tin tức Phó TGĐ VinFast: Xóa rào cản để khách hàng 'rộng đường' sở hữu xe Việt

Đúng vậy. miên là anh tự lắp. Và anh chọn linh kiện theo ý anh. Anh thích có thể mang đi bán. Đóng cốp logo công ty anh vào.

Chứ anh lắp ráp cho Merc., Đố anh đóng logo anh vào đấy. Đó là anh lắp ráp cho thằng khác, dính hoàn toàn thương hiệu của nó.
Vấn đề là ngta design cái xe. Cách bố trí, R&D vật liệu, công nghệ. Công nghiệp oto là đi chọn linh kiện và ráp thôi ah.

Thanh niên lại né việc chụp mũ tôi rồi.

Lập luận gì toàn ngụy biện thế này
 
Đương nhiên cái này đáng chửi. Nhưng mà lấy mấy cái lỗi tinh ra chửi, trong khi bưng bô mấy lỗi túi khi bên toy, hay cá vàng bên merc là không xong rồi
Tần suất xuất hiện lỗi hiện tại có vẻ quá nhiều. So số lượng lỗi trên cái xe mới bán ra so với số lượng lỗi của bọn bán xe cả mấy chục năm nay nghe có vẻ vô lý quá. Và thằng nào lỗi chả bị chửi?, đéo ai bưng bô lỗi đâu, toàn nhét chữ vào mồm nhau ah?
Thằng Vin nếu nó có thái độ cầu thị trong kinh doanh thì đã ko bị anti nhiều, kinh doanh mà như bố người ta, thao túng truyền Thông và đẻ ra 1 Lũ quái thai Lê la đi bưng bô.
Ah, cho hỏi Vin đã nhập “dây truyền máy thở về chưa” có 1 bức ảnh nào về dây chuyền sx máy thở chưa ... còn t cũng trả lời luôn là chưa có dây truyền sx máy thở nào nhé. Còn máy thở ở đâu ra thì bí mật.
 
Anh lại cãi cùn. Thì xe này cũng của thằng vin design chứ ai??? Nó thuê thằng khác làm cho nó, thì không phải là của nó ảh??? Vãi cả logic, tôi thuê nhân viên cho nó làm, thì sản phẩm nó làm ra không phải của tôi à ??? Thằng Italy cũng là do vin nó thuê thiết kế chứ ai??

Vấn đề là chọn linh kiện mà lắp đấy. Anh có được quyền chọn không ?? Nếu là lắp ráp xe như thành công thì anh hoàn toàn không được nếu không có sự cho phép của công ty mẹ. Còn thằng vin nó thích làm gì nó làm. Sản phẩm làm ra nó tự bán/

Vấn đề là ngta design cái xe. Cách bố trí, R&D vật liệu, công nghệ. Công nghiệp oto là đi chọn linh kiện và ráp thôi ah.

Thanh niên lại né việc chụp mũ tôi rồi.

Lập luận gì toàn ngụy biện thế này
 
Toi bảo khi nào ??? Tôi bảo nó giá bằng 1/3 đấy. Thậm chí giá bằng 1/3 mà chất lượng bằng 40% là đã có lãi rồi.
Nhưng thứ tôi đưa ra phản biện, sao anh toàn tránh né không vậy. tập trung vào sản phẩm và lắp ráp nào.


Đi mua khung gầm cũ bwm xong đi so sánh với chính xe bwm bảo là tao sx p/p hơn m đấy. 2' vkl
 
Thì nó vẫn bán chứ có đóng cửa đâu. Than hay không là chiến lược marketing của nó. Vậy thôi. nó lỗ là trong thời gian đầy nó tính giá xây nhà máy vào các kiểu. Đến khi đạt điểm hòa vốn. Chi phí nhà máy khấu trừ giảm xuống, tự động có lãi. Công ty nào không hoạt động như vậy???

Mà tôi đang hỏi anh lắp ráp và sản phẩm thế nào cơ mà. Anh nhất quyeet skhoong chịu trả lời. Hay đuổi cmn lý rồi nên lái qua chuyện khác

có lãi sao than trời than đất lỗ mấy trăm tr làm gì. Cứ bán giá có lãi của anh đi
 
Thì nó vẫn bán chứ có đóng cửa đâu. Than hay không là chiến lược marketing của nó. Vậy thôi. nó lỗ là trong thời gian đầy nó tính giá xây nhà máy vào các kiểu. Đến khi đạt điểm hòa vốn. Chi phí nhà máy khấu trừ giảm xuống, tự động có lãi. Công ty nào không hoạt động như vậy???
Mà nãy anh vừa chụp mũ là tôi bao biện cho hãng khác đấy nhé. Bỏ kiểu chụp mũ đó đi
 
Thì nó vẫn bán chứ có đóng cửa đâu. Than hay không là chiến lược marketing của nó. Vậy thôi. nó lỗ là trong thời gian đầy nó tính giá xây nhà máy vào các kiểu. Đến khi đạt điểm hòa vốn. Chi phí nhà máy khấu trừ giảm xuống, tự động có lãi. Công ty nào không hoạt động như vậy???

Mà tôi đang hỏi anh lắp ráp và sản phẩm thế nào cơ mà. Anh nhất quyeet skhoong chịu trả lời. Hay đuổi cmn lý rồi nên lái qua chuyện khác
Bmw nó R&D khung gầm, vật liệu, động cơ. Ok chưa. Tesla nghiên cứu động cơ điện, xe tự lái. Ok chưa.

V nghiên cứu cái gì? Không nghiên cứu thì bảo lắp ráp bán lại là sai chỗ nào
 
Nó nghiên cứu thiết kế xe. Được chưa???? Và nghiên cứu hệ thống lái. phần mềm xe hơi. Vin có nguyên team R&D ỏ VN làm app cho xe hơi. Vì những thứ đó BMW không bán cho nó. Nghiên cứu luôn cách kết hợp các linh kiện để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh, nghiên cứu liên kết chuỗi cung ứng, nghiên cứu các lắp ráp xe....

Mô hình của thằng vin khác gì mô hình cũng mấy hãng xe thể thao đâu, đứa nào rảnh háng ngồi nghiên cứu làm động cơ mới

Bmw nó R&D khung gầm, vật liệu, động cơ. Ok chưa. Tesla nghiên cứu động cơ điện, xe tự lái. Ok chưa.

V nghiên cứu cái gì? Không nghiên cứu thì bảo lắp ráp bán lại là sai chỗ nào
 
Anh hiểu ý đang nói không.

Ngta thiết kế, R&D, kiểm tra chất lượng,...

V có cái gì. Mua khung gầm cũ, mua tùm lum về và ráp lại. R&D chỗ nào.
Ủa thế Vin nó mời chuyên gia nước ngoài để tinh chỉnh ecu, gửi xe đi test chắc làm cho vui, tiền nhiều để làm gì chăng?
Nó bỏ tiền thuê thiết kế chắc cũng cho vui luôn, thực sự là ko hiểu đấy, haizz ...
 
Ép mua kiểu j mời bác khai nhãn với ạ 😂

Tối cổ thế.

Vụ CBNV Vingroup "bị" khuyến khích mua xe Vin khá lâu rồi. Đợt đầu, ban quản trị để tự giác chứ chưa áp mức phạt trừ thưởng và thống kê chỉ có 8% trên tổng số CBNV Vingroup ủng hộ mua & thuê xe máy, oto của tập đoàn. Quá bực mình, chủ tịch ra ngay thông báo quyết định trừ thưởng áp lên đầu quản lý các ban và các cơ sở doanh nghiệp kinh doanh độc lập. Search QĐ.BMTW .476/V0 là rõ.

Sau này, các cán bộ quản lý từ cấp 5 trở lên là bắt buộc mua oto. Có mấy quản lý mua xong đem xe bán bên ngoài public và bị phát hiện lên báo.

Nhân viên Vin còn không tin tưởng, không dùng đồ của tập đoàn mà các bạn cứ đòi người ngoài không được phép chê bai, dìm hàng
 
Back
Top