Phương Trang trúng thầu xây trạm dừng nghỉ ở cao tốc Phan Thiết-Dầu Giây

Ko có, xe thường 34 chỗ, xe phòng 22 chỗ mak giá vé x1.8-2 lần nha

Xe thường có 4x chỗ lận nha fen
Loại 3x giường là limousin của phương trang rồi đó
Còn loại 22 giường là xe vip của các hãng khác (xe gia phúc cam ranh giá vé 400k)
Mình chọn đại ngày xa nhất để chỗ trống = chỗ ngồi trên xe. Khá bất ngờ là vé ngày 15/7, còn xa tít mà cũng đã có người đặt rồi
 

Attachments

  • Screenshot_20240623_141241_Chrome.jpg
    Screenshot_20240623_141241_Chrome.jpg
    709 KB · Views: 4
mõm thôi anh ơi hoặc đi xe ngày, chứ đi xe đêm SG Đà Lạt tài xế vẫn phóng như bay, nằm ngủ thì không sợ chứ mỗi lần tỉnh mà xe quẹo cua sợ vl luôn
tuỳ tài đó thím, hôm rồi đi ĐL, tuyến từ SG thì ngồi giường đầu, nhìn thằng tài nó chạy muốn ẻ ra quần
zNPAfEn.png
còn lúc về ông tài kia chạy 8 tiếng như rùa
Y8aLVdj.png
 
Ko biết bro nghe ở đâu nhưng mà thông tin tào lao hết nhé.

Ông Luận phải 1m82, tóc lúc nào cũng vuốt ngược như mafia HK, nhà ổng công giáo gốc ở Biên Hòa (phải bắc 54 ko thì ko rõ) nên ko có chuyện gia đình làm chính trị đâu, cp PT ổng nắm 99% chứ chả có sân sau nào cả, có chăng ổng ngoại giao và đi đêm rất giỏi với cq thôi.

PT mạnh 1 phần vì có mảnh BĐS cực lớn ở Đà Nẵng và SG, đợt dính vụ bà Phấn NH Đại Tín tưởng đại nạn hóa ra là đại phước vì 14k tỷ giá trị bđs bank giữ dùm bao nhiêu năm thắng án xong tăng lên 7-80k tỷ.

PT có chiến lược rất hay là tập trung làm những mảng thu tiền mặt chứ k có công nợ như xe tuyến, xe bus, chuyển phát nhanh, quảng cáo trên xe, trạm dừng, đất nền..., mỗi ngày riêng tiền mặt thu từ mảng xe tuyến là hơn 10 tỷ, mảng quảng cáo gần như tận dụng theo xe ko tốn chi phí đầu tư gì mỗi năm lãi 120 tỷ, giờ lấn qua mảng lắp ráp xe nữa, vừa rồi mới khánh thành nhà máy lắp ráp xe bus ở Huế, tương lai còn mạnh hơn nữa,

Ông Luận mà chịu IPO thì giá trị ko tính xuể nhưng mà tính ông này thì ko có đẹp như bề ngoài cái hãng mn thấy đâu kkk
Check lại tt đi bro k phải công giáo gốc nhé đạo Theo ah bro check mẹ ổng có phải Cô Cúc không là biết lời mình nói ah, nhà Cô ở cư xá Phúc Hải tết năm nào mình cũng qua đi chúc tết kiếm xèng lì xì mà :)))
Còn các tt ở dưới mình k rõ vì bz mình hay đi hành hương cùng cô Cúc nên thân. Chỉ biết qua những gì cổ kể ah

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thành Bưởi đợt rồi bị đấm chắc giờ Phương Trang Độc cô cầu bại hả các fen :doubt:

So về tổng thể thì bưởi chua bao giờ là cùng hạng cân với trang để mà cản đường trang cả
Bưởi được mấy tuyến đâu, tính là nhà xe địa phương cũng được
 
So về tổng thể thì bưởi chua bao giờ là cùng hạng cân với trang để mà cản đường trang cả
Bưởi được mấy tuyến đâu, tính là nhà xe địa phương cũng được
Tính riêng tuyến SG-ĐL thì đầu xe Bưởi ngang ngửa PT đấy. Bưởi bị tóm một phát tất cả các nhà khác bị quá tải cmnl
 
Tính riêng tuyến SG-ĐL thì đầu xe Bưởi ngang ngửa PT đấy. Bưởi bị tóm một phát tất cả các nhà khác bị quá tải cmnl

Thì mình đang nói tổng thể mà.
bưởi chỉ ăn trang tuyến đó thôi, nhưng trang nó còn cả đống tuyến khác. Nên mình mới nói gọi bưởi là nhà xe địa phương cũng được. Trang nó ở tầm khác rồi
 
Thì mình đang nói tổng thể mà.
bưởi chỉ ăn trang tuyến đó thôi, nhưng trang nó còn cả đống tuyến khác. Nên mình mới nói gọi bưởi là nhà xe địa phương cũng được. Trang nó ở tầm khác rồi
Đúng rồi Bưởi chỉ mạnh nhất tuyến DL thôi. PT thì mình thấy nó phủ khắp các tuyến đủ các mảng nữa, Bưởi tuổi gì so
 
Đi xe này lơ tài nó văn minh, mấy lần ra khúc miền trung đi mấy nhà xe nhỏ lẻ toàn gặp bọn lơ nói chuyện tục tĩu, mất dạy. Nạt nộ khách như gì
 
E bị tài PT nó chửi 2 lần do cứ nghĩ thế nào nó cũng đi chậm, đúng 22h45 mà e nhà gần 22h40 mới cb đi ra, nó gọi cách 15p, gọi liên tục, ra đến cổng lên xe nó la um lên bảo xuất bến trễ bị phạt.
Điểm mạnh của Phương Trang là đúng giờ, lỡ đi trễ xíu là xe cũng bỏ và được chuyển sang chuyến sau miễn phí.
 
Là dân Lâm Đồng hay đi SG - ĐL bằng Phương Trang và Thành Bưởi, cá nhân mình xin đánh giá TB > PT
Nói rõ thêm cho mọi người biết với bạn, có nhiều cái đánh giá mà, từ bán vé, lơ với tài xế, chất lượng xe, trạm dừng...
 
Back
Top