khoe Report em tơ xe máy nổ Nissan Kicks

Pin nissan bảo hành bao lâu nhỉ. Tầm 3-4 năm nữa đi thay pin thì ối dời ơi lúc đó tha hồ mà so tiền xăng.

Con này xài lithium ion bt, lại kiểu sạc xả liên tục chứ ko như tụi xe thuần điện pin dung lượng lớn sạc cả tuần mới hết nên dự là chai pin vkl.

Pin càng chai thì lúc đó động cơ xăng lại càng phải hoạt động để sạc lại nên nó sẽ tốn xăng dần đều lên thôi
Con này tôi nghĩ cục pin tầm 5kw sẽ ok hơn nhỉ, vừa tối ưu máy phát, cũng đủ cho vài chặng khá dài rồi. chu kỳ nó cũng ổn hơn
 
Pin nissan bảo hành bao lâu nhỉ. Tầm 3-4 năm nữa đi thay pin thì ối dời ơi lúc đó tha hồ mà so tiền xăng.

Con này xài lithium ion bt, lại kiểu sạc xả liên tục chứ ko như tụi xe thuần điện pin dung lượng lớn sạc cả tuần mới hết nên dự là chai pin vkl.

Pin càng chai thì lúc đó động cơ xăng lại càng phải hoạt động để sạc lại nên nó sẽ tốn xăng dần đều lên thôi
Hãng báo hảo hành 5 năm. Có chai đi nhưng cũng ảnh hưởng gì đên động cơ xăng đâu a. Em nghĩ chỉ chai quá nhiều hơn 50% thi ảnh hưởng. Chứ nguyên tắc tiết kiệm của loại này là chuyển hoá năng lương hoá thạch thành điện lưu trong pin rồi mang ra dùng sẽ đảm bảo hạn chế hao phí do động cơ chạy nhưng không truyền động như xe thông thường và một phần từ thu hồi động năng.
 
Con này tôi nghĩ cục pin tầm 5kw sẽ ok hơn nhỉ, vừa tối ưu máy phát, cũng đủ cho vài chặng khá dài rồi. chu kỳ nó cũng ổn hơn
Của VN như 2-3kw thôi, nhưng vẫn là ngon đó, con bản cũ nó chơi có 1.5kw, để lâu hoặc ông nào độ đẽo điện nó hút nhiều thì cứ xác định lên xe chờ 3-5p để nó sạc lại pin 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Nhiều anh cứ ám anh vụ thay pin nhỉ.
Rồi cứ bỉ bôi khi người ta kêu xe này tiết kiệm xăng kiểu: Bây giờ tiết kiệm 5 triệu cho mỗi 5000Km, nhưng tới lúc phải thay pin thì sao?
Đến giờ đã có ai thay pin xe Hybrid mà kêu đâu, mà các anh biết đấy, xe Hybrid nó vào từ thời con Lx ES 250 nó chạy từ phải cỡ gần chục năm trước ấy, nên tôi thấy các anh cứ lo như lo bò trắng răng vậy. Tôi nghĩ, đéo phải lo đâu. Cứ enjoy và sống thoải mái thôi. Các anh dùng cái điện thoại smartphone, hơn 1 năm nó chai 15% pin mà vẫn dùng đấy thây, có sao đâu, vẫn dùng hoặc thích thì thay cái mới thôi, chả đáng bao nhiêu.

Hãng nó bảo hành 5 năm thì cứ chạy mẹ nó 5 năm đã, năm thứ 6 rồi tính, sợ bòi gì.
6 năm nữa, xe nó lại ra loạt mới, biết đâu lúc đó giàu rửng mỡ, làm hẳn con Lx 570 mà đi rồi ấy chứ.
 
Pin nissan bảo hành bao lâu nhỉ. Tầm 3-4 năm nữa đi thay pin thì ối dời ơi lúc đó tha hồ mà so tiền xăng.

Con này xài lithium ion bt, lại kiểu sạc xả liên tục chứ ko như tụi xe thuần điện pin dung lượng lớn sạc cả tuần mới hết nên dự là chai pin vkl.

Pin càng chai thì lúc đó động cơ xăng lại càng phải hoạt động để sạc lại nên nó sẽ tốn xăng dần đều lên thôi
Pin xe thuần điện cũng sạc xả liên tục trong suốt quá trình sử dụng chứ ko chỉ mỗi con kick này đâu, anh lộn qua xe trẻ em dùng bình acquy chì rồi
 
Pin nissan bảo hành bao lâu nhỉ. Tầm 3-4 năm nữa đi thay pin thì ối dời ơi lúc đó tha hồ mà so tiền xăng.

Con này xài lithium ion bt, lại kiểu sạc xả liên tục chứ ko như tụi xe thuần điện pin dung lượng lớn sạc cả tuần mới hết nên dự là chai pin vkl.

Pin càng chai thì lúc đó động cơ xăng lại càng phải hoạt động để sạc lại nên nó sẽ tốn xăng dần đều lên thôi
Anh chưa đọc hướng dẫn sạc pin li-ion à… sạc lên 100 xài cạn sạch mới là tổn thọ pins nhất đây, xe điện thuần nhiều chiếc sạc nhanh tới 80-90 là nó sạc cực chậm rồi, sạc xả liên tục nó bền hơn á.

Với xe điện chiếc nào cũng có phan tái sinh cả, tính ra nó vẫn sạc xã liên tục.

Xe nissan nói chung tại VN chỉ lo thằng dịch vụ, phân phối ko biết có thọ hay ko thôi, chứ giá hiện tại không ngáo thì Almera với Kicks ổn đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh chưa đọc hướng dẫn sạc pin li-ion à… sạc lên 100 xài cạn sạch mới là tổn thọ pins nhất đây, xe điện thuần nhiều chiếc sạc nhanh tới 80-90 là nó sạc cực chậm rồi, sạc xả liên tục nó bền hơn á.

Với xe điện chiếc nào cũng có phan tái sinh cả, tính ra nó vẫn sạc xã liên tục.

Xe nissan nói chung tại VN chỉ lo thằng dịch vụ, phân phối ko biết có thọ hay ko thôi, chứ giá hiện tại không ngáo thì Almera với Kicks ổn đó

via theNEXTvoz for iPhone
Con Kicks ở Ấn bị ngừng sản xuất vì doanh số èo uột quá.

Ko lẽ dịch vụ, pp bên Ấn cũng như kẹc nốt.
 
Con kick thì không dám bàn, chứ con Almera của nắc sin trong phân khúc B thì nó chỉ kém mảng PP, còn lại chả ngán con nào cùng phân khúc B.
 
Con kick thì không dám bàn, chứ con Almera của nắc sin trong phân khúc B thì nó chỉ kém mảng PP, còn lại chả ngán con nào cùng phân khúc B.
Xe ko có adas, option nghèo nàn, đến cái điều hoà còn ko có nổi gió nóng, bị khách hàng chửi quá mới update đòi ko ngán con nào, buồn cười vcc
 
Con kick thì không dám bàn, chứ con Almera của nắc sin trong phân khúc B thì nó chỉ kém mảng PP, còn lại chả ngán con nào cùng phân khúc B.
Tưởng gặp con nào cũng ngán chứ anh :sweat:
Xe cắt opt vô tội vạ :go:
Truyền thống nissan: đem về -> ngáo giá -> ế -> giảm giá -> vẫn ế :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tưởng gặp con nào cũng ngán chứ anh :sweat:
Xe cắt opt vô tội vạ :go:
Truyền thống nissan: đem về -> ngáo giá -> ế -> giảm giá -> vẫn ế :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Ế rồi nên dịch vụ càng tệ, nên sale xong cũng ko dám mua

Ngay từ đầu đàn hoàn thì nó ko phải là xe tệ, xe nissan đi ok mà

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ế rồi nên dịch vụ càng tệ, nên sale xong cũng ko dám mua

Ngay từ đầu đàn hoàn thì nó ko phải là xe tệ, xe nissan đi ok mà

via theNEXTvoz for iPhone
thì đúng mà, nissan đi ok mà, phải cái ngáo giá, và thằng đb tanchong nó phân phối bao năm theo kiểu ko muốn xe nên vậy :beat_brick:

Thằng tanchong nó phá nát nắc sin bao năm xong té, giờ cái VAD mới tiếp quản, đầu năm thấy bắt đầu tuyển nhân sự rồi, ko biết bao h thì chính thức, xong lắp ráp đc mấy con xe hạng B, C tại VN để giá tốt nữa thì mới cạnh tranh đc :big_smile:
 
Nhiều anh cứ ám anh vụ thay pin nhỉ.
Rồi cứ bỉ bôi khi người ta kêu xe này tiết kiệm xăng kiểu: Bây giờ tiết kiệm 5 triệu cho mỗi 5000Km, nhưng tới lúc phải thay pin thì sao?
Đến giờ đã có ai thay pin xe Hybrid mà kêu đâu, mà các anh biết đấy, xe Hybrid nó vào từ thời con Lx ES 250 nó chạy từ phải cỡ gần chục năm trước ấy, nên tôi thấy các anh cứ lo như lo bò trắng răng vậy. Tôi nghĩ, đéo phải lo đâu. Cứ enjoy và sống thoải mái thôi. Các anh dùng cái điện thoại smartphone, hơn 1 năm nó chai 15% pin mà vẫn dùng đấy thây, có sao đâu, vẫn dùng hoặc thích thì thay cái mới thôi, chả đáng bao nhiêu.

Hãng nó bảo hành 5 năm thì cứ chạy mẹ nó 5 năm đã, năm thứ 6 rồi tính, sợ bòi gì.
6 năm nữa, xe nó lại ra loạt mới, biết đâu lúc đó giàu rửng mỡ, làm hẳn con Lx 570 mà đi rồi ấy chứ.
Kiểu e thấy mn khó thay đổi những định kiến khi nó khác với logic lựa chọn của họ. Giống như việc phần lớn những bác cứng tuổi xíu hay đề xuất ở nhà hơn là chung cư, nêu lý do chung cư bất tiện mua đồ, trong khi bọn tây nó nghĩ ra mô hình đó đã đi kèm các tiện ích family mart các thứ ở dưới. Mn lại thích gắn râu ông này vào cằm bà nọ, muốn ở chung cư lại muốn tiện đi lại để xe, muốn ở nhà đất nhưng giá lại phải êm, xe thuần xăng thì muốn nó ngốn ít, xe hybrid lại phải ko hư pin. E thấy ai cũng đủ tỉnh táo để tự có qđ mua xe gì vì mỗi người có logic khác nhau và nhu cầu khác nhau.
hàng ghế sau có độ ngả thêm được ko các bác? thấy dựng đứng quá
E chưa thấy ai độ, nhưng nếu có chắc là tượt lên tẹo giống cách độ bán tải, e nghĩ chưa tối ưu vì khoảng gối của kicks cũng ko rộng lắm.
 
Back
Top