khoe Review mua xe lần đầu.

Tôi xem sơ sơ một số xe của 2 thằng này thì thấy anh nói cũng đúng. Tuy nhiên để so sánh giữa chất lượng hoàn thiện và thể tích/không gian, thì tôi cho là cái thứ 2 quan trọng hơn nhiều.
Thực ra Kona nó cũng có cái hay của nó là đi trong phố rất là lanh, máy 2.0 nữa, nhưng khoang sau thì chật lắm, chứ con Cross thì rộng vô tư, đi 5 người du lịch là thoải mái, mốt có con thì chất nôi, xe đồ đạc vô tư, còn với Kona thì phải cân nhắc mệt vl. với Kona giữa đời rồi, Cross mới ra nên ít nhất phải 3-5 năm nữa mới ra facelift. Tucson cũng gần hết đời rồi.
 
Thực ra Kona nó cũng có cái hay của nó là đi trong phố rất là lanh, máy 2.0 nữa, nhưng khoang sau thì chật lắm, chứ con Cross thì rộng vô tư, đi 5 người du lịch là thoải mái, mốt có con thì chất nôi, xe đồ đạc vô tư, còn với Kona thì phải cân nhắc mệt vl. với Kona giữa đời rồi, Cross mới ra nên ít nhất phải 3-5 năm nữa mới ra facelift. Tucson cũng gần hết đời rồi.
Kona ra đời 2021 mới rồi. Không biết về Vietnam thế nào,cứ giữ option như cũ thì Seltos vả lật mồm.
 
Kona ra đời 2021 mới rồi. Không biết về Vietnam thế nào,cứ giữ option như cũ thì Seltos vả lật mồm.
TC nó đỡ hơn Thaco nhiều lắm, bằng chứng là bản Tiêu chuẩn của Kona thôi là thấy cũng option miên man luôn, cơ mà lên con Tucson bản TC còn k có CC, mấy ông trong hội Tuc mua phím của tàu 350k về lắp cái chạy được luôn, (chắc do sẵn dây ).
 
TC nó đỡ hơn Thaco nhiều lắm, bằng chứng là bản Tiêu chuẩn của Kona thôi là thấy cũng option miên man luôn, cơ mà lên con Tucson bản TC còn k có CC, mấy ông trong hội Tuc mua phím của tàu 350k về lắp cái chạy được luôn, (chắc do sẵn dây ).
Có 2 món quan trọng mà Seltos ngon hơn là máy turbo và cửa gió hàng ghế sau. Hộp số DCT nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng vấn đề quá nhiệt khi kẹt đường cũng làm ảnh hưởng khả năng cạnh tranh của con Seltos này. Giả sử mà Seltos thay thành hộp số DCT ngâm dầu hoặc AT 8 cấp với gia đợi thêm 30tr là ngon .
 
Chúc thớt ngon trym :embarrassed:
Đi một thời gian nhớ review lại cho anh em xem Civic còn lỗi rè nhựa với thước lãi không nha, ngày xưa thấy anh em hội Civic SG kêu như vạc.
Cá nhân t lái Civic cũng nhiều thì thấy cái tư thế lái ngồi thấp của nó lúc đầu thì thích, thể thao vãi. Lâu dần đi tắc đường với đi xa thấy mệt, chỉ muốn ngồi SUV cho sướng :beat_brick:
 
ngon quá fen ạ, e ở hn nghĩ thấy hơi mặn khoản lăn bánh

Nếu chạy xe ở HN thì nhiều ông lái xe dịch vụ ko có hộ khẩu Hn hoặc lái xe ở tỉnh nhưng thỉnh thoảng chạy xuống HN rồi kiếm khách vẫn tìm cách lấy cái biển HN cũng là có lý do của nó đấy, thím nên cân nhắc :shame:

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Civic nhìn thể thao không biết chạy có dính ghế không :sweat::shame:

via theNEXTvoz for iPhone

Porsche còn dính ghế được thì việc đó quá dễ đối với Civic, hộp số vô số cấp CVT của Civic bỏ xa công nghệ PDK của Porsche rồi
3Ora0On.png
 
Tôi về chắc thay 2 bóng halogen bằng cặp led philips nữa là yên tâm rồi.

Xe mà có thấu kính thì thay bóng xeon cho cos nhé bác, led nó tản sáng không đều nhìn rất khó chịu và thực tế nó sáng không hơn nhiều Halogen đâu. Nếu đi đường xa nhiều thì chỉ thay led cho đèn pha thôi.
 
Có 2 món quan trọng mà Seltos ngon hơn là máy turbo và cửa gió hàng ghế sau. Hộp số DCT nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng vấn đề quá nhiệt khi kẹt đường cũng làm ảnh hưởng khả năng cạnh tranh của con Seltos này. Giả sử mà Seltos thay thành hộp số DCT ngâm dầu hoặc AT 8 cấp với gia đợi thêm 30tr là ngon .
Máy turbo mấy con tầm thấp có khướt mà ngon. Càng turbo càng nhiều chi tiết dễ hỏng nhé. Cứ hút khí tự nhiên và hộp số at là đơn giản nhất dễ sữa.
 
Máy turbo mấy con tầm thấp có khướt mà ngon. Càng turbo càng nhiều chi tiết dễ hỏng nhé. Cứ hút khí tự nhiên và hộp số at là đơn giản nhất dễ sữa.

Do chính sách của nhiều quốc gia nhìn chung là sẽ siết tiêu chuẩn khí thải và hiệu quả nhiên liệu . Vì vậy động cơ turbo sẽ phổ dụng hơn trong và năm tới và động cơ điện phổ dụng hơn trong tương lại xa. Ví dụ honda và ford đã trang bị động cơ turbo trên nhiều dòng xe của họ tại thị trường VietNam .

Vấn đề dễ sửa hoặc bảo trì nó mang tính chất tương đối,phụ thuộc vào độ phổ biến của sản phẩm/công nghệ trên thị trường.Khi số lượng xe sử dụng động cơ turbo trở nên phổ biến hơn thì vấn đề sửa chữa sẽ trở nên đơn giản hơn.

// hộp số cvt dễ sửa hơn at nhé .
 
Tầm đó lấy con maz6 bản 2019 đang khuyến mại ầm ầm mà chạy ngon hơn. Civic thì chạy sport hơn nhưng ồn hơn, chật hơn so với con 6 :D
M6 ngồi chật hơn civic đấy bro :D. T mua xe ngồi thử 2 con rồi, civic rộng rãi hơn hẳn phải cái gầm thấp hơn thôi
 
Do chính sách của nhiều quốc gia nhìn chung là sẽ siết tiêu chuẩn khí thải và hiệu quả nhiên liệu . Vì vậy động cơ turbo sẽ phổ dụng hơn trong và năm tới và động cơ điện phổ dụng hơn trong tương lại xa. Ví dụ honda và ford đã trang bị động cơ turbo trên nhiều dòng xe của họ tại thị trường VietNam .

Vấn đề dễ sửa hoặc bảo trì nó mang tính chất tương đối,phụ thuộc vào độ phổ biến của sản phẩm/công nghệ trên thị trường.Khi số lượng xe sử dụng động cơ turbo trở nên phổ biến hơn thì vấn đề sửa chữa sẽ trở nên đơn giản hơn.

// hộp số cvt dễ sửa hơn at nhé .
Em cũng tìm hiểu qua bạn bè làm garage, ktv hãng + youtube thôi thì như sau: turbo ngoài việc nhiều chi tiết hơn thì còn ép động cơ làm việc mạnh mẽ hơn. Về lâu dài sẽ khiến các bộ phận nhanh hỏng hơn và một số động cơ turbo cũng kén dầu nhớt.
Về việc các hãng trang bị turbo cho động cơ thì e thấy chủ yếu để giảm lượng khí thải trung bình cho xe họ thôi. Hơn nữa cái biturbo của ford còn có 1 lô bị xì dầu các thứ.
Ở đây e đang nói về tầm tiền thấp và so sánh độ bền, độ tin cậy và chi phí sử dụng chứ k nói về hiệu năng hoặc so các dòng đắt tiền nhé.
thím đi xe gì thế
E đi con mì ra ghẻ thím ạ hehe
 
Ở dưới là con City hay con nào chứ có phải Civic đâu :D cơ mà Civic rộng thật, cảm nhận ngồi cả 2 con thì nó ngang Mazda 6, mỗi tội dáng thể thao nên xe thấp, đi đường nhìn mấy chiếc cont ngán thôi.
uh nhỉ tại buồn ngủ, rõ ràng search civic nó lại ra link city :D
 
Back
Top