, team truyền thông của nó đỉnh đấy.

Nhiều thằng cứ lo thuế, đéo mẹ có 1,5% cho nhãn hàng, như t đóng xông xênh luôn 2% được chưa? Vì hàng quý t còn phong bì cho cán bộ nữa cơ mà.
Với lại phải nhìn cả chiến dịch quảng cáo cho phiên này, chúng nó chạy camp trước cả tháng rồi các bố ạ, đốt cũng kha khá tiền ads với chi phí quảng cáo truyền thống đấy, đéo phải tự nhiên đùng cái nhảy vào live đâu, chó nó xem.
có chắc huỷ 50% không hay huỷ 90% ??
 
75 tỷ nhưng doanh thu thực tế chắc 7 củ rưỡi
63Iic1Z.png
 
Hôm nọ có em gái còn bảo may mắn là em live 4 tiếng lương bằng các bạn cùng trang lức lao động cả ngày, đọc cmt toàn bảo nhìn ghế quen với mmlive gì đó
uq1dgnk.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tóm lại là thím đã bán hàng trên này và shopee chưa , thớt kia thuế 1.5% mà bọn nó kêu như cha chết kìa thím

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi bán fb, shopee, tiktokshop đang tính drop tiktokshop us fen ơi. Đíu mẹ tôi đóng 1,5 % còn quà cáp cho mấy ae thuế luôn. Bán online sợ nhất QLTT với CAKT chứ sợ mẹ gì thuế?
 
Tôi bán fb, shopee, tiktokshop đang tính drop tiktokshop us fen ơi. Đíu mẹ tôi đóng 1,5 % còn quà cáp cho mấy ae thuế luôn. Bán online sợ nhất QLTT với CAKT chứ sợ mẹ gì thuế?
Thím buôn hàng lậu à mà sợ qltt và kinh tế :surrender:
Doanh nghiệp chính ngạch hoá đơn đầy đủ còn sợ thuế vãi ra mà thím thì ngược lại

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thím buôn hàng lậu à mà sợ qltt và kinh tế :surrender:
Doanh nghiệp chính ngạch hoá đơn đầy đủ còn sợ thuế vãi ra mà thím thì ngược lại

via theNEXTvoz for iPhone
Thì doanh nghiệp nó khấu trừ thuế trên lợi nhuận + bán giá sản xuất rẻ mới sợ chứ tôi tiểu thương bán lẻ tôi ngán gì, thuế có 1,5% mà ngại ngùng gì. À toàn bán hàng quảng châu tiểu ngạch thôi :LOL:
 
Nhiều anh đếch biết gì, đếch bán hàng bao nhờ chưng chém như thật ấy nhỉ?
Vụ này mấy bên, bên mẹ nào cũng được lợi, lại được buff lên thành một case mẫu để quảng bá cho sàn nên doanh thu nó khủng là đương nhiên. Cho dù có huỷ 50% thì vẫn là một con số quá khủng rồi.
Vậy các bên nó lợi gì?
1. Khách có lợi được mua rẻ, được xem tiếp thị sản phẩm, được bảo chứng sản phẩm so với các sản phẩm rác khác trên sàn (đứa nào thử làm brand vớ vẩn xong book bọn này xem nó nhận không?
2. Nhãn hàng, brand thì đc quảng cáo sản phẩm, coi như một chiến dịch marketing trên platform mới thay vì kênh truyền thống đi, có khi lại đẩy được hàng tồn. Lãi thì chưa chắc nhưng độ phủ sóng, nhận diện thương hiệu là có
3. KOC/KOLS tất nhiên là đc tiền, được tiếng, có case mẫu thế này thì tương lai tiền booking nó là vô biên. Một con ất ơ ~ 200k follow hiện đã trung bình báo 10-15 triệu cho 1 phiên live 3-4 tiếng rồi. Rank cỡ vợ chồng nhà này gấp 5 lần là ít. Thuế cứ cho là 35% thì nộp xông xênh, tốn mỗi nước bọt chứ mất mẹ gì đâu. Chưa kể thoả thuận riêng lách thuế với nhau như bán bất động sản thì thu cl.
4. Bên NET, bọn vitamin này dạo này khá nổi nên sau vụ này nó càng nổi hơn, khẳng định vị trí và nâng tầm thương hiệu agency của chúng nó. Giờ online nó như một hệ cộng sinh, thằng này gắn liền với thằng kia nên các NET, Agency có danh tiếng thì không thiếu đơn từ các doanh nghiệp.
5. Cuối cùng là thằng toktok, thằng này đéo phải nói. Nó là thằng hưởng lợi nhất. Nó cố tình đẩy độ phủ sóng của phiên này lên viral nhất để chứng tỏ tiềm năng lớn từ nền tảng tiktokshop của nó. Để nó thầm cho người ta “hiểu/tưởng” nó là nền tảng mua sắm số 1 hiện nay. Thành công hay không thì chưa biết, nhưng giờ con số 70 tỷ thì ai cũng truyền miệng, và hỏi mua ở đâu thì ai cũng biết là từ toktok. Tôi biết rất nhiều người sau vụ này bắt đầu tìm hiểu và mua hàng trên tiktok, cũng kéo theo đó là không ít các nhà bán hàng nhảy từ các nền tảng khác sang cái hố vôi tiktok này. Mấy hôm nay thầy bà trên tiktok đang hoạt động hết công suất mà.
Đéo mẹ nền tảng của nó, nó buff cho ai là quyền của nó (anh nào chưa thấy 1 video đc nó độ lên xu hướng vớ vẩn nhảy vài nghìn đơn thì đừng nói) nên mọi thứ trong tầm tay, chẳng tội gì nó không hỗ trợ. Shopee, lazada còn phải đốt cả nghìn tỷ 1 năm để quảng bá, đây chỉ việc buff cho 2 đứa KOC để ai cũng biết đến tiktokshop, quá rẻ và quá hiệu quả, team truyền thông của nó đỉnh đấy.

Nhiều thằng cứ lo thuế, đéo mẹ có 1,5% cho nhãn hàng, như t đóng xông xênh luôn 2% được chưa? Vì hàng quý t còn phong bì cho cán bộ nữa cơ mà.
Với lại phải nhìn cả chiến dịch quảng cáo cho phiên này, chúng nó chạy camp trước cả tháng rồi các bố ạ, đốt cũng kha khá tiền ads với chi phí quảng cáo truyền thống đấy, đéo phải tự nhiên đùng cái nhảy vào live đâu, chó nó xem.
:go:Có cl mà chuyển đổi ra 50% đơn thật 10% đã cao:look_down:
 
Khổ thân bố mẹ dạy dỗ kiểu gì mà vô học thế này. À quên chắc éo gì đã được dạy dỗ trư thông cảm cho anh :sexy_girl::look_down:
Vô học với loại vô học như con thôi :love:
Cố lên, ra ngoài nhiều hơn, tiếp xúc xã hội nhiều hơn, học hỏi kiến thức nhiều hơn thay vì chửi đổng thì con sẽ thành công và tự tin hơn, cũng như sẽ có ny sớm thôi con nhé, yêu con
6EAD09E1-59B4-4F48-9623-5FF8429AFE82.jpeg
 
Vô học với loại vô học như con thôi :love:
Cố lên, ra ngoài nhiều hơn, tiếp xúc xã hội nhiều hơn, học hỏi kiến thức nhiều hơn thay vì chửi đổng thì con sẽ thành công và tự tin hơn, cũng như sẽ có ny sớm thôi con nhé, yêu con
View attachment 2374527
:sexy_girl: Tưởng thế nào hoá ra phường chửi đổng công kích cá nhân. Bị dẫm phải đuôi cái giãy nãy như phụ huynh bị hấp:look_down::look_down:
 
:sexy_girl: Tưởng thế nào hoá ra phường chửi đổng công kích cá nhân. Bị dẫm phải đuôi cái giãy nãy như phụ huynh bị hấp:look_down::look_down:
Thì tưởng con nhảy vào chửi bới thể hiện kiến thức, con số như hiểu biết lắm nên chú vào xem con thần thánh phương nào, kinh doanh thế nào. Ai ngờ là thằng loser, ăn tục nói phét :love:
Nhưng không sao, vẫn cứ là yêu con :love:
 
Thì tưởng con nhảy vào chửi bới thể hiện kiến thức, con số như hiểu biết lắm nên chú vào xem con thần thánh phương nào, kinh doanh thế nào. Ai ngờ là thằng loser, ăn tục nói phét :love:
Nhưng không sao, vẫn cứ là yêu con :love:
Trư giàu không bằng ai nhưng loser cũng chưa dám nhận. Còn mất dạy như thằng già trâu a kay nào đấy thì ko rồi. Trư biết ko phải lỗi tại anh thế mới thấy vai trò của bố mẹ quan trọng thế nào:sad::sad:
 
Back
Top