Phương Trang trúng thầu xây trạm dừng nghỉ ở cao tốc Phan Thiết-Dầu Giây

Thằng PT bây h đỉnh nhất cmnr.
Nhiều xe, nhiều chuyến, nhiều giờ, sạch sẽ, thơm tho, tiếp viên - tài xế thân thiện. Trạm dừng của nó thì ở mức 7/10.
Đám top top review mấy nhà xe ngoài đúng tởm. Đợt đi Đà Lạt mấy con trong cty ngựa ngựa đặt xe của tụi top top PR. Ngay đợt cận lễ đi về nó cho delay hẳn 3 tiếng vì xe chưa quay đầu kịp.
Tôi thì tót qua PT tàn tàn mà đi, khỏe vãi ra
xb3ztaa.gif
 
Thằng PT bây h đỉnh nhất cmnr.
Nhiều xe, nhiều chuyến, nhiều giờ, sạch sẽ, thơm tho, tiếp viên - tài xế thân thiện. Trạm dừng của nó thì ở mức 7/10.
Đám top top review mấy nhà xe ngoài đúng tởm. Đợt đi Đà Lạt mấy con trong cty ngựa ngựa đặt xe của tụi top top PR. Ngay đợt cận lễ đi về nó cho delay hẳn 3 tiếng vì xe chưa quay đầu kịp.
Tôi thì tót qua PT tàn tàn mà đi, khỏe vãi ra
xb3ztaa.gif
PT giờ đầu tư hệ thống xe trung chuyển nội thành tiện vl mà lại free thành ra được ủng hộ cũng đúng thôi. Hồi tết đi HCM - Quy Nhơn cùng 1 giờ xuất phát mà gần 20 chuyến xuất bến, huy động hết xe tuyết Đà Lạt xuống chạy.
Mấy tuyến xe bus nát cũng dần bị thế chỗ đi lịch sự lại mát mẻ.
 
Thằng PT bây h đỉnh nhất cmnr.
Nhiều xe, nhiều chuyến, nhiều giờ, sạch sẽ, thơm tho, tiếp viên - tài xế thân thiện. Trạm dừng của nó thì ở mức 7/10.
Đám top top review mấy nhà xe ngoài đúng tởm. Đợt đi Đà Lạt mấy con trong cty ngựa ngựa đặt xe của tụi top top PR. Ngay đợt cận lễ đi về nó cho delay hẳn 3 tiếng vì xe chưa quay đầu kịp.
Tôi thì tót qua PT tàn tàn mà đi, khỏe vãi ra
xb3ztaa.gif

PT làm thêm xe vip nữa là vô đối luôn
Xe hiện tại giường hơi chật
 
Các trạm dừng chân của Phương Trang chỉ có đi vệ sinh rồi ra ngồi chờ, hàng quán vừa đắt vừa dở. Hồi 2014 2016 còn có chuỗi Sam Kang làm cơm cực kỳ ngon mà hộp gọn gàng có thể mang đi được, giá thì hợp lý. Rồi bị PT nó bóp chét luôn.
Tôi chưa đi hay sử dụng dịch vụ, nhưng quan điểm rằng nếu nó ngon bổ rẻ sẽ không thể chết
 
Tôi chưa đi hay sử dụng dịch vụ, nhưng quan điểm rằng nếu nó ngon bổ rẻ sẽ không thể chết

cơm cực kỳ ngon mà hộp gọn gàng có thể mang đi được

Chết ở chỗ này nè, chỉ có xe dù nó mới cho mang đồ ăn lên xe chứ giờ làm gì có xe giường nằm nào nó cho ăn trên xe nữa đâu mà bán mang đi
Thêm nữa fen đó khen ngon mà được có 3 review, mà còn là khách đi xe PT nữa chứ, vậy mà còn đổ thừa PT bóp chết
 
Đúng là thời thế, ko thay đổi là chết sặc tiết
Qua rồi cái thời nhồi nhét khách, phóng nhanh vượt ẩu.
Ngẩm lại những năm 200x đi chơi xa mua gì cũng phải hỏi giá, cũng sợ
 
trạm dừng chân PT ở tiền giang đẹp, tiện lợi. đi mấy nhà xe khác đưa vào mấy quán dừng chân chán đời, bẩn thỉu. vote PT làm trạm dừng chân, cao tốc đẹp ko có trạm nghỉ, đái ị đúng là bọn ngu lol
 
Chả phải shitder gì nhưng cá nhân tôi thấy xe futa sạch, nhân viên lịch sự, chạy đúng tuyến, đúng giờ, tốc độ bình thường không nhanh
xưa hay đi Futa tuyến miền tây thì xe nó ổn nhất rồi. trạm dừng nghỉ sạch sẽ, đồ ăn tạm tạm.
 
trạm dừng chân PT ở tiền giang đẹp, tiện lợi. đi mấy nhà xe khác đưa vào mấy quán dừng chân chán đời, bẩn thỉu. vote PT làm trạm dừng chân, cao tốc đẹp ko có trạm nghỉ, đái ị đúng là bọn ngu lol
Nay giảm giá vé, áp giá trần bù lại đĩa cơm ngoài trạm 80-100k, đúng chán

via theNEXTvoz for iPhone
 
u40wsAh.png
Chừng nào tiến Bắc đây. Thấy ngoài đó FUTA có mỗi tuyến Hà Nội - Sapa, mà lại đi ké xe của thèn khác mới ghê
Nếu tôi k nhầm thì lương duyên Phương Trang - Hà Sơn dừng rồi
Còn ngoài Bắc thấy PT lao vào tuyến hà nội - nam địnn / thái bình r
 
A xàm ấy, nay chạy xe dịch vụ nó có cam theo dõi từ vụ tài có lái quá giờ cho tới tốc độ rồi, tôi đi xe khách chả cần Futa, tài auto chạy trong tầm +-5 km tối đa cho phép, có chê là nó chạy toàn max tốc luồn lách lấn đường để k phải giảm tốc chứ nay thằng nào dám chạy quá tốc trừ mấy thằng xe cá mập 16 chỗ

via theNEXTvoz for iPhone
Đọc hiểu ngoo thì đừng có quote.
 
E bị tài PT nó chửi 2 lần do cứ nghĩ thế nào nó cũng đi chậm, đúng 22h45 mà e nhà gần 22h40 mới cb đi ra, nó gọi cách 15p, gọi liên tục, ra đến cổng lên xe nó la um lên bảo xuất bến trễ bị phạt.
Khách tới trễ sao lại phạt tài xế? Xàm vậy
 
Bến dừng Phương Trang thấy sạch sẽ là được rồi. Mấy ông khác làm dơ bà cố thì ai thèm vào.
 
Chuẩn rùi thím. PT mà có xe 24 giường, giá mắc gấp rưỡi chắc cũng hết vé ak.
Cũng chưa hiểu sao xe thường thì hó đẻ sòn sòn, trong khi xe vip 5-7 năm rồi mak nó ko thèm nhập về chạy, trong khi tổng giá tiền thu dc cũng ngang nhau
 
Ổng đó thím tôi cứ hay bị lộn L vs N tên ông này mà ngoài dáng lùn, trc chạy con maybach 62s á xưa lên sg có di ké 1 lần xe lắp kính chống đạn mà nc tấu hài lắm

via theNEXTvoz for iPhone
Ko biết bro nghe ở đâu nhưng mà thông tin tào lao hết nhé.

Ông Luận phải 1m82, tóc lúc nào cũng vuốt ngược như mafia HK, nhà ổng công giáo gốc ở Biên Hòa (phải bắc 54 ko thì ko rõ) nên ko có chuyện gia đình làm chính trị đâu, cp PT ổng nắm 99% chứ chả có sân sau nào cả, có chăng ổng ngoại giao và đi đêm rất giỏi với cq thôi.

PT mạnh 1 phần vì có mảnh BĐS cực lớn ở Đà Nẵng và SG, đợt dính vụ bà Phấn NH Đại Tín tưởng đại nạn hóa ra là đại phước vì 14k tỷ giá trị bđs bank giữ dùm bao nhiêu năm thắng án xong tăng lên 7-80k tỷ.

PT có chiến lược rất hay là tập trung làm những mảng thu tiền mặt chứ k có công nợ như xe tuyến, xe bus, chuyển phát nhanh, quảng cáo trên xe, trạm dừng, đất nền..., mỗi ngày riêng tiền mặt thu từ mảng xe tuyến là hơn 10 tỷ, mảng quảng cáo gần như tận dụng theo xe ko tốn chi phí đầu tư gì mỗi năm lãi 120 tỷ, giờ lấn qua mảng lắp ráp xe nữa, vừa rồi mới khánh thành nhà máy lắp ráp xe bus ở Huế, tương lai còn mạnh hơn nữa,

Ông Luận mà chịu IPO thì giá trị ko tính xuể nhưng mà tính ông này thì ko có đẹp như bề ngoài cái hãng mn thấy đâu kkk
 
Cũng chưa hiểu sao xe thường thì hó đẻ sòn sòn, trong khi xe vip 5-7 năm rồi mak nó ko thèm nhập về chạy, trong khi tổng giá tiền thu dc cũng ngang nhau
Ít hơn chứ xe vip hình như chỉ có 20 giường còn nằm thì tới 50 chỗ trừ khi giá hơn 2.5 thì mới huề
 
Back
Top