Chỉ cần phim rạp thường thường, không quá dở sẽ được nâng tầm đánh giá cao đến cực cao để kéo người xem đến rạp bất chấp giá trị phim đó mang lại, quyền lực mới cho giới điện ảnh và các rạp phim Việt Nam chính là các kênh và page review phim.
Còn nhớ năm ngoái, phê phim review Train to Busan 2 ngất trời vào thời điểm ra rạp, rồi xong cuối năm bọn nó xếp phim đó vào những bom xịt thảm hoạ, hay gần đây phim Raya and The Last Dragon được phê phim review tích cực nhưng cũng là phê phim thì trong review bố già thì nó lại chê phim tệ hại.
Trong xu hướng 2 năm gần đây, khán giả Việt đến với rạp phim phần lớn do hiệu ứng đám đông và các kênh review phim, vì vậy, để có lượng doanh thu hoà vốn đến lời thì sự ảnh hưởng của những kênh và page review phim này rất lớn, nó hoàn toàn không có những ý kiến đa chiều và tạo nên tâm lý đám đông.