shakaxunu5
Senior Member
Ko có, xe thường 34 chỗ, xe phòng 22 chỗ mak giá vé x1.8-2 lần nhaÍt hơn chứ xe vip hình như chỉ có 20 giường còn nằm thì tới 50 chỗ trừ khi giá hơn 2.5 thì mới huề
Ko có, xe thường 34 chỗ, xe phòng 22 chỗ mak giá vé x1.8-2 lần nhaÍt hơn chứ xe vip hình như chỉ có 20 giường còn nằm thì tới 50 chỗ trừ khi giá hơn 2.5 thì mới huề
Ko có, xe thường 34 chỗ, xe phòng 22 chỗ mak giá vé x1.8-2 lần nha
tuỳ tài đó thím, hôm rồi đi ĐL, tuyến từ SG thì ngồi giường đầu, nhìn thằng tài nó chạy muốn ẻ ra quầnmõm thôi anh ơi hoặc đi xe ngày, chứ đi xe đêm SG Đà Lạt tài xế vẫn phóng như bay, nằm ngủ thì không sợ chứ mỗi lần tỉnh mà xe quẹo cua sợ vl luôn
Chối năm nào?cuối năm liên danh khởi công xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương nữa
34 chỗ là loại xe nhỏ rồi chứ xe to thì phải gần 50 chỗ. Chạy xe vip không kinh tế bằng nên nó chưa chạy thôiKo có, xe thường 34 chỗ, xe phòng 22 chỗ mak giá vé x1.8-2 lần nha
Check lại tt đi bro k phải công giáo gốc nhé đạo Theo ah bro check mẹ ổng có phải Cô Cúc không là biết lời mình nói ah, nhà Cô ở cư xá Phúc Hải tết năm nào mình cũng qua đi chúc tết kiếm xèng lì xì màKo biết bro nghe ở đâu nhưng mà thông tin tào lao hết nhé.
Ông Luận phải 1m82, tóc lúc nào cũng vuốt ngược như mafia HK, nhà ổng công giáo gốc ở Biên Hòa (phải bắc 54 ko thì ko rõ) nên ko có chuyện gia đình làm chính trị đâu, cp PT ổng nắm 99% chứ chả có sân sau nào cả, có chăng ổng ngoại giao và đi đêm rất giỏi với cq thôi.
PT mạnh 1 phần vì có mảnh BĐS cực lớn ở Đà Nẵng và SG, đợt dính vụ bà Phấn NH Đại Tín tưởng đại nạn hóa ra là đại phước vì 14k tỷ giá trị bđs bank giữ dùm bao nhiêu năm thắng án xong tăng lên 7-80k tỷ.
PT có chiến lược rất hay là tập trung làm những mảng thu tiền mặt chứ k có công nợ như xe tuyến, xe bus, chuyển phát nhanh, quảng cáo trên xe, trạm dừng, đất nền..., mỗi ngày riêng tiền mặt thu từ mảng xe tuyến là hơn 10 tỷ, mảng quảng cáo gần như tận dụng theo xe ko tốn chi phí đầu tư gì mỗi năm lãi 120 tỷ, giờ lấn qua mảng lắp ráp xe nữa, vừa rồi mới khánh thành nhà máy lắp ráp xe bus ở Huế, tương lai còn mạnh hơn nữa,
Ông Luận mà chịu IPO thì giá trị ko tính xuể nhưng mà tính ông này thì ko có đẹp như bề ngoài cái hãng mn thấy đâu kkk
Thành Bưởi đợt rồi bị đấm chắc giờ Phương Trang Độc cô cầu bại hả các fen![]()
Tính riêng tuyến SG-ĐL thì đầu xe Bưởi ngang ngửa PT đấy. Bưởi bị tóm một phát tất cả các nhà khác bị quá tải cmnlSo về tổng thể thì bưởi chua bao giờ là cùng hạng cân với trang để mà cản đường trang cả
Bưởi được mấy tuyến đâu, tính là nhà xe địa phương cũng được
Tính riêng tuyến SG-ĐL thì đầu xe Bưởi ngang ngửa PT đấy. Bưởi bị tóm một phát tất cả các nhà khác bị quá tải cmnl
Đúng rồi Bưởi chỉ mạnh nhất tuyến DL thôi. PT thì mình thấy nó phủ khắp các tuyến đủ các mảng nữa, Bưởi tuổi gì soThì mình đang nói tổng thể mà.
bưởi chỉ ăn trang tuyến đó thôi, nhưng trang nó còn cả đống tuyến khác. Nên mình mới nói gọi bưởi là nhà xe địa phương cũng được. Trang nó ở tầm khác rồi
Điểm mạnh của Phương Trang là đúng giờ, lỡ đi trễ xíu là xe cũng bỏ và được chuyển sang chuyến sau miễn phí.E bị tài PT nó chửi 2 lần do cứ nghĩ thế nào nó cũng đi chậm, đúng 22h45 mà e nhà gần 22h40 mới cb đi ra, nó gọi cách 15p, gọi liên tục, ra đến cổng lên xe nó la um lên bảo xuất bến trễ bị phạt.
Nói rõ thêm cho mọi người biết với bạn, có nhiều cái đánh giá mà, từ bán vé, lơ với tài xế, chất lượng xe, trạm dừng...Là dân Lâm Đồng hay đi SG - ĐL bằng Phương Trang và Thành Bưởi, cá nhân mình xin đánh giá TB > PT
Chả biết sao nhưng cần phơm dân Lâm Đồng đi TB, khách du lịch đi PTNói rõ thêm cho mọi người biết với bạn, có nhiều cái đánh giá mà, từ bán vé, lơ với tài xế, chất lượng xe, trạm dừng...