Ra mắt ứng dụng đặt xe thuần Việt, không thu tiền tài xế tham gia

Cudidi = Cứ đi đi à?
ko có cái tên nào hay vs thiết thực hơn à?
Cu-di-di, cu-dí-dí
zhtgdqQ.gif
 
giá rẻ, kkhoong cắt phế tài xế
vậy không OK thì ông muốn như nào nữa? free à
7FoUImz.png
Vấn đề là tôi ko tin có thằng nào làm kinh doanh free 3 như kia cả, lại giống mấy thằng trước nói 1 đằng làm 1 nẻo, hót thì 10 mà làm thì đéo dc 1.
Grab uber nó bỏ ra bao nhiêu tiền, bù lỗ bao nhiêu năm mới tạo ra được cái văn hoá và lòng tin, mức giá hiện tại cũng nằm chắc được vài năm rồi.
Để lôi kéo dc khách hàng sang dùng app khác, số tiền phải bỏ ra từ mkt đến trải nghiệm phải nhân lên vài lần so với người tiên phong.
Những thằng tiền thịt từ nước ngoài bơm vào còn chết lăn chết lóc nữa là mấy ông VN chuyên ăn xổi, thói ăn xổi bám rễ ngàn năm.
nói huỵch con mẹ nó toẹt ra là bánh vẽ, thế cho nhanh
 
Viettel thì 2 bữa là bỏ thôi, app nào của viettel làm đều như shit cả
Thế mà t nói cái thằng chó t quote nó còn gạch t
Viettel hay bất kì tập đoàn lớn vn đều chưa khỏi tư duy doanh nghiệp nhỏ và vừa , là làm j năm nay là năm sau phải có lãi , kiểu ăn xổi , may mắn lúc thị trường còn sơ khai , còn bọn nc ngoài chuẩn mấy cái dự án như này nó toàn 5 , 10 năm là ít
Ngày xưa cái ứng dụng mygo thì viettel post là thằng triển khai , tiền quảng cáo , tiền đầu tư không dám bỏ ra , toàn ép nhân viên ở dưới , trong khi bọn khác nó vãn còn chi tiền tấn mã giảm giá
Tư duy lãnh đạo còn giữ chỗ , mồm.thì lúc nào cũng người việt then thế này thế nọ , 1 thằng tổng giám đốc đợt đó quần áo mũ các thư sân sau làm chắc kiếm cả mớ , đợt vừa rồi chắc bỏ tên mygo lại lột xác đặt ra thằng này thay nhau rút ruột tập đoàn , bơm thổi cổ phiếu , lấy báo cáo đẹp của tập đoàn thôi
 
Nghe ô Viettel là biết vẽ ra cho vui rồi voso.vn lúc đầu cũng hoành tráng nhưng cuối cùng cũng chả đến đâu, vì trò đốt tiền này phải tầm nhìn cực xa và vốn đầu tư siêu lớn thì mới dám liều chứ mấy công ty dính đến nhà nước cứ làm giữa chừng lỗ nhiều là sun hết cả lại sợ đi tù rồi :shame:
Voso. Vỏ sò. Vò số. Bán vé số ah :shame:
 
Một cửa hàng bán cá làm cái biển đề mấy chữ to tướng:
"Ở ÐÂY CÓ BÁN CÁ TƯƠI"

Biển vừa treo lên, có người qua đường xem, cười bảo:
- Nhà này xưa nay quen bán cá ươn hay sao mà bây giờ lại phải đề là "cá tươi"!
Nhà hàng nghe nói, xoá ngay chữ "tươi" đi. Hôm sau, có người đến mua cá, cũng nhìn lên biển, cười bảo:
- Người ta chẳng nhẽ đến hàng hoa mua cá hay sao mà phải đề là: "Ở đây"!
Nhà hàng nghe có lý, xóa hai chữ "Ở đây" đi.
Cách vài hôm, lại có một người khách đến mua cá, cũng nhìn lên biển, cười bảo:
- Ở đây chẳng bán cá thì bày cá ra để khoe hay sao mà phải đề là "có bán"!
Nhà hàng nghe nói, lại bỏ ngay hai chữ "có bán" đi. Thành ra trên biển chỉ còn có mỗi chữ "cá"! Anh ta nghĩ bụng chắc từ bây giờ không ai còn bắt bẻ gì nữa. Vài hôm sau, người láng giềng sang chơi, nhìn cái biển nói:
- Chưa đi đến đầu phố đã ngửi thấy mùi tanh, đến gần nhà thì đã thấy đầy những cá, ai mà chẳng biết là bán cá, còn đề biển làm gì nữa!
Thế là nhà hàng cất nối cái biển.
Chuyện dân gian ngày xưa, khi chưa có khái niệm mkt, thương hiệu, giờ anh đem ra so sánh với thế kỉ 21 nó bị buồn cười.
Như cái máy tính bảng đầu tiên ra đời là ipad đó. 10 năm sau, những người ít rảnh công nghệ họ cứ thấy cái mtb nào trên thị trường là họ gọi là ipad luôn.
Xây dưng một thương hiệu tốt, dễ nhớ để ghi vào tâm trí người dùng là cả một thành công đó anh. Tỉ dụ bây giờ ở việt nam, người ta đâu nói với nhau kiểu “để em bắt xe ôm” như 15 năm trước nữa, mà là “lát em gọi grab”.
Nên cái tên Cudidi nghe nó khiên cưỡng bỏ xừ ra được. +1 gạch :beat_brick::beat_brick:


via theNEXTvoz for iPhone
 
thật ra, các anh có ai làm trong ngành này không? bọn như Grab nó k kiếm tiền từ tài xế...nếu có thì rất ít...nó kiếm tiền từ các shop trên Grab í...đó mới là doanh thu nó, chứ nó lấy vốn đâu đốt cho khuyến mãi hoài...trong khi doanh thu vẩn chuyển về Sing hàng ngàn tỉ mỗi năm ? dù báo lỗ :3 business vậy thì có cửa nào cho các doanh nghiệp nội cạnh tranh :3
Theo mình hiểu thì các công ty công nghệ sẽ không tính lợi nhuận như kinh doanh truyền thống như buôn bán, sản xuất là dựa trên chênh lệch sản phẩm. Cụ thể sản phẩm ở đây là dịch vụ tài xế.. Mấy cty như grab nó giá trị nằm ở data người dùng, cả 1 hệ sinh thái kéo theo trên nền tảng của nó. Lợi nhuận của nó sẽ lỗ liên tục trong thời gian đầu nhưng tới một mức nào đó, data và hệ sinh thái nó đủ lớn để chiếm 1 thị phần nhất định thì doanh thu sẽ scale up lên 1 cách khủng khiếp. Nên thường người ta gọi là kì lân công nghệ là vậy. Này mình cũng đang có hứng thú tìm hiểu, hy vọng bây giờ còn vozer nào trong ngành vô giải thích chi tiết cho anh em khai sáng phát.
 
Cu đi? Mấy cái app viet đặt tên ngu vl. Đọc kiểu việt đã ngu, kiểu tây còn khó đọc hơn

  • Ê cu tao cần đặt xe
  • Đi cu đi đi đi cu
 
Nghe ô Viettel là biết vẽ ra cho vui rồi voso.vn lúc đầu cũng hoành tráng nhưng cuối cùng cũng chả đến đâu, vì trò đốt tiền này phải tầm nhìn cực xa và vốn đầu tư siêu lớn thì mới dám liều chứ mấy công ty dính đến nhà nước cứ làm giữa chừng lỗ nhiều là sun hết cả lại sợ đi tù rồi :shame:

Cái voso này đợt vợ mình làm bên viettel tháng nào cũng phải mua bia trên này rồi bán rẻ cho tạp hoá để lấy lại tiền. :angry:

Gửi từ Xiaomi M2012K10C bằng vozFApp
 
Vấn đề là tôi ko tin có thằng nào làm kinh doanh free 3 như kia cả, lại giống mấy thằng trước nói 1 đằng làm 1 nẻo, hót thì 10 mà làm thì đéo dc 1.
Grab uber nó bỏ ra bao nhiêu tiền, bù lỗ bao nhiêu năm mới tạo ra được cái văn hoá và lòng tin, mức giá hiện tại cũng nằm chắc được vài năm rồi.
Để lôi kéo dc khách hàng sang dùng app khác, số tiền phải bỏ ra từ mkt đến trải nghiệm phải nhân lên vài lần so với người tiên phong.
Những thằng tiền thịt từ nước ngoài bơm vào còn chết lăn chết lóc nữa là mấy ông VN chuyên ăn xổi, thói ăn xổi bám rễ ngàn năm.
nói huỵch con mẹ nó toẹt ra là bánh vẽ, thế cho nhanh
ko đọc hết à, nó free 3 năm hoặc theo chi phí đầu vào
 
Back
Top