đánh giá San mua kèm lạc nên em quyết định mua Sò

mrlongdevil1988

Đã tốn tiền
Đắn đo mãi vợ chồng em đã quyết định lấy con Sò dầu bản top. Thú thực ban đầu em tính lấy San, vì ông anh vợ đang đi Sò rồi, nhà em lấy San để lâu lâu đổi nhau chạy mà ra showroom xem xe, sale bảo giờ muốn có xe phải thêm 30 triệu mới có xe sớm, còn không qua Tết. Nghe xong em mất cảm tình với San quá nên chốt xuống cọc lấy luôn con Sò, đầu tháng 1 có xe rồi.

202168fb26c7-645a-40c1-880b-8ba954588df9.jpg


Thú thật em thích máy dầu vì xe Hàn máy dầu ngon hơn xăng, cũng ráng chờ tới giờ để được giảm 50% trước bạ, không biết em chọn vậy có ổn không các bác?

Nhà mình có ai đang đi Sò với San mới chia sẻ em tí trải nghiệm để em vững lòng tin với Sò.
 
Em nhận xe hơn 4 tháng, bản Signature 6 chỗ máy dầu, bào hơi dữ nên sắp hơn 8k rồi. Đang dự tính nâng cấp 2 ghế hàng 2 thành ghế massage, bọc nội thất đen để đi đường đỡ dơ. Xe ngon và lành nên bác mạnh dạn lấy con này luôn đi.
 
Nhà em toàn sale xe, mấy đứa em chạy Sò rồi ai cũng khen, thấy trang bị, rồi cảm giác lái ăn đứt San nhưng không hiểu sao doanh số vẫn thua, giá thì cũng sêm sêm mà.
 
Nhà em toàn sale xe, mấy đứa em chạy Sò rồi ai cũng khen, thấy trang bị, rồi cảm giác lái ăn đứt San nhưng không hiểu sao doanh số vẫn thua, giá thì cũng sêm sêm mà.
Hơn cái logo thôi bác ơi, xưa giờ dân mua xe ở Việt Nam toàn căn vô logo thương hiệu mà mua xe, không như nước ngoài nó thực dụng, tìm hiểu xe theo mục đích sử dụng và giá trị của xe đâu.
 
Hyundai làm giá niêm yết cho SantaFe vậy thôi chứ thấy hồi mới ra showroom khách coi xe toàn bị dụ mua gói phụ kiện mất 50 -80 triệu mới có xe sớm được. Giờ bán được cái càng làm quá, ép thêm tiền mới lấy được xe sớm, còn không phải chờ dài cổ mới có xe.
 
Hyundai làm giá niêm yết cho SantaFe vậy thôi chứ thấy hồi mới ra showroom khách coi xe toàn bị dụ mua gói phụ kiện mất 50 -80 triệu mới có xe sớm được. Giờ bán được cái càng làm quá, ép thêm tiền mới lấy được xe sớm, còn không phải chờ dài cổ mới có xe.
Mua xe quyền quyết định của mình, không mua con này thì mua con khác, thiếu gì mà để hãng nó ép, 30tr đổ dầu đi cũng hơn năm chứ ít gì. Bác chuyển sang chọn Sò là chuẩn rồi.
 
Mua xe quyền quyết định của mình, không mua con này thì mua con khác, thiếu gì mà để hãng nó ép, 30tr đổ dầu đi cũng hơn năm chứ ít gì. Bác chuyển sang chọn Sò là chuẩn rồi.
Rất đúng ý mình, nếu mua bản full thì mua Sò dầu ngon hơn , chơi bản tiêu chuẩn quất San cũng được.
 
Santafe form quá xấu so với Sorento. Nếu đi thành phố là chủ yếu thì nên chọn Sorento, giá giờ cũng mềm hơn nhiều.
 
Thôi né mấy ông Kia ra, lắp ráp chán lắm, bề ngoài nhìn thì đẹp đấy mà mở cửa ra thì sực mùi buồn nôn, nội thất thì cực kỳ rẻ tiền toàn nhựa, các mép hở to nhét vừa cả bàn tay, xe thì nhanh tã, xe đi tầm 5 năm là tã vl rồi.Tầm tiền này thì gần như chả ai mua xe Hàn cả, cứ Toyota Fortuner, Ford Everest mà giã, uy tín đảm bảo
TzCgPaI.jpg
 
Thôi né mấy ông Kia ra, lắp ráp chán lắm, bề ngoài nhìn thì đẹp đấy mà mở cửa ra thì sực mùi buồn nôn, nội thất thì cực kỳ rẻ tiền toàn nhựa, các mép hở to nhét vừa cả bàn tay, xe thì nhanh tã, xe đi tầm 5 năm là tã vl rồi.Tầm tiền này thì gần như chả ai mua xe Hàn cả, cứ Toyota Fortuner, Ford Everest mà giã, uy tín đảm bảo
TzCgPaI.jpg
Tôi tưởng anh sẽ đi KN mà :censored:
 
Thích xe nào thì quất xe đó, xe nào cũng có ưu và nhược điểm. Còn độ bền thì khỏi lo, chi phí nuôi sem sem nhau thôi. Quan trọng vừa ý mình, lái thấy ngon là được..
 
Máy dầu sorento chưa biết về lâu về dài thì như thế nào nhưng hiện giờ ngon, bốc, em chạy hơn 5 tháng rồi. San nghe đâu chạy cũng được, có điều e không mê nổi cái thiết kế thôi.
 
2 xe này thì chỉ chọn dáng nào hợp với mình thôi, gu của em là Sorento, San thì hơi thô với kiểu trẩu trẩu sao đó không mê lắm.
 
Back
Top