shenchichi
Member
Xóa bài
Last edited:
Từ đây đến Tết có thể sẽ khác...Con này banh xác rồi có thấy chạy nhiều như klara đâu
Chân chống nghiêng + đứng, nút xi nhan, phuộc, yên, sàn để chân...tất cả đều như loz.Gia công chỗ chân chống nhìn xấu vãi đái nhỉ
Đi mưa hoài fen à. Mà tùm cái váy lại ko nên tin lời bọn quảng cáo đem xe lội nước ngập làm gì. Của bền tại người...con này đi trời mưa có ngại ko fen?
Thực tế xe máy điện người ta độ motor trên 4kW bình thường, luật chỉ cho max 4kW, vấn đề là thằng công an nó đâu kiểm tra được công suất xe bạn đang chạy.thế vụ mở tốc là như nào thế fen?
nhà nước quy định xe máy điện chỉ dc xx km/h
ta cr@ck để dc lên xx+20 km/h à
Mỗi lần tăng tốc đạp đứa ngồi sau xuống giảm tải trọng và tạo phản lực.Đang phân vân vụ mở tốc vì bạn phải bỏ ra 2tr5 để lên max 85km/h, pin sẽ bị tụt đáng kể. Cái tôi cần là gia tốc sau 40km/h cao hơn zin để tăng tốc cho dễ chứ xe điện chạy 70 80 là nguy hiểm vì nó chạy ko tiếng động.
mình đang phân vân giữa màu đen với xanh đen, theo bác màu nào đẹp hơn, cuối tuần ra xe điện max hốt rồiNếu ko được thì để zin chạy ông ơi chứ tôi cũng chả thèm cái tốc ì ạch rồi chờ 1 hồi mới lên 70 80, xong gặp chướng ngại lại phải phanh, phanh xong lại tăng ì ạch...
Độ xe là độ torque chứ ko thèm top speed cho lắm.
Thích và mua xanh rêu vì hợp phong thủy. Nhưng khi lên cái phuộc đỏ thì đen là best.mình đang phân vân giữa màu đen với xanh đen, theo bác màu nào đẹp hơn, cuối tuần ra xe điện max hốt rồi