Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Làm màu đó mà. 1 hình ảnh đc chụp sẵn hoặc 1 đoạn video ghép sẵn rồi đưa ra khoe. Sự thật thì chỉ có thằng shiper sáng hôm sau đến nhận hàng là biết thôi
 
và đám mua bán nầy làm gì tham gia trồng trọt ?
Anh chứng minh nó ko trồng đi, nó mua về đem bỏ chậu tưới mấy cái cũng tính là trồng trọt rồi, có quy định nào bắt buộc trồng phải từ hạt lớn thành cây mới tính là trồng ko?
 
chắc bán máu để chiếm thị phần hay để quảng cáo, hài cái các chị các mẹ mua trên này giá sml xong đi siêu thị chê đắt, khi nào brand nó chạy chương trình mới có chứ có phải giá nó rẻ sẵn vậy đâu :go:
Mấy cái thứ này toàn hàng ngoài,hàng không rõ xuất xứ chứ hãng hãng chuẩn có rẻ cũng phải vào dịp sale lớn quảng bá chứ bình thường không thể rẻ hơn nhiều siêu thị được.
 
Nhiều anh đếch biết gì, đếch bán hàng bao nhờ nhưng chém như thật ấy nhỉ?
Vụ này mấy bên, bên mẹ nào cũng được lợi, lại được nền tảng nó buff lên thành một case mẫu để quảng bá cho sàn nên doanh thu nó khủng là đương nhiên. Cho dù có huỷ 50% thì vẫn là một con số quá khủng rồi.
Vậy các bên nó lợi gì?
1. Khách có lợi là được mua rẻ, được xem tiếp thị sản phẩm trực tiếp, được tương tác, được bảo chứng sản phẩm so với các sản phẩm rác khác trên sàn (đứa nào thử làm brand vớ vẩn xong book bọn này xem nó nhận không?)
2. Nhãn hàng, brand thì đc quảng cáo sản phẩm, coi như một chiến dịch marketing trên platform mới thay vì kênh truyền thống đi, có khi lại đẩy được hàng tồn. Lãi thì chưa chắc nhưng độ phủ sóng, nhận diện thương hiệu là có.
3. KOC/KOLS thì tất nhiên là đc tiền, được tiếng, có case mẫu thế này thì tương lai tiền booking nó là vô biên. Một con ất ơ ~ 200k follower hiện tại đã trung bình báo giá 10-15 triệu cho 1 phiên live 3-4 tiếng rồi. Rank cỡ vợ chồng nhà này thì giá gấp 5 lần là ít. Thuế cứ cho là 35% đi thì vẫn xung phong nộp xông xênh, tốn mỗi nước bọt chứ mất mẹ gì đâu. Chưa kể thoả thuận riêng lách thuế với nhau như bán bất động sản thì thu cl.
4. Bên NET thì sao, bọn vitamin này dạo này khá nổi nên sau vụ này nó càng nổi hơn, khẳng định vị trí và nâng tầm thương hiệu agency của chúng nó. Giờ online nó như một hệ cộng sinh, thằng này gắn liền với thằng kia nên các NET, Agency có danh tiếng thì không thiếu đơn từ các doanh nghiệp.
5. Cuối cùng là thằng toktok, thằng này đéo phải nói rồi. Nó là thằng hưởng lợi nhất. Nó cố tình đẩy độ phủ sóng của phiên này lên viral nhất có thể để chứng tỏ tiềm năng lớn từ nền tảng tiktokshop của nó. Để nó thầm cho người ta “hiểu/tưởng” nó là nền tảng mua sắm số 1 hiện nay. Thành công hay không thì chưa biết, nhưng giờ con số 70 tỷ thì ai cũng truyền miệng, và hỏi mua ở đâu thì ai cũng biết là từ toktok. Tôi biết rất nhiều người sau vụ này bắt đầu tìm hiểu và mua hàng trên tiktok, cũng kéo theo đó là không ít các nhà bán hàng nhảy từ các nền tảng khác sang cái hố vôi tiktok này. Mấy hôm nay thầy bà trên tiktok đang hoạt động hết công suất mà.
Đéo mẹ nền tảng của nó, nó buff cho ai là quyền của nó (anh nào chưa thấy 1 video đc nó độ lên xu hướng vớ vẩn nhảy vài nghìn đơn thì đừng nói) nên mọi thứ trong tầm tay, chẳng tội gì nó không hỗ trợ. Shopee, lazada còn phải đốt cả nghìn tỷ 1 năm để quảng bá, đây chỉ việc buff cho 2 đứa KOC để ai cũng biết đến tiktokshop, quá rẻ và quá hiệu quả, team truyền thông của nó đỉnh đấy.

Nhiều thằng cứ lo thuế, đéo mẹ có 1,5% cho nhãn hàng, như t đóng xông xênh luôn 2% được chưa? Vì hàng quý t còn phong bì cho cán bộ nữa cơ mà.
Với lại phải nhìn cả chiến dịch quảng cáo cho phiên này, chúng nó chạy camp trước cả tháng rồi các bố ạ, đốt cũng kha khá tiền ads với chi phí quảng cáo truyền thống đấy, đéo phải tự nhiên đùng cái nhảy vào live đâu, chó nó xem.
 
Last edited:
Anh chứng minh nó ko trồng đi, nó mua về đem bỏ chậu tưới mấy cái cũng tính là trồng trọt rồi, có quy định nào bắt buộc trồng phải từ hạt lớn thành cây mới tính là trồng ko?
chuyện chứng minh để bên thuế
còn cái câu "Nông sản thuế 0%. Ngu còn nói nhiều" thì giờ đã rõ
thà không nói còn đỡ, tự tin quá thật...
 
Nhiều anh đếch biết gì, đếch bán hàng bao nhờ chưng chém như thật ấy nhỉ?
Vụ này mấy bên, bên mẹ nào cũng được lợi, lại được buff lên thành một case mẫu để quảng bá cho sàn nên doanh thu nó khủng là đương nhiên. Cho dù có huỷ 50% thì vẫn là một con số quá khủng rồi.
Vậy các bên nó lợi gì?
1. Khách có lợi được mua rẻ, được xem tiếp thị sản phẩm, được bảo chứng sản phẩm so với các sản phẩm rác khác trên sàn (đứa nào thử làm brand vớ vẩn xong book bọn này xem nó nhận không?
2. Nhãn hàng, brand thì đc quảng cáo sản phẩm, coi như một chiến dịch marketing trên platform mới thay vì kênh truyền thống đi, có khi lại đẩy được hàng tồn. Lãi thì chưa chắc nhưng độ phủ sóng, nhận diện thương hiệu là có
3. KOC/KOLS tất nhiên là đc tiền, được tiếng, có case mẫu thế này thì tương lai tiền booking nó là vô biên. Một con ất ơ ~ 200k follow hiện đã trung bình báo 10-15 triệu cho 1 phiên live 3-4 tiếng rồi. Rank cỡ vợ chồng nhà này gấp 5 lần là ít. Thuế cứ cho là 35% thì nộp xông xênh, tốn mỗi nước bọt chứ mất mẹ gì đâu. Chưa kể thoả thuận riêng lách thuế với nhau như bán bất động sản thì thu cl.
4. Bên NET, bọn vitamin này dạo này khá nổi nên sau vụ này nó càng nổi hơn, khẳng định vị trí và nâng tầm thương hiệu agency của chúng nó. Giờ online nó như một hệ cộng sinh, thằng này gắn liền với thằng kia nên các NET, Agency có danh tiếng thì không thiếu đơn từ các doanh nghiệp.
5. Cuối cùng là thằng toktok, thằng này đéo phải nói. Nó là thằng hưởng lợi nhất. Nó cố tình đẩy độ phủ sóng của phiên này lên viral nhất để chứng tỏ tiềm năng lớn từ nền tảng tiktokshop của nó. Để nó thầm cho người ta “hiểu/tưởng” nó là nền tảng mua sắm số 1 hiện nay. Thành công hay không thì chưa biết, nhưng giờ con số 70 tỷ thì ai cũng truyền miệng, và hỏi mua ở đâu thì ai cũng biết là từ toktok. Tôi biết rất nhiều người sau vụ này bắt đầu tìm hiểu và mua hàng trên tiktok, cũng kéo theo đó là không ít các nhà bán hàng nhảy từ các nền tảng khác sang cái hố vôi tiktok này. Mấy hôm nay thầy bà trên tiktok đang hoạt động hết công suất mà.
Đéo mẹ nền tảng của nó, nó buff cho ai là quyền của nó (anh nào chưa thấy 1 video đc nó độ lên xu hướng vớ vẩn nhảy vài nghìn đơn thì đừng nói) nên mọi thứ trong tầm tay, chẳng tội gì nó không hỗ trợ. Shopee, lazada còn phải đốt cả nghìn tỷ 1 năm để quảng bá, đây chỉ việc buff cho 2 đứa KOC để ai cũng biết đến tiktokshop, quá rẻ và quá hiệu quả, team truyền thông của nó đỉnh đấy.

Nhiều thằng cứ lo thuế, đéo mẹ có 1,5% cho nhãn hàng, như t đóng xông xênh luôn 2% được chưa? Vì hàng quý t còn phong bì cho cán bộ nữa cơ mà.
Với lại phải nhìn cả chiến dịch quảng cáo cho phiên này, chúng nó chạy camp trước cả tháng rồi các bố ạ, đốt cũng kha khá tiền ads với chi phí quảng cáo truyền thống đấy, đéo phải tự nhiên đùng cái nhảy vào live đâu, chó nó xem.
Tóm lại là thím đã bán hàng trên này và shopee chưa , thớt kia thuế 1.5% mà bọn nó kêu như cha chết kìa thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tóm lại là thím đã bán hàng trên này và shopee chưa , thớt kia thuế 1.5% mà bọn nó kêu như cha chết kìa thím

via theNEXTvoz for iPhone
mất tiền thì chả kêu, công sức làm ra 1 đồng cũng tiếc bố ak, mà ai ai cũng đóng thì cùng nhau tăng giá lên thôi, quan trọng gì :go:
 
Hóng thuế nó gõ đầu
uq1dgnk.png
Không rành lắm về thuế nhưng tôi thấy bảo là thuế đánh lên lợi nhuận doanh nghiệp đúng không? Nếu vậy giờ nó báo lợi nhuận thấp thì cũng có bị đánh thuế bao nhiêu đâu fence.
 
Không rành lắm về thuế nhưng tôi thấy bảo là thuế đánh lên lợi nhuận doanh nghiệp đúng không? Nếu vậy giờ nó báo lợi nhuận thấp thì cũng có bị đánh thuế bao nhiêu đâu fence.
có 2 dạng ấy bác, thu 1.5% trên doanh thu (nghe thì có vẻ nhỏ, nhưng ai làm kinh doanh rồi mới thấy vỡ mồm). Còn kiểu 2 thì thuế trên lợi nhuận doanh nghiệp, nhìn chung là 20%
 
Klq nhưng dân deo ngu đâu các anh. Đã biết mò vào xem live thì nó thừa khả năng check giá chỗ khác. Mấy phiên live này giá thường cực kỳ thơm luôn ấy. 1 dạng săn sale thôi chứ có gì đâu mà bỉ bôi người xem live.
 
cái bọn livestream bán hàng r chốt đơn trên live trông như lũ khỉ :))) chưa bh xem 1 video live nào. đhs nhiều chị nhiều cô ghiền xem vl
:boss: có bà livetream đồ lót mà dính 18+ méo xem đc
live thì coi live mấy cái đó thôi
 
cái bọn livestream bán hàng r chốt đơn trên live trông như lũ khỉ :))) chưa bh xem 1 video live nào. đhs nhiều chị nhiều cô ghiền xem vl
Klq nhưng dân deo ngu đâu các anh. Đã biết mò vào xem live thì nó thừa khả năng check giá chỗ khác. Mấy phiên live này giá thường cực kỳ thơm luôn ấy. 1 dạng săn sale thôi chứ có gì đâu mà bỉ bôi người xem live.
1) Mua bình thường ko giảm giá
2) Hỏi tư vấn trên live nhanh hơn rep tin nhắn thông thường. Ví dụ muốn xem thử đồ mặc lên thế nào thì lên live nhắn nó nó mặc thử luôn + ước lượng chọn size hộ mình nhanh hơn đợi rep tin nhắn
Nhìn chung mua đồ livestream giống như mua đồ shopee hồi xưa thôi. Ai cũng bĩu môi nhưng hồi sau cũng lên mua cả vì giảm giá + tiện :big_smile:

Mình xưa cực kì ghét xem livestream nhưng sau cùng nó tiết kiệm 15-20% thậm chí 30-50% chi tiêu mỗi tháng nên dần 99% đồ trong nhà + sinh hoạt toàn lên live mua cả vì nó đè giá rẻ hơn tất cả những đồ mình từng mua theo cách bình thường
 
Back
Top