Phương Trang trúng thầu xây trạm dừng nghỉ ở cao tốc Phan Thiết-Dầu Giây

Xe khách miền Nam thì Futa nó là vua rồi
:sweat:

À, dàn nhân viên nữ phụ trách thu tiền mới của Futa ở trạm dừng chân miền Tây gần đây đổi style:
  • Nữ trẻ, ưa nhìn
  • Da trắng
  • Chân dài hoặc Mông cong
  • Váy ngắn hoặc quần bó sát
  • Em nào cũng makeup.
 
Last edited:
giờ nó cũng sắp lấy vài chục con merc nữa đi đà lạt, tuyến này ngon toàn được xe mới mà còn nhiều xe nữa chứ,
Hổm tôi thấy toàn KIA đời mới mà anh. Cái đèn 2 bên hông nó vuông vuông dạng trụ đứng ấy.
Còn buýt Bảo Lộc thì nó chạy mấy con Gaz. Vé 20k từ Đức Trọng lên thấy cũng êm ru. Tôi ôm cả 2 bao cau cây non nó cũng hốt lên đi hết.
IMG_20230228_141640.jpg
 
Nói rõ thêm cho mọi người biết với bạn, có nhiều cái đánh giá mà, từ bán vé, lơ với tài xế, chất lượng xe, trạm dừng...
Bán vé thì thằng nào cũng như nhau thôi. Ko có gì để bàn lắm (hồi xưa). Xe thì TB ngồi ngon hơn, TB có xe phòng nằm, 34 nói chung đa dạng hơn. Bến hồi xưa ở ĐL bến riêng của tb nhìn đỡ lộn xộn sạch sẽ hơn, ở sg bến nó ở LHP cũng tiện hơn, có nhà gửi xe ở vĩnh viễn aia đi 2-3 ngày tiết kiệm chi phí và tiện chủ động hơn. Tb đi có 2 trạm dừng xăng dầu thanh sơn đổ xăng đi vệ sinh với tiệm cơm đồng tháp cũng tạm ổn có thê thua pt chút. Trung chuyển ở đl thì Tb thấy ok hơn, với lại sau này Tb bị đập thì chất lượng dịch vụ Pt tuyên đl cũng ok hơn. Nhưng với mình từ q7 phải qua phạm hữu lầu -> bến xe miền đông vẫn khá bất tiện mình vẫn ko thích
 
Chả biết sao nhưng cần phơm dân Lâm Đồng đi TB, khách du lịch đi PT
Dân LD đây toàn đi PT, ít đi TB.
Nói về chất lượng chung thì PT vô địch rồi, ngang ngang tầm họa chăng có TB, mà bị đập thành ra giờ PT quá tải luôn. Sướng hơn chắc chỉ có Limousine.
Ông nào cứ chê chứ đi xe thường tuyến SG-ĐL phát biết nhau ngay ấy mà...
 
Dân LD đây toàn đi PT, ít đi TB.
Nói về chất lượng chung thì PT vô địch rồi, ngang ngang tầm họa chăng có TB, mà bị đập thành ra giờ PT quá tải luôn. Sướng hơn chắc chỉ có Limousine.
Ông nào cứ chê chứ đi xe thường tuyến SG-ĐL phát biết nhau ngay ấy mà...
Tuỳ thôi ông ơi, tôi đi sg-dl tháng trung bình 2 lần tôi vẫn ko ưa pt :LOL: về so sánh tb-pt thì tôi post phía trên đó
 
Bán vé thì thằng nào cũng như nhau thôi. Ko có gì để bàn lắm (hồi xưa). Xe thì TB ngồi ngon hơn, TB có xe phòng nằm, 34 nói chung đa dạng hơn. Bến hồi xưa ở ĐL bến riêng của tb nhìn đỡ lộn xộn sạch sẽ hơn, ở sg bến nó ở LHP cũng tiện hơn, có nhà gửi xe ở vĩnh viễn aia đi 2-3 ngày tiết kiệm chi phí và tiện chủ động hơn. Tb đi có 2 trạm dừng xăng dầu thanh sơn đổ xăng đi vệ sinh với tiệm cơm đồng tháp cũng tạm ổn có thê thua pt chút. Trung chuyển ở đl thì Tb thấy ok hơn, với lại sau này Tb bị đập thì chất lượng dịch vụ Pt tuyên đl cũng ok hơn. Nhưng với mình từ q7 phải qua phạm hữu lầu -> bến xe miền đông vẫn khá bất tiện mình vẫn ko thích
Tính ra như fen nói được mỗi cái là nhà gửi xe là hơn PT dù rằng khách của PT nhiều hơn gấp nhiều lần (mấy cái phòng nằm giờ PT cũng có, trạm nghỉ PT ăn đứt).
Khách TB ít nên nhỏ lẻ, chứ khách nhiều như PT chưa biết giữ nổi không.
 
Tính ra như fen nói được mỗi cái là nhà gửi xe là hơn PT dù rằng khách của PT nhiều hơn gấp nhiều lần (mấy cái phòng nằm giờ PT cũng có, trạm nghỉ PT ăn đứt).
Khách TB ít nên nhỏ lẻ, chứ khách nhiều như PT chưa biết giữ nổi không.
Thì trước khi nó bị đập lượng khách nó cũng lớn còn gì. Tuyến đl pt đấu đâu lại, còn bây giờ thì thôi nó là trùm rồi ở DL có vẻ TB ko còn bến nào khả năng xa bờ lâu lắm :)).
 
Tính ra như fen nói được mỗi cái là nhà gửi xe là hơn PT dù rằng khách của PT nhiều hơn gấp nhiều lần (mấy cái phòng nằm giờ PT cũng có, trạm nghỉ PT ăn đứt).
Khách TB ít nên nhỏ lẻ, chứ khách nhiều như PT chưa biết giữ nổi không.

Bưởi hơn được ở chỗ có xe 22 giường với có bến ở Lê Hồng Phong nên thuận lợi hơn cho khách (nhưng cái này là nhờ làm bậy mới có, trang nó vô bến bãi đàng hoàng)
còn chỗ gửi xe thì tới bx miền tây cũng có chỗ gửi vậy
 
có phe nào bơm tiền mà mạnh thế fen
nhớ đợt te tua lắm mà
PT đợt trước đã hẻo rồi vì dính vào đất cát cực nặng.
Chất lượng dịch vụ cực tốt, xe chạy giá rẻ thì cũng chưa chắc có lãi ( một dạng như Bamboo Airline vậy )
Muốn biết mạnh yếu thì cứ tạm đem báo cáo tài chính ra soi mới biết, chứ cứ thấy mua xe, xây trạm liên tục cũng ko biết được.
Trước khi có biến, có ai mạnh bằng Vạn Thịnh Phát không?
 
PT đợt trước đã hẻo rồi vì dính vào đất cát cực nặng.
Chất lượng dịch vụ cực tốt, xe chạy giá rẻ thì cũng chưa chắc có lãi ( một dạng như Bamboo Airline vậy )
Muốn biết mạnh yếu thì cứ tạm đem báo cáo tài chính ra soi mới biết, chứ cứ thấy mua xe, xây trạm liên tục cũng ko biết được.
Trước khi có biến, có ai mạnh bằng Vạn Thịnh Phát không?
Thằng TB sụm thì lo nâng cấp bến bãi, đầu xe để mà lụm khách chứ. Ai sụm chứ PT như rồng như hổ mẹ rồi. Đợt covid nó chạy free chở dân về quê với chạy hàng thiết yếu trong khi bọn khác lao đao xin cái giấy đi đường
 
Bây giờ nói chung,tài xế PT chạy vượt km quy định là bị phạt hết,còn phạt bao nhiêu thì tôi k rõ,mới tâm sự với tài xong.
Quan trọng là phạt mấy trăm triệu như # kia xaoloz thì chó nó làm.
Lương tài chắc giỏi thì được 30M/th là căng. Phạt mấy trăm k nghe còn có lý.
 
E bị tài PT nó chửi 2 lần do cứ nghĩ thế nào nó cũng đi chậm, đúng 22h45 mà e nhà gần 22h40 mới cb đi ra, nó gọi cách 15p, gọi liên tục, ra đến cổng lên xe nó la um lên bảo xuất bến trễ bị phạt.
Đi xe khách ghét nhất mấy người như này, bắt cả cái xe mấy mươi người chờ. Xong cứ đủng đa đủng đỉnh, dặn dò, ôm hôn,....
 
Đi limousine phòng 22 quen cmnr bữa đi xe 34 giường méo thể ngủ được.
PT hình như không có loại limousine 22 phòng thì phải.
 
Đi limousine phòng 22 quen cmnr bữa đi xe 34 giường méo thể ngủ được.
PT hình như không có loại limousine 22 phòng thì phải.
nó full giường với nằm thôi. Đợt e thích đi thành bưởi hơn vì nó có cả loại gế nằm được và phòng nằm.
 
Back
Top